NUỐI TIẾC KHI BỎ QUA CĂN HỘ TRONG MƠ TERRA MIA

 

Một dự án với nhiều tiềm năng để phát triển nếu bỏ qua sẽ là điều hối tiếc vô cùng. Terra Mia thuộc top những dự án căn hộ cao cấp chuẩn resort đáng được mong chờ nhất năm 2021. Sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật, chúng tôi tin chắc với một điểm sáng như Terra Mia, việc bỏ qua dự án này sẽ là niềm hối tiếc cho nhiều nhà đầu tư.

 

 

 

Nếu bỏ qua căn hộ Terra Mia, bạn sẽ phải nuối tiếc vì:

 

  • Không dễ để tìm được một không gian sống xanh tuyệt đẹp tại chốn Sài Thành đất chật người đông này như Terra Mia. Với mật độ cây xanh lớn, nằm trực diện mặt tiền sông Ông Lớn, có hồ bơi vô cực và cafe sân vườn trên cao. Tất cả đều góp phần tạo nên một môi trường sống xanh lành mạnh khó kiếm.

  • Bỏ qua dự án này, bạn sẽ khó lòng tìm được một nơi ở tiện ích đa dạng bậc nhất như tại Terra Mia. Tại chung cư Terra Mia, cư dân có thể tìm được hơn 50 tiện ích nội và ngoại khu vô cùng đa dạng. Bạn chẳng cần đi đâu xa mà vẫn có thể tận hưởng được một cuộc sống hiện đại, tiện ích.

  • Ắt hẳn tìm được một nơi ở lý tưởng có vị trí đắt địa không phải là điều dễ dàng. Terra Mia vinh dự là một trong những dự án có vị trí siêu đẹp tại mặt tiền đường số 2, KDC 6B Kiên Cường, Bình Hưng, Bình Chánh. Từ căn hộ của mình, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các quận khác của TPHCM chỉ trong vài phút.

  • Terra Mia nổi bật với thiết kế độc đáo bởi cầu kính nối 2 tháp lớn, hồ bơi vô cực trên cao, cafe sân vườn trên tầng thượng,... tất cả góp phần tạo nên những điểm nhấn riêng giúp Terra Mia khó bị nhầm lẫn với bất kỳ chung cư nào tại TPHCM. Được sở hữu một căn hộ độc đáo như vậy cũng là một điều rất đáng tự hào đúng không nào?

Thật khó để từ chối một nơi ở hoàn hảo như Terra Mia đúng không nào? Chúng tôi tin rằng nếu bỏ qua Terra Mia, bạn bỏ qua một nơi ở tuyệt vời để tận hưởng cuộc sống. Nếu bạn là nhà đầu tư, Terra Mia với nhiều điểm sáng nổi bật là lời hứa hẹn về khả năng sinh lời tuyệt vời. Thế nên nếu bỏ qua dự án béo bở này thì hẳn bạn sẽ phải hối tiếc lắm.

Nếu bạn đang lo ngại về vấn đề tài chính, chính sách hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên tới 70% sẽ giúp bạn có thể dễ dàng sở hữu được căn hộ Terra Mia mà không nặng về áp lực tài chính. Thế nên hãy cân nhắc thật kỹ để không phải nuối tiếc về một dự án siêu đẹp như Terra Mia bạn nhé!

 
Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều