QUẬN 7 - TRUNG TÂM CỦA NHỮNG KHU VỰC GIẢI TRÍ THU HÚT

 

 

Nhắc đến quận 7, người ta sẽ nghĩ ngay đến những khu căn hộ hạng sang, những tòa cao ốc chọc trời và đặc biệt những địa điểm giải trí xịn xò, độc đáo. Quận 7 là nơi tụ họp của rất nhiều điểm dừng chân đặc sắc mà giới trẻ thường xuyên lui tới. Vì được quy hoạch trong những năm gần đây, quận 7 có kiến trúc và thiết kế khá rộng rãi và đẹp theo một kiểu rất riêng. 

 

  1. Những địa điểm giải trí thu hút tại quận 7

Nếu bạn là một tín đồ “cuồng chân”, thích khám phá và trải nghiệm những địa điểm mới mẻ, chắc chắn rằng những cái tên dưới đây sẽ không còn xa lạ:

  • Triển lãm tranh 3D Artinus

Đây là triển lãm tranh 3D lớn nhất tại Việt Nam với quy mô lên đến 4000m2. Nơi đây quy tụ  hàng trăm tác phẩm tranh nghệ thuật đến từ những họa sĩ Hàn Quốc. Du khách khi tới có thể lựa chọn những chủ đề tranh mà mình yêu thích để thưởng thức. Sở dĩ đây là một địa điểm thu hút với cấu trúc từng bức tranh vô cùng độc đáo. Các họa sĩ đã dùng cách phối hợp màu sắc, bố cục để đánh lừa mắt nhìn người xem, đem lại cảm giác mới lạ và gây hứng thú.

  • Hồ Bán Nguyệt- Cầu Ánh Sao

Nằm ngay giữa lòng quận 7 và được bao bọc bởi thiên nhiên trong lành, hồ Bán Nguyệt được xem như là một thiên đường của Sài Gòn để người dân ghé tới vào mỗi dịp rảnh rỗi cuối tuần. Trong tụ điểm hồ Bán Nguyệt - Cầu Ánh Sao, bạn sẽ được tận hưởng không gian rộng lớn của và ngập tràn màu sắc từ hệ thống đèn LED chuyển đổi màu sắc kết hợp với đài phun nước. Ngoài ra, còn có công viên với những thảm cỏ được mô phỏng lại từ các thảo nguyên để bạn cũng gia đình, bạn bè tụ họp thân mật. 

  • Hệ thống trung tâm thương mại SC Vivo, Cresent Mall

Đây là 2 trung tâm thương mại nổi tiếng ở TPHCM bởi diện tích rộng lớn và những tiện ích, thiết kế sang trọng, hiện đại. Tại đây, bạn có thể tha hồ mua sắm với hàng nghìn mặt hàng từ hàng trăm thương hiệu từ bình dân tới cao cấp. Nơi đây quy tụ rất nhiều các nhãn hàng nổi tiếng thế giới về thời trang, công nghệ và làm đẹp. Đặc biệt hơn, bạn còn có thể bắt gặp các sự kiện của những nhãn hàng nổi tiếng và có cơ hội được gặp gỡ những celebs, kols hàng đầu.

  • Hello park

Nếu là người ưa mạo hiểm và thích những thú vui tốc độ, bạn vẫn có thể trải nghiệm được điều này trong lòng thành phố. Đến với trường đua tốc độ cao Hello Park, bạn sẽ có cơ hội được đua xe Go-Kart. Tại đây, hướng dẫn viên sẽ trang bị cho bạn kiến thức và các dịch vụ bảo hộ khác để đảm bảo an toàn trong suốt chặng đua. Với con chíp và phần mềm được gắn sẵn trong động cơ, hệ thống sẽ ghi lại thời gian mà bạn về đích qua mỗi chặng. Đây là một hình thức xả stress cực đã và hay ho mà bạn có thể thử cùng bạn bè vào những ngày căng thẳng hoặc dịp cuối tuần.

  1. The Peak Garden - nơi quy tụ những địa điểm hấp dẫn 

Cư ngụ ngay giữa trung tâm quận 7, The Peak Garden được bao bọc bởi rất nhiều nơi chốn thú vị mà bạn có thể dừng chân. Con đường Nguyễn Lương Bằng trải dài kết nối được với rất nhiều khu phức hợp giải trí. 

Cư dân nếu sinh sống tại đây chỉ mất từ 5-20 phút để di chuyển tới những chỗ vui chơi, quán ăn, trung tâm thương mại. Từ The Peak Garden, chạy xe khoảng 5 - 10 phút sẽ bắt gặp nhưunxg thiên đường mua sắm tổng hợp như Cresent Mall, Lotte Mart, SC Vivo City…

Xa hơn chút nữa, bạn có thể đi ngắm cảnh và tận hưởng thiên nhiên trong lành tại Hồ Bán Nguyệt-Cầu Ánh Sao, các trung tâm triển lãm hoặc các khu công viên cây xanh lớn. Ngoài ra, The Peak Garden cũng nằm sát khu đô thị Phú Mỹ Hưng, cư dân cũng có thể hưởng được trọn vẹn các tiện ích như cụm vui chơi, tụ điểm ăn uống, khu công nghệ kĩ thuật cao và các cụm đô thị khác.

  1. Kết luận

Quận 7 được xem như một thành phố thu nhỏ giữa Sài Gòn, nếu được siinh sống, học tập và làm việc tại đây sẽ cho bạn một cuộc sống đầy lý tưởng.Bản thân và gia đình của bạn có thể được tận hưởng được các dịch vụ cao cấp, chất lượng từ giáo dục, y tế, giải trí, ăn uổng… Nếu đang cân nhắc về việc mua căn hộ, hãy tham khảo dự án The Peak Garden quận 7 để được trải nghiệm những thứ tuyệt vời trong đời.


 

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều