Những Lý Do Nên Sở Hữu Căn Hộ Q7 Saigon Riverside

Thành phố Hồ Chí Minh được biết đến là một thành phố có phát triển bậc nhất nước ta và nơi đây cũng tập trung hầu hết các tiện ích sống nổi bật ở trong nước, chính vì thế mà bất kỳ gia đình nào cũng muốn mình sẽ có được một căn nhà ở đây để sinh sống và phát triển sự nghiệp. Chính vì nhu cầu về nhà ở tại Tp.HCM là rất cao do đó mà không thể nào có được đủ lượng đất thổ cư để đáp ứng cho tất cả các nhu cầu của hộ gia đình, thay vào việc cung cấp đất xây nhà cho người dân thì các nhà đầu tư bất động sản đã xây dựng rất nhiều các tòa nhà chung cư để đáp ứng cho các gia đình có nhu cầu. Hiện trên địa bàn thành phố có rất nhiều dự án chung cư với mỗi một dự án sẽ có hàng trăm đến hàng nghìn căn hộ, vì thế mà nó sẽ có thể đáp ứng được cho số lượng rất lớn hộ gia đình muốn định cư tại đây. Tuy nhiên cũng chính vì có nhiều dự án chung cư được hình thành đã khiến cho khách hàng gặp khó khăn trong việc lựa chọn căn hộ nào là phù hợp, đáp ứng được các nhu cầu sinh hoạt và làm việc cho gia đình mình. Điển hình là dự án căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside.

Tuy Tp.HCM có nhiều dự án chung cư được hình thành thế nhưng để nhắc đến một chung cư đáng sinh sống nhất thì không thể nào bỏ qua được căn hộ tại tòa nhà Q7 Saigon Riverside, đây là một dự án chung cư cao cấp và được đánh giá rất cao về tiện ích cũng như là vị trí tọa lạc của mình. Dự án căn hộ Q7 Saigon Riverside được xây dựng trên một khu vực có sự phát triển kinh tế rất mạnh mẽ, có các con đường giao thông rất thuận lợi và hơn hết là được tích hợp rất nhiều các tiện ích nổi bật phục vụ cho đời sống của các cư dân. Chính vì thế mà từ khi mới bắt đầu được đưa vào dự án thì nhiều chuyên gia đã nhận định căn hộ Q7 Saigon Riverside sau này sẽ có sức hút rất lớn, không chỉ thu hút được các nhà đầu tư mà còn được rất nhiều hộ gia đình để tâm đến.

 

Bài viết xem thêm: GIẢI MÃ SỨC NÓNG CĂN HỘ Q7 SAIGON RIVERSIDE

 

Những lý do bạn nên sở hữu một căn hộ tại Q7 Saigon Riverside

Để có thể đưa ra quyết định mua nhà thì chắc chắn các bạn sẽ phải tìm hiểu thật kỹ về dự án mình đang quan tâm xem vị trí có phù hợp hay không, tiện ích có được đầy đủ hay không và hơn hết là có thuận lợi để sinh sống và làm việc hay không. Nếu như tất cả các yếu tố đều thuận lợi thì việc mua nhà chỉ là vấn đề thời gian, chính vì thế nhiều chuyên gia khuyên các hộ gia đình nếu có dự định sinh sống và làm việc ở khu vực Quận 7 thì dự án căn hộ Q7 Saigon Riverside sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Nếu như bạn đang băn khoăn rằng vì sao mình nên sở hữu một căn hộ tại Q7 Saigon Riverside thì các bạn có thể tham khảo qua những lý do sau đây nhé.

 

 

1. Q7 Saigon Riverside Hưng Thịnh bên sông Sài Gòn

Việc nằm ngay cạnh con sông thơ mộng như sông Sài Gòn sẽ giúp cho các bạn có cảm giác như mình đang nằm ngay cạnh một bờ biển nào đó, nơi có một cuộc sống thanh bình và yên tĩnh. Khi mở mắt dậy được ngắm con sông thơ mộng sẽ khiến cho tâm lý của bạn được thoải mái hơn, bên cạnh đó nằm cạnh con sông Sài Gòn sẽ giúp bạn trải nghiệm được nhiều điều thú vị hơn trong cuộc sống xô bồ của thành phố.

2. Q7 Saigon Riverside Hưng Thịnh sở hữu rất nhiều tiện ích nổi bật

Một trong những điểm thu hút khách hàng của các dự án chung cư đó chính là các tiện ích được tích hợp, tại dự án Q7 Saigon Riverside này thì được nhà đầu tư Hưng Thịnh xây dựng rất tiện ích nổi bật để có thể đáp ứng được tất cả các nhu cầu của các hộ gia đình. Để kể đến các tiện ích nổi bật nhất được nhà đầu tư xây dựng thì chúng ta phải nhắc đến những tiện ích như: trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi, hồ bơi trên cao, hồ cảnh quan giữa 4 tòa tháp, trường học, khu vui chơi giải trí, khu tập luyện thể dục thể thao, spa làm đẹp, cầu khóa tình yêu, quảng trường nhạc nước, con đường đọc sách, phố đi bộ công viên trên cao... Bên cạnh đó thì xung quanh dự án cũng có một hệ thống tiện ích đồng bộ, đáp ứng được hầu hết các nhu cầu trong đời sống cho các thành viên trong gia đình bạn.

 

 

3. Dự án Q7 Saigon Riverside Hưng Thịnh còn sở hữu vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi

Không chỉ nằm cạnh con sông Sài Gòn thơ mộng mà Q7 Saigon Riverside của Hưng Thịnh còn được bao quanh bởi hệ thống công viên rộng rãi, các khu dân cư sầm uất để tiện hơn cho đời sống và công việc của các bạn. Dự án này cũng nằm cạnh những con đường lớn và quan trọng của thành phố, qua đó các bạn sẽ có thể dễ dàng di chuyển sang các quận thành khác và những khu vực tỉnh thành lân cận.

4. Căn hộ Q7 Saigon Riverside được thiết kế tối ưu và đa dạng diện tích

Căn hộ tại Q7 Saigon Riverside được thiết kế từ 1 - 3 phòng ngủ để đáp ứng cho các nhu cầu khác nhau của các hộ gia đình, tất cả các căn hộ đều được thiết kế theo phong cách hiện đại bậc nhất hiện nay. Các món đồ nội thất đều là những sản phẩm cao cấp, mẫu mã mới nhất thị trường và đều là những món nội thất thông minh mang đến cuộc sống tốt nhất cho gia đình bạn.

5. Q7 Saigon Riverside có giá trị tăng theo thời gian

Hiện nay thì cơ sở hạ tầng tại khu vực này đang rất phát triển với rất nhiều các con đường lớn đang được xây dựng và cải tạo, do đó sở hữu cho mình căn hộ tại dự án này các bạn sẽ không lo về vấn đề bị mất giá. Rất thích hợp với những ai có nhu cầu đầu tư vào loại hình bán hoặc cho thuê căn hộ.

6. Q7 Saigon Riverside được xây dựng bởi chủ đầu tư uy tín

Tập đoàn Hưng Thịnh Corp hiện được đánh giá là một trong những nhà đầu tư bất động sản uy tín hàng đầu nước ta hiện nay, chính vì thế mua căn hộ tại đây các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá thành mà nhà đầu tư mang lại.

 

 

Chắc chắn với những lý do chúng tôi đã đưa ra ở đây thì các bạn sẽ có thể biết được rằng mình có nên đầu tư vào dự án căn hộ Q7 Saigon Riverside của tập đoàn Hưng Thịnh tại Quận 7 này rồi đúng không nào, nếu các bạn có dự định mua căn hộ ở đây thì chắc chắn Q7 Saigon Riverside sẽ là dự án tốt nhất để bạn lựa chọn. Vì thế, khi các bạn có nhu cầu mua căn hộ tại đây hoặc quan tâm đến dự án căn hộ Q7 Saigon Riverside của Hưng Thịnh thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

 

CÔNG TY CP BĐS HỒNG PHÚC LAND

VP tai Saigon Mia : Lầu 3 Căn số 5 Block N ( NO 5-03 )

Địa chỉ: 251B, Bùi Văn Ba, P. Tân Thuận Đông, Quận 7

Điện thoại, Zalo : 0938 61 94 99 - 0932 38 87 87

Email: hongphuclandjsc@gmail.com

https://www.facebook.com/hongphuclandbds

https://www.instagram.com/bds.hongphucland/

https://twitter.com/hongphucland

https://www.pinterest.com/bdshongphucland/

https://www.youtube.com/channel/UCMSxe6f5NhRlp29z4ZkW2uQ

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều