Những lý do khiến căn hộ The Avila 2 được nhiều người đặt mua

Căn hộ Avila 2 vừa hoàn thành thủ tục pháp lý và đang trong quá trình hoàn thiện phần đậy nắp hầm 1 nhưng đã có không ít khách hàng đặt mua nhà. Lý do gì khiến căn hộ trở nên thu hút như vậy?

Căn hộ the avila 2 tọa lạc ở vị trí tuyệt đẹp

Vị trí địa lý thuận lợi nằm ngay mặt tiền

Được chủ đầu tư ưu ái tích trữ quỹ đất từ sớm, can ho Avila 2 nằm ở vị trí vô cùng đẹp ngay mặt tiền đường Trương Đình Hội quận 8. Với diện tích đường rộng và gần với khu vực trung tâm, căn hộ hứa hẹn là nơi an cư lạc nghiệp cho cư dân. Đủ điều kiện để sống một cuộc sống thoải mái nhất với việc di chuyển ra các khu vực trung tâm hết sức dễ dàng.

Tiến độ xây dựng của dự án avila 2 quận 8

Chủ đầu tư uy tín là một yếu tố vô cùng quan trọng quyết định đến sức mua của khách hàng. Công ty Thái Bảo là chủ đầu tư rất nhiều căn hộ uy tín với sức bán mạnh trong thời gian qua như: Dự án Âu Dương Lân, dự án căn hộ Asa Light, dự án căn hộ The Avila 1,...

Với sự uy tín cùng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng bất động sản, Thái Bảo tạo được niềm tin đối với số đông khách hàng đang có nhu cầu mua nhà chung cư.

Ngân hàng bảo lãnh dự án - Hỗ trợ vay vốn

Ngân sách là yếu tố quyết định đến việc bạn có mua nhà hay không. Dĩ nhiên không phải ai cũng có sẵn trong tay 750 triệu đồng để mua nhà. Nắm bắt được nhu cầu của đông đảo người dân, ngân hàng BIDV đã bảo lãnh dự án, hỗ trợ khách hàng vay lên đến 70% (Tư vấn miễn phí). Vì thế, cơ hội mua nhà trả góp với mức lãi suất thấp đang nằm trong tay bạn.

Thiết kế thông minh của căn hộ the avila 2

Căn hộ The Avila 2 với thiết kế thông minh

Chủ đầu tư đưa ra 6 diện tích căn hộ Avila 2 quận 8: 50m2, 59m2, 66m2, 69m2, 73m2 và 77 m2 ( 3 phòng ngủ ) đều được thiết kế 2 phòng ngủ. Tạo điều kiện tốt nhất cho hộ gia đình nhỏ có không gian sống và nghỉ ngơi lý tưởng.

Toàn bộ căn hộ đều được thiết kế theo phong cách Singapore hiện đại. Tất cả phòng khách, phòng ngủ và ban công đều được lấy ánh sáng và gió tự nhiên bên ngoài. Căn hộ là sự cộng hưởng hài hòa giữ phong cách Tây phương hiện đại và Á Đông tinh tế. Cộng với thiết kế hiện đại, trang nhã và nội thất cao cấp, căn hộ chính là thiên đường lý tưởng cho cuộc sống của bạn.

Những tiện ích nội ngoại khu của chung cư the avila 2 quận 8

Tất cả các cư dân sinh sống tại Chung cư avila 2 quận 8 đều sẽ được sống trong môi trường với đầy đủ các tiện ích, đảm bảo một cuộc sống đầy đủ và tiện nghi.

Thừa hưởng sẵn các tiện ích ngoại khu tại khu vực, rất gần với các địa điểm: Trường tiểu học, THCS, THPT, khu vui chơi, rạp chiếu phim, bệnh viện, bến xe, siêu thị, ngân hàng…

Các tiện ích nội khu trong tòa nhà: Phòng tập gym, nhà hàng, khu mua sắm, siêu thị mini, trung tâm spa, yoga, hồ bơi...tạo điều kiện tốt cho cư dân sinh hoạt và bảo vệ sức khỏe.

Với những ưu điểm nổi bật trên, căn hộ The Avila 2 xứng đáng là sự lựa chọn lý tưởng cho tương lai của gia đình bạn. Hãy liên hệ đặt mua ngay hôm nay để tận hưởng các tiện ích tuyệt vời.

 

Tin liên quan:

 

 

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều