SAIGON MIA - CĂN HỘ ĐẠT TIÊU CHUẨN 5 SAO

 

Ở căn hộ tiêu chuẩn 5 sao nhưng giá cả lại cực kỳ hợp lý, đây là điều mà bạn gần như chỉ có thể tìm thấy ở căn hộ Saigon Mia mà thôi. Nếu bạn đang tìm kiếm một cuộc sống hiện đại đẳng cấp và sang trọng thì Saigon Mia - nơi đem đến những căn hộ cao cấp sẽ giúp bạn hoàn thành mơ ước ấy.

  1. 5 sao trong kiến trúc và thiết kế:

Bạn có thể phải tốn kém một khoản phí lớn để có thể sở hữu những căn phòng sang trọng tại các khách sạn 5 sao trong vài giờ đồng hồ ngắn ngủi. Nhưng nếu bạn chọn thuê hay chọn mua dự án căn hộ Saigon Mia, bạn có thể tận hưởng một căn phòng đẹp đẳng cấp trọn cả đời. 

Không thua kém gì những khách sạn 5 sao nổi tiếng, Saigon Mia gây được thiện cảm và ấn tượng sâu sắc về mặt kiến trúc theo phong cách Châu Âu.

Kiến trúc đẹp, thiết kế hài hòa thanh nhã và tinh tế. Nội thất căn hộ cao cấp được bày trí hợp lý đã góp phần làm nên một nơi ở lý tưởng. 

Ngoài ra, Saigon Mia còn đem lại rất nhiều lựa chọn cho bạn với nhiều diện tích và mức giá căn hộ khác nhau. Một căn hộ đủ rộng rãi, đủ thoải mái cho một gia đình đông người là điều bạn hoàn toàn có thể an tâm tìm được tại đây.

  1. 5 sao về các dịch vụ tiện ích:

Tiện ích được xem là một trong những tiêu chí quan trọng trong quá trình tìm kiếm một nơi ở lý tưởng cho mình.

Bạn muốn tìm nơi ở….

  • Gần trường học?

  • Gần bệnh viện?

  • Gần trung tâm thương mại?

  • Gần khu vui chơi, rạp chiếu phim?

  • Gần công viên hay khu sinh hoạt tập thể?

  • Gần Spa, phòng tập gym?

Tất cả những tiện ích xã hội trên bạn đều có thể dễ dàng nhận được chỉ với vài phút di chuyển mà thôi. Saigon Mia không chỉ đáp ứng yếu tố về mặt tiện ích với nhiều dịch vụ trong và ngoài cao ốc mà đây còn là những tiện ích theo tiêu chuẩn 5 sao. Hồ bơi tràn bờ cao cấp ngay tại tầng 5 của tòa nhà, sự góp mặt của các thương hiệu nổi tiếng thế giới tại 04 tầng trung tâm thương mại của Saigon Mia. Tất cả đã góp phần đem đến một cuộc sống tiện ích theo tiêu chuẩn 5 sao cho người dân.

  1. 5 sao trong không gian sống:

Nhiều người đã phải bỏ ra rất nhiều tiền để có những kỳ nghỉ mát hay du lịch ở những nơi mà họ có thể cảm nhận được vẻ đẹp của thiên và cảm thấy được thoải mái, yên tĩnh trong tâm hồn. Saigon Mia được xây dựng để hướng đến một cuộc sống đẳng cấp nhưng riêng tư, sang trọng nhưng cũng rất hòa hợp với thiên nhiên. Không gian trong lành và dễ chịu cũng là một tiêu chí được đáp ứng để người dân có thể an cư, lập nghiệp tại vùng đất lành này.

Tại sao chúng tôi lại nói vậy? Bạn có thể hiểu hơn thông qua nhận xét tổng quan về Saigon Mia của kiến trúc sư người Australia Mark Edwards Butler - người có nhiều công trình được đánh giá cao trên thế giới:

Tôi thực sự ấn tượng với thiết kế của Saigon Mia. Ngoài sự hài hòa với tổng thể cảnh quan và đồng bộ với kiến trúc xung quanh, Saigon Mia còn đem đến không gian sống đẳng cấp nhờ kiến trúc Châu Âu sang trọng và tinh tế. Mỗi căn hộ nơi đây là một không gian mở sống động và tầm nhìn thoáng đãng hướng về khu công viên xanh mát và những dòng sông uốn lượn bao quanh. Theo tôi, Saigon Mia đã tạo nên một điểm nhấn kiến trúc đặc biệt cho toàn khu vực.”

Bạn có tin vào nhận xét này không? Hãy đến và cảm nhận những gì mà Saigon Mia đem đến bạn nhé.

 
Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều