Phân tích vị trí chiến lược tại căn hộ Kingdom101

Căn hộ Kingdom là dự án mới ra mắt của Công ty Cổ phần Phát triển đô thị Đông Dương, kết hợp cùng nhà thầu Conteccons và các đơn vị thiết kế, giám sát uy tín hàng đầu hiện nay. Tuy chỉ mới khởi công giai đoạn 1 vào ngày 29/09/2017 và dự kiến đưa vào hoạt động ở quý IV/2019 nhưng căn hộ này ngay bây giờ đã tạo nên cơn sốt mạnh mẽ trong thị trường bất động sản.

Vị trí chiến lược hiếm có

Dự án Căn hộ KingDom 101 hiện nằm tại vị trí chiến lược có một không hai tại quận 10

Dự án Căn hộ Kingdom 101 tọa lạc tại số 334 Tô Hiến Thành, thuộc khu dân cư sôi động nhất nội thành là Thành Thái – Bàu Cát. Vị trí này được đánh giá là đắc địa khi gần với 2 giao lộ quan trọng là Tô Hiến Thành – Thành Thái, Tô Hiến Thành - Lý Thường Kiệt cũng như nằm trên tuyến giao thương quan trọng với các quận lân cận.

Khi lựa chọn sở hữu các căn hộ trong dự án này, cư dân hoàn toàn có thể giao thương, di chuyển dễ dàng và thuận lợi với hệ thống giao thông rộng lớn, được quy hoạch đầy đủ và còn rất thông thoáng.

Hơn nữa, dự án Căn hộ KingDom 101 còn có diện tích là 33.635 m2, rất rộng lớn so với quỹ đất vốn đã rất ít ỏi ở quận 10 thời điểm bây giờ. Xung quanh khu vực này cũng không có hình thức căn hộ cao cấp nên đây sẽ là sự lựa chọn duy nhất nếu muốn an cư lạc nghiệp tại trung tâm thành phố. Hơn nữa, vị trí chiến lược này còn hứa hẹn gia tăng lợi nhuận và sinh lời hiệu quả cho các chủ đầu tư.

Liên kết vùng rộng mở, toàn diện, đáp ứng mọi nhu cầu

Vị trí chiến lược của Căn hộ Kingdom 101 mang lại liên kết vùng vô cùng chặt chẽ

Nhờ nằm tại vị trí chiến lược hiếm có tại quận 10 nên Căn hộ Kingdom 101 cũng tạo ra các liên kết vùng chặt chẽ, mang lại cho cư dân dự án cuộc sống tiện nghi và những trải nghiệm trên ca tuyệt với:

  • Từ Căn hộ Kingdom quận 10, cư dân chỉ mất 5 phút để đến quận 11, quận 3 và quận Tân Bình; 10 phút để đến quận Tân Phú, Phú Nhuận, quận 5 và quận 1; 15 phút để đến quận Gò Vấp, quận 4 và quận 8; xa nhất là quận 7 cũng chỉ mất 20 phút di chuyển.
  • Liền kề các trung tâm mua sắm, khu chợ lớn và sôi động như: BigC Miền Đông, siêu thị Auchan, chợ Hòa Hưng…
  • Liền kề các dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe khi chỉ mất từ 5 – 10 phút để đến với hệ thống các bệnh viện như: bệnh viện Trung Vương , bệnh viện Đa Khoa Bưu Điện, bệnh viện Tim Tp. HCM, bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh, bệnh viện Nhân Dân 115, bệnh viện Tim Tâm Đức…
  • Đối với cư dân ưu tiên và chú trọng giáo dục thì đây cũng là sự lựa chọn tốt bởi bao quanh là hệ thống giáo dục toàn diện từ mầm non đến đại học: Trường Tiểu Học Võ Trường Toàn, Trường THCS Phạm Đình Hổ, Trường THPT Nguyễn Khuyến, Trường ĐH Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, Trường ĐH Bách Khoa Tp. HCM, ĐH Ngoại Ngữ – Tin Học HCM.
  • Gần các sân vận động, nhà thi đấu lớn như: Nhà thi đấu Nguyễn Tri Phương, sân vận động Phú Thọ, sân vận động Thống Nhất.
  • Nằm gần công viên Lê Thị Riêng, Nhà Thiếu Nhi quận 10…

Như vậy, với vị trí này thì mọi nhu cầu của cư dân đều được thỏa mãn một cách toàn diện nhất.

Khi mua nhà ở sinh sống hay đầu tư thì vị trí luôn đóng một vai trò quyết định. Sở hữu vị trí đắc địa hiếm hoi tại quận 10, Căn hộ Kingdom 101 sẽ là dự án xứng đáng để bạn lựa chọn nếu có nhu cầu!

 

 

 

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều