Ra mắt dự án Sensation Thảo Điền Capitaland quận 2

  Nếu bạn là một trong những người thường xuyên quan tâm đến bất động sản, đặc biệt là các dự án khu căn hộ của Capitaland thì không thể nào không nhắc tới siêu dự án khu căn hộ Sensation, được giới chuyên môn đánh giá là một kiệt tác kiến trúc độc đáo, ấn tượng.

 


Tổng quan căn hộ Sensation nhìn từ trên xuống

 

  Nếu bạn đang tìm hiểu về khu căn hộ Sensation cao cấp để đặt mua nhưng chưa có nhiều thông tin về chủ đầu tư, vị trí căn hộ, tiện ích đi kèm, diện tích, quy mô dự án…thì hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin quan trọng để bạn tham khảo, hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm hiểu và đặt mua một căn hộ ưng ý cho mình.

Những thông tin cơ bản về căn hộ Sensation

  Căn hộ Sensation được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Capitaland ( nắm giữ 80% cổ phần) và Thanh Niên Corporation ( nắm giữ 20%). Dự án siêu căn hộ Sensation Thảo Điền tọa lạc tại phường Thảo Điền, Quận 2 ( đây chính là khu vực có rất nhiều người nước ngoài định cư và sinh sống từ thời Pháp nên được gọi là khu dân cư Âu Mỹ, rất đa dạng về văn hóa). Loại hình đầu tư là tổ hợp các khu căn hộ cao cấp, an ninh dự án đảm bảo 24/24. Thiết kế khu căn hộ sang trọng, tinh tế, hài hòa và đẳng cấp.

 


Thiết kế căn hộ Sensation hiện đại và rất sang trọng

 

  Quy mô dự án căn hộ Sensation Thảo Điền cụ thể gồm có: diện tích khoảng 1ha, tổng số căn hộ là 350 căn, tổng số tầng là 25 tầng, trong đó có 3 tầng hầm thấp nhất để làm bãi đậu xe, phía trên là các trung tâm mua sắm và 290 căn hộ thuộc hạng sang.

  Dự án căn hộ Sensation Capitaland Thảo bao gồm có rất nhiều các nhiều tiện ích lớn nhỏ khác nhau như hồ bơi, khu giải trí, trung tâm thương mại, phòng tập thể hình, trường học…đáp ứng và phục vụ được mọi nhu cầu của các chủ nhân tương lai.

Vị trí dự án căn hộ Sensation Capitaland Thảo Điền quận 2

  Dự án căn hộ Sensation tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền quận 2. Đây được coi là một trong những vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc đi lại của mọi cư dân nơi đây, có thể kể đến như: Dự án căn hộ chỉ cách ga Bến Thành – Suối Tiên khoảng 2km, cách khu đô thị Thủ Thiêm 10 phút đi xe, và mất khoảng 15 phút là có thể ngay khu trung tâm quận 1.

  Như vậy các bạn có thể thấy với vị trí như thế này thì đây được xem là một lựa chọn vô cùng thông minh nếu bạn đang có ý định muốn sinh sống tại Sensation Capitaland Thảo Điền.

Giá bán dự kiến khu căn hộ Sensation

  Theo vị trí và tình hình giá bán căn hộ thực tế trong khu vực Thảo Điền, căn hộ Sensation có giá bán dự kiến rơi vào khoảng 57 - 62 triệu đồng/m2 (chưa thuế VAT).

  Tổng kết lại, dự án khu căn hộ Sensation là một dự án cao cấp có quy mô vừa, cao 25 tầng và có rất nhiều các tiện ích cả nội khu và ngoại khu, đem đến cho các khách hàng một cuộc sống trọn vẹn nhất.

Vậy thì còn chờ gì nữa, hãy đến ngay với căn hộ Sensation Thảo Điền để trải nghiệm một phong cách sống hiện đại, đỉnh cao.

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều