NHỮNG TIỆN ÍCH NÀO CÓ THỂ TÌM THẤY Ở CĂN HỘ SAIGON MIA?

Bạn vẫn luôn tìm kiếm một căn hộ với đầy đủ các tiện ích xã hội? Và bạn có nghe về căn hộ Saigon Mia với ưu điểm nổi bật đó chính là nơi ở của sự tiện ích? Thế nhưng bạn thắc mắc vì không biết những tiện ích nào có thể tìm thấy khi thuê căn hộ Saigon Mia? Dưới đây là lời giải đáp dành cho bạn.

  1. Một vài thông tin về dự án Saigon Mia:

Vị trí: Tọa lạc tại đường 9A, Khu dân cư Trung Sơn, Tp.HCM

Thiết kế: Được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại

Phát triển dự án: Hưng Thịnh Corp

Loại hình: Căn hộ, Trung tâm thương mại, office tel

Tổng số căn hộ: 869 căn

  1. Những tiện ích tại Saigon Mia:

Một ưu điểm lớn khi thuê căn hộ Saigon Mia đó chính là một cuộc sống tiện ích mà các gia đình có thể nhận được. Chúng tôi xin được chia sẻ những tiện ích đó cùng bạn ngay sau đây.

  • Nhu cầu sinh hoạt trong cuộc sống hằng ngày:

Có thể nói, những nhu cầu về vấn đề sinh hoạt trong cuộc sống hằng ngày là điều tất yếu mà bạn cần xem xét. Khi tìm kiếm căn hộ, chắc chắn việc được ở gần các siêu thị hay chợ sẽ khiến bạn cảm thấy tiện lợi hơn rất nhiều.

Đến với Saigon Mia cũng vậy, bạn không phải đi đâu xa xôi vì ngay tại tòa nhà đã có 04 tầng là trung tâm thương mại với rất nhiều sản phẩm đa dạng, đảm bảo chất lượng và đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới. 

Do đó, việc tìm kiếm một vật dụng gia đình, mua thức ăn, áo quần đều trở nên dễ dàng khi bạn lựa chọn Saigon Mia làm nơi gắn bó.

  • Nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp:

Chúng tôi tin rằng việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp là một nhu cầu quan trọng, thiết thực mà con người cần phải đề cao. Đặc biệt trong xã hội hiện đại, cuộc sống bận rộn và tất bật rất dễ khiến ta quên đi việc chăm sóc sức khỏe lẫn nhan sắc. 

Ở Saigon Mia, bạn có thể dễ dàng tìm thấy phòng tập gym để rèn luyện sức khỏe hay Spa để chăm sóc nhan sắc và thư giãn. Ngoài ra, 02 hồ bơi tràn bờ trên cao rộng gần 500m2 được thiết kế độc đáo và hiện đại cũng đem đến sự thích thú của nhiều gia đình. Bạn có thể cùng người thân đắm mình trong dòng nước mát để thư giãn và rèn luyện sức khỏe hiệu quả tại đây. 

  • Nhu cầu tinh thần:

Ngoài hai nhu cầu kể trên, khi lựa chọn căn hộ Saigon Mia thì gia đình bạn cũng có thể nhận được những tiện ích để chăm sóc đời sống tinh thần. Khu công viên trung tâm, khu sinh hoạt cộng đồng hay các quán cafe sẽ giúp bạn và gia đình có được những giây phút thư giãn tuyệt vời bên nhau.

Bên cạnh đó, từ Saigon Mia bạn chỉ mất khoảng 4 phút là có thể đến với khu vui chơi trẻ em Vietopia nên các gia đình có con nhỏ có thể an tâm hơn. 

Một điểm đặc biệt tại căn hộ Saigon Mia đó chính là bạn có thể ngắm toàn cảnh Sài Gòn về đêm từ trên cao với một vị trí cực đẹp để ngắm nhìn. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị mà không phải bất kỳ một căn hộ nào cũng có thể đem đến cho bạn.

Bạn cũng muốn tìm kiếm một nơi ở gần trường học, bệnh viện để thuận tiện hơn khi sử dụng các dịch vụ này. Bạn có thể an tâm vì Saigon Mia cũng chỉ cách những tiện ích kể trên vài phút di chuyển mà thôi.

Thật bất ngờ trước sự tiện ích mà Saigon Mia đem đến đúng không nào? Chúng tôi tin rằng khi bạn nhìn thấy, khi bạn trải nghiệm bạn sẽ thật sự “wow” và cảm thấy tuyệt vời với nơi ở lý tưởng này.

 
Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều