SAIGON MIA - CHỐN AN CƯ YÊN BÌNH?

Saigon Mia có phải là chốn an cư yên bình?

Bạn muốn được tận hưởng bầu không khí trong lành tại chốn thành thị đông đúc và tấp nập này?

Bạn muốn được ngắm nhìn toàn cảnh Sài Gòn về đêm?

Bạn mong muốn một cuộc sống gần gũi với thiên nhiên hơn?

Bạn đang tìm kiếm một nơi ở với nhiều tiện ích trong cuộc sống?

Cuộc sống hiện đại nhưng vẫn giữ được cái mộc mạc, thân thuộc của thiên nhiên. Căn hộ Saigon Mia - cuộc sống đáng mơ ước cho người dân hiện đại. Bạn sẽ không phải tìm kiếm ở đâu xa xôi, Saigon Mia đủ lý tưởng để bạn dung hòa cái nhộn nhịp của Sài Thành và cái mộc mạc, dung dị của thiên nhiên đất trời.

Saigon Mia hiện đại trong thiết kế, đẹp trong kiến trúc, sang trọng trong nội thất cao cấp đủ để đem lại một không gian sống tinh tế, thanh nhã làm say đắm lòng người. Đa dạng trong nhiều tiện ích thật sự là những gì mà con người hiện đại đang tìm kiếm và căn hộ Saigon Mia sẽ là nơi giúp bạn tận hưởng một cuộc sống tiện ích thật sự.

Saigon Mia - chốn an cư yên bình:

Tại sao chúng tôi gọi nơi đây là “chốn an cư yên bình”? Nghĩ về thành phố Hồ Chí Minh, nghĩ về những khu dân cư đông đúc của Sài Gòn, chúng ta vẫn thường nghĩ đến một nơi thật sôi động, thật nhộn nhịp và có phần ồn ào. 

Nhưng đến với căn hộ Saigon Mia, bạn như tìm thấy một góc nhỏ giữa chốn Sài Thành rộng lớn, đông người đang thuộc về riêng mình vậy. 

  • Saigon Mia được bao bọc bởi view 03 con sông lớn: sông Ông Lớn, rạch Xáng, rạch Bén.

  • Mật độ cây xanh dày đặc, công viên cây xanh kết hợp đường chạy bộ.

  • 02 hồ bơi tràn bờ hiện đại trên cao.

  • Khu căn hộ sân vườn.

  • Khu vực vườn treo để cư dân có thể ngắm nhìn toàn cảnh Sài Gòn náo nhiệt.

Tất cả những yếu tố kể trên đã góp phần đem đến một nơi ở tuyệt vời để cư dân có thể tận hưởng được bầu không khí trong lành của đất thời. Có thể nói, sự hòa quyện với đất trời nhưng không tách mình khỏi cuộc sống hiện đại chính là nét đặc biệt mà bạn khó có thể tìm được ở một căn hộ nào khác hơn là Saigon Mia.

Sau một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi, trở về với căn hộ Saigon Mia của mình, chúng tôi tin rằng bạn sẽ cảm thấy thật sự được thư giãn khi nhìn thấy căn phòng ấm áp ấy. Ngay tại căn hộ của mình hay bạn muốn thư giãn bằng nhiều cách khác như đi spa, cafe trò chuyện, vui chơi giải trí,... thì Saigon Mia vẫn có thể thỏa đáp những nhu cầu ấy.

Saigon Mia - đa dạng để bạn chọn lựa:

  • Với 869 căn hộ điển hình được phân làm 12 loại khác nhau. Nội thất đa dạng, thiết kế linh hoạt, màu sắc phong phú,... Do đó, tùy sở thích mà bạn có thể lựa chọn một căn hộ theo ý thích riêng của mình.

  • Diện tích đa dạng, mức giá hợp lý tùy theo nhiều yếu tố. Vì thế, tùy nhu cầu sử dụng, tùy số lượng thành viên gia đình mà bạn có thể chọn thuê một căn hộ có diện tích phù hợp.

  • Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn căn hộ ở vị trí khác nhau (tầng cao hay tầng thấp, căn hộ có sân vườn hay không?), view khác nhau, hướng nhìn khác nhau tùy sở thích.

Chính sự đa dạng của dự án căn hộ Saigon Mia đã giúp cho nhiều khách hàng có thể tiếp cận với dự án này hơn. Thế nên, đừng sợ Saigon Mia không hợp với bạn, bạn hãy thử tìm hiểu và khám phá. Saigon Mia đưa đến nhiều lựa chọn để cân nhắc và suy nghĩ, thế nên đừng ngại lắng nghe để hiểu hơn về nơi ở lý tưởng này nhé.

 
Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều