SAIGON MIA - ĐA DẠNG VÀ THANH LỊCH

Căn hộ Saigon Mia hiện đang là một dự án lớn của tập đoàn Hưng Thịnh và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư. Sự đa dạng và nét đẹp thanh lịch của Saigon Mia chính là một điểm mạnh giúp dự án này càng trở nên sáng giá.

Bạn đang quan tâm đến dự án căn hộ Saigon Mia khu Trung Sơn? Dù bạn có ý định mua hay thuê, mua để ở hay mua để đầu tư thì đây vẫn thực sự là một dự án đáng để suy nghĩ đến. Sự đa dạng chính là một ưu điểm nổi bật của dự án này. Đa dạng giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn và dễ dàng tìm ra một điểm trùng khớp với ý tưởng của bản thân. Hãy cùng khám phá những “đa dạng” của Saigon Mia nhé.

  1. Saigon Mia - đa dạng về căn hộ và diện tích:

Trước hết, chúng tôi muốn chia sẻ về Saigon Mia với sự đa dạng về căn hộ và diện tích. Tổng số căn hộ của dự án này là 869 căn với rất nhiều những diện tích đa dạng. Cụ thể như sau:

  • Căn 49,83 m2 - 50,17 m2: 1 phòng ngủ, 1 WC.

  • Căn 55,87 m2 - 58,89 m2: 2 phòng ngủ, 1 WC.

  • Căn 65,79 m2 - 70,22 m2 - 78,57 m2: 2 phòng ngủ, 2 WC.

  • Căn 82,58 m2 - 83,05 m2: 3 phòng ngủ, 2 WC.

Với sự đa dạng về diện tích, đa dạng về căn hộ và dĩ nhiên mức giá cũng vì vậy mà đang dạng hơn. Chính nhờ sự đa dạng này mà Saigon Mia có thể dễ dàng tiếp cận với nhiều khách hàng khác nhau. 

Bạn sống một mình, sống với gia đình hay gia đình đông người thì vẫn có thể dễ dàng tìm thấy một căn hộ Saigon Mia thích hợp dành cho mình.

  1. Saigon Mia - đa dạng về góc nhìn:

Sở hữu vị trí đắc địa khi thuộc khu dân cư Trung Sơn, gần khu đô thị Phú Mỹ Phương và nằm trên các tuyến đường huyết mạch quan trọng. Cùng với đó là 3 mặt view sông và mật độ cây cối tương đối lớn để tạo nên một không gian sống tuyệt vời cho người dân tại Saigon Mia.

Tuy nhiên, điểm đa dạng mà chúng tôi muốn nhắc đến ở đây chính là sự đa dạng trong các góc nhìn. Từ căn hộ Saigon Mia, bạn có thể ngắm nhìn cảnh đẹp thành phố về đêm lung linh như thế nào. Nhưng tại mỗi vị trí khác nhau bạn có thể nhìn thấy một phần khác của thành phố.

  1. Saigon Mia - đa dạng về tiện ích xã hội:

Dự án căn hộ Saigon Mia còn rất đa dạng về mặt tiện ích. Dù là ngoại hay nội thì bạn cũng dễ dàng sử dụng các tiện ích có sẵn quanh mình. 

  • Bạn muốn tìm một nơi ở gần trường học để con có thể dễ dàng đến trường?

  • Bạn muốn tìm nơi ở gần bệnh viện để khi cần có thể đến ngay.

  • Bạn muốn tìm một nơi dễ di chuyển đến các quận huyện khác của thành phố?

  • Bạn muốn tìm nơi gần trung tâm thương mại, khu vui chơi, hồ bơi, rạp chiếu phim hay công viên?

Tất cả mọi yêu cầu trên đều được thỏa đáp nếu bạn lựa chọn căn hộ Saigon Mia làm nơi ở cho mình. Không những thế, Saigon Mia còn có các tiện ích khác như: Spa, phòng tập gym, đường chạy bộ, nhà hàng, vườn rau,... để bạn có thể thoải mái tận hưởng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe trên.

Mỗi căn hộ Saigon Mia cũng mang một nét đẹp riêng nhưng tất cả đều hướng đến sự sang trọng, tinh tế và thanh lịch. Có thể nói, bạn sẽ tìm thấy nhiều màu sắc tại đây nhưng mọi thứ không tách biệt mà vẫn giữ được sự hài hòa.

Đa dạng là thế, đẹp là thế. Vậy thì bạn đã sẵn sàng tìm ra một căn phòng dành riêng cho mình tại Saigon Mia hay chưa?

 
Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều