Những Yếu Tố Nào Quyết Định Giá Căn Hộ The Western Capital?

 

Khi thuê căn hộ The Western Capital, giá cả là điều mà khách hàng chắc chắn không thể bỏ qua. Các căn hộ khác nhau sẽ có mức giá cho thuê khác nhau. Thế thì, đâu là yếu tố có ảnh hưởng đến giá căn hộ The Western Capital?

1. Tìm hiểu giá căn hộ The Western Capital

 

Nổi bật là “căn hộ 5 sao giá mềm” tại quận 6, The Western Capital đã tạo nên một môi trường sống đẳng cấp, hiện đại nhưng không kém phần yên bình và gần gũi với thiên nhiên. Cư dân TPHCM sẽ có cơ hội trải nghiệm một cuộc sống tiện ích tại căn hộ chuẩn resort 5 sao với mức giá chỉ từ 36 triệu/m2.

 

Giá căn hộ The Western Capital dao động từ 36 - 40 triệu/m2. So với những căn hộ cao cấp lân cận thì đây được xem là mức giá cực kỳ tốt giữa thời điểm mà quỹ đất Sài Gòn ngày một khan hiếm, giá thuê căn hộ chung cư ngày một gia tăng. Đặc biệt, nếu đem so sánh giá của The Western Capital với những dự án lân cận thì căn hộ này có mức giá rất mềm.

 

2. Những yếu tố nào quyết định giá căn hộ?

 

Yếu tố nào quyết định giá căn hộ? Đây cũng là một câu hỏi được các khách hàng quan tâm trong quá trình tìm hiểu về căn hộ The Western Capital. Sau đây là những yếu tố có ảnh hưởng đến mức giá của từng căn hộ.

 

- Diện tích căn hộ

Yếu tố đầu tiên phải kể đến ở đây chính là diện tích của từng căn hộ. Dĩ nhiên một căn hộ có diện tích 50m2 sẽ có mức giá thấp hơn căn hộ diện tích lên đến 89m2 rồi.

 

- Vị trí căn hộ

Một yếu tố có ảnh hưởng đến giá căn hộ khác đó chính là vị trí của căn hộ đó. Một căn hộ chung cư ở khu vực ngoại thành sẽ có giá thấp hơn căn hộ thuộc khu vực nội thành, khu vực trung tâm sầm uất là điều tất nhiên.

 

Cũng vậy, khi thuê căn hộ The Western Capital, các căn hộ ở vị thuận lợi, view đẹp và độc đáo sẽ có giá thuê cao hơn những căn hộ khác. Mặt dù mỗi căn hộ tại The Western Capital đều được thiết kế tối ưu khả năng đón gió và ánh sáng tự nhiên, thế nhưng vị trí từng tầng sẽ mang lại những view khác nhau với mức giá tương ứng.

 

- Cơ sở hạ tầng

Cơ sở hạ tầng là yếu tố làm nên giá trị căn hộ và cũng tác động đến giá căn hộ đó. Những căn hộ có cơ sở hạ tầng hoàn thiện, đầy đủ nội thất hơn sẽ chiếm giá cao hơn.

 

- Thời gian thuê căn hộ

Thời gian thuê căn hộ cũng có thể ảnh hưởng đến mức giá cho thuê căn hộ đó. Hợp đồng thuê ngắn hạn và dài hạn cũng có sự khác biệt về giá cả cho thuê ở từng tháng. Thông thường, khi khách hàng chọn thuê lâu dài thường có nhiều ưu đãi và mức giá tốt hơn là hợp đồng cho thuê ngắn hạn.

 

- Thời điểm thuê căn hộ

Từng thời điểm thuê khác nhau thì mức giá cũng sẽ có sự khác biệt. Ví dụ như căn hộ trong thời gian mới mở rao bán thường có giá tốt hơn, mềm hơn sau này. Giá thuê căn hộ cũng có thể gia tăng tùy theo mức độ cạnh tranh của thị trường bất động sản.

 

Bên trên là những yếu tố có ảnh hưởng đến giá cho thuê căn hộ The Western Capital. Trước thực trạng quỹ đất Sài Gòn ngày một khan hiếm, chúng tôi tin rằng một dự án tầm cỡ và chất lượng như căn hộ The Western Capital rất đáng để lựa chọn trong thời điểm này.

 
Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều