Những yếu tố khiến căn hộ The Avila 2 hot hơn bao giờ hết

Vị trí của căn hộ The Avila 2 có gì tốt?


Căn hộ The Avila 2 nằm ở vị trí vô cùng đẹp tại quận 8


Căn hộ The Avila 2 nằm ngay trên mặt tiền đường tại địa chỉ số 44 Trương Đình Hội, Phường 16, Quận 8, TP.HCM. Đây chính là vị trí có tìm năng phát triển nhất khu vực hiện nay với mặt đường rộng và có khả năng kết nối với các con đường huyết mạch của thành phố.         

Nằm cách Đại lộ Võ Văn Kiệt chỉ 500m. Chính vì thế, căn hộ The Avila 2 rất xứng đáng để bạn lựa chọn làm nơi an cư lạc nghiệp. Một điểm nhấn nổi bật nữa là The Avila 2 nằm bên trong nên không chịu nhiều tác động tiếng ồn do xe cộ mang lại, nhưng lại di chuyển rất thuận lợi quan đường Võ Văn Kiệt để đến khu vực Quận 1, Quận 8 và Hầm chui Thủ Thiêm. Từ đó, hướng thẳng ra cao tốc Long Thành – Dầu Giây.        
Các hướng di chuyển qua quận 5, quận 6 thông quan đường An Dương Vương cũng vô cùng thuận tiện.

 

Quy hoạch phát triển tổng thể khu vực trong tương lai    
 

  • Mở rộng tuyến đường An Dương Vương: Dự kiến đoạn đường An Dương Vương từ Bà Hom đến vòng xoay Phú Lâm sẽ được thi công mở rộng đường để đảm bảo giao thông được thông thoáng ở khu vực phía Tây.
  • Xây dựng cầu Phú Định: Kết nối các khu đô thị phía Nam và phía Tây của Thành Phố sắp được khởi công xây dựng để thay thế Phà Phú Định.
  • Khu đô thị Harbor Ciy: Tháng 4/2017 tập đoàn Novaland chính thức khởi công xây dựng dự án khu đô thị Harbor City rộng 50hecta bên cạnh cảng Phú Định, là đòn bẩy phát triển kinh tế khu vực trong vài năm tới.

 

Căn hộ The Avila 2 có mức giá bán cạnh tranh với khu vực lân cận


Căn hộ The Avila 2 với mức rẻ nhất so với khu vực lân cận
 

Bạn có thể tham khảo mức giá của các dự án khác: Dự án Topaz City giá 18tr/m2, căn hộ Dream Home Palace giá 17tr/m2, căn hộ Viva 22tr/m2, căn hộ Heaven River View giá cũng 19tr/m2,..        
 

Với mức giá dự kiến 13-14tr/m2, căn hộ The Avila 2 chính là dự án có mức giá bán thấp nhất khu vực so với các dự án trong khu vực với giá khởi điểm 17-18tr/m2.

 

Đánh giá về uy tín của chủ đầu tư     
 

Uy tín của chủ đầu tư là một trong những yếu tố hàng đầu quyết định chọn mua căn hộ của khách hàng. Chủ đầu tư The Avila 2 là Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Thái Bảo – Thái Bảo Group. Trong năm 2016, Thái Bảo đã xây dựng dự án The Avila và Asa Light thành công ngoài dự kiến.

Dự án The Avila đường An Dương Vương đã bán hết và hiện xây dựng vượt tiến độ 4 tháng. Dự án Asa Light mới triển khai bán trong tháng 9/2016 nhưng chỉ sau 3 tháng đã bán hết toàn bộ dự án với 1149 căn hộ.

Xem xét về căn hộ mẫu, các khách hàng hầu hết đều hài lòng với chất lượng nhà ở do Thái Bảo cung cấp. Toàn bộ nội thất trong nhà đều là những sản phẩm cao cấp, đảm bảo quá trình sử dụng dài lâu. Thiết kế căn hộ tạo nên sự hài hòa trong tổng thể và đem lại thông thoáng, tạo cảm giác thoải mái nhất cho cuộc sống.

 

Với những yếu tố nổi bật trên, căn hộ The Avila 2 xứng đáng là dự án được mong đợi nhất trong năm. Đặt mua căn hộ ngay hôm nay là đảm bảo cho hạnh phúc bền vững của bạn trong tương lai. 

http://hongphucland.com.vn/du-an/can-ho-the-avila-2-421.html

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều