Những ưu điểm nổi bật căn hộ elysium tower tại tphcm

Các bạn đang muốn làm ăn tại thành phố Hồ Chí Minh và ổn định công việc tại đây và đang gặp khó khăn trong việc mua nhà ở, nếu như đi thuê thì sẽ rất tốn kém và đây cũng không phải là phương án lâu dài để chúng ta lập nghiệp tại thành phố xa hoa này, mà việc mua một căn hộ mặt bằng sẽ rất tốn kém mà không phải ai cũng sẽ có thể mua được. Vì vậy việc sở hữu một căn hộ tại thành phố lớn nhất nước ta hiện nay không phải chuyện dễ dàng khi mà chi phí bỏ ra để sở hữu một căn hộ là rất cao. Và để đáp ứng nhu cầu này của các gia chủ thì hiện nay các căn hộ chung cư đang dần được mọc lên, trong đó dự án căn hộ elysium tower quận 7 chính là một trong những căn hộ chung cư được đánh giá là nên sở hữu nhất hiện nay khi mà nó nằm ở vị trí đẹp, các tiện ích đầy đủ và hơn nữa là giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các căn hộ bên ngoài khác.

 


Elysium tower quận 7 với những tiện ích nổi bật

 

Vị trí tọa lạc
Nằm ngay mặt tiền đường Gò Ô Môi, P. Phú Thuận, Quận 7, HCM. Một vị trí được coi là chiến lược, nằm ngay vùng giao thoa nên dễ dàng di chuyển đến các địa bàn khác trên phạm vi toàn thành phố. Bạn chỉ mất 10 phút tới Phú Mỹ Hưng, trung tâm quận 2 hay tại trung tâm quận 1; 3 phút đến chợ Tân Quy, siêu thị Lotte Mart; 5 phút đến bệnh viện đa khoa quận 7, hệ thống trường học quốc tế và 7 phút đến các khu vui chơi giải trí như Vivo City, Vietopia.
Thêm vào đó, căn hộ elysium tower còn đem đến cho cư dân không gian sống mát mẻ, yên bình với 2 mặt giáp sông Sài Gòn; cũng như vị trí kết nối khi tọa lạc gần ngay trung tâm Phú Mỹ Hưng - trái tim nơi Quận 7. Từ can ho elysium, khách hàng chỉ mất khoảng 15 phút để di chuyển tới khu đô thị hiện đại và sầm uất Phú Mỹ Hưng,  15 phút về Trung tâm hành chính Quận 2, 10 phút sang trung tâm quận 4, 20 phút về Trung tâm Quận 1,....

Giá bán cạnh tranh - ưu đãi
Can ho elysium tower có mức giá ưu đãi và cạnh tranh so với thị trường căn hộ khu Nam TP.HCM.
Cách thức thanh toán linh hoạt cùng với những ưu đãi nổi bật và hỗ trợ tận tình từ phía ngân hàng sẽ giúp khách hàng thực hiện được giấc mơ “an cư lạc nghiệp” của mình một cách thuận lợi và nhanh chóng nhất
Các tiện ích nổi bật - tiện nghi

 

Hình ảnh hồ bơi căn hộ elysium cao cấp tại tphcm

 

Phòng gym được thiết kế hiện đại, bố trí dàn máy tập chuyên nghiệp, đầy đủ máy dành cho cả nam và nữ. Đến với phòng gym elysium tower quan 7 để tạo cho mình thói quen rèn luyện sức khỏe những khi rãnh rỗi. 
Dự án căn hộ cao cấp Elysium Tower Quận 7 cũng được sử dụng toàn bộ tiện ích, dịch vụ đẳng cấp từ hệ sinh thái như trường học Vinschool, siêu thị Vinmart+, bể bơi và khu clubhouse hiện đại…được quy hoạch đồng bộ ngay trong lòng khu đô thị.
Tiện nghi hiện đại trang bị trong căn hộ: hệ thống nội thất, vật dụng, hế thống điện nước… được nhập từ thương hiệu cao cấp và thiết kế khoa học,… Tầm nhìn mở ra không gian khoáng đạt, tạo nên sự thoải mái và sáng tạo cho chính chủ nhân căn hộ.
 
Căn hộ elysium có một “ma lực” thu hút được khách hàng với hàng loạt những ưu điểm độc đáo, sẽ đem lại cho cư dân dự án một cuộc sống với nhiều ý nghĩa, giá trị hơn bao giờ hết, nhà đầu tư có một sản phẩm đầu tư bền vững, với giá trị tăng theo thời gian, chắc chắn và đem lại lợi nhuận cao hơn ngân hàng hay các sản phẩm đầu tư hiện nay.
Với cách suy nghĩ và thể hiện không gian sống khác biệt dành cho một đẳng cấp riêng biệt, khu dự án Elysium Tower sẽ đem đến một tiêu chuẩn về cuộc sống an lành, dẫn đầu về một trào lưu, xu hướng nhà ở mới trong năm 2018.

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều