Những tiện nghi vượt trội căn hộ De La Sol Capitaland tại tphcm

Hiện nay để có thể mua được một căn hộ sinh sống không phải chuyện đơn giản, nhất là mua nhà ở thành phố Hồ Chí Minh nơi tập trung đông đảo dân cư thì lại là chuyện vô cùng khó khăn, cái khó ở đây không phải là việc tìm nhà mà là chọn vị trí thuận lợi rất khó và giá thành cao cũng khiến cho nhiều người không thể đáp ứng được. Và để khắc phục cho thực trạng này thì dự án căn hộ De La Sol Capitaland một trong những chung cư cao cấp nhất hiện nay đã được xây dựng, căn hộ chung cư cao cấp De La Sol Capitaland là một trong số ít dự án căn hộ có được vị trí đẹp và thuận lợi bậc nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Căn hộ De La Sol Capitaland ngoài có vị trí đẹp thì còn có rất nhiều những tiện nghi vượt trội của căn hộ cao cấp, vì thế mà dự án căn hộ chung cư này được đánh giá rất cao trên thị trường của thành phố xa hoa bậc nhất nước ta.

 

Căn hộ De La Sol Capitaland tiện ích vượt trội

 

Nói dự án căn hộ De La Sol Capitaland là dự án có những tiện nghi bậc nhất cũng không sai khi mà dự án Can ho De La Sol Capitaland được xây dựng trên trục đường thuận lợi nhất của quận 4 đó là tuyến đường Tôn Thất Thuyết. Khi sinh sống tại căn hộ De La Sol Capitaland này thì ngoài việc thuận lợi về giao thương thì các cư dân còn có thể kết nối với các vùng rộng mở một cách thuận tiện cũng như là tại đây có những hướng phong thủy rất tốt, phù hợp với những ai có ý niệm tâm linh.

 

Vị trí căn hộ De La Sol Capitaland vô cùng thuận lợi

 

Có một điểm rất nổi bật của dự án căn hộ De La Sol Capitaland này là dự án căn hộ chung cư cao cấp này có hệ thống công viên, đường dạo bộ, vườn hoa, hồ nước…được bố trí xuyên suốt dự án mang lại bầu không khí thư giãn và tươi mát mỗi ngày, thoải mái cho cư dân tận hưởng cuộc sống trọn từng khoảnh khắc giữa trung tâm phố thị. Ngoài ra các trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí hàng đầu hay phòng Gym, Yoga, Spa làm đẹp cho tới hệ thống nhà hàng, quán café, Club Bar hiện đại, nhà trẻ, phòng khám, khu BBQ…cũng được đầu tư đồng bộ.

 

Với những tiện nghi vượt trội như vậy của dự án DeLaSol Capitaland thì chắc chắn đây sẽ là nơi an cư lý tưởng nhất dành cho các bạn và gia đình mình rồi. Nếu như các bạn đang có ý định mua nhà ở tại quận 4 thì có thể chọn cho mình một căn hộ tại DeLaSol Capitaland bằng cách liên hệ với công ty bất động sản Hồng Phúc của chúng tôi qua số hotline 0938 61 94 99 để được tư vấn.

 

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều