NHỮNG LÝ DO BẠN NÊN THUÊ CĂN HỘ Q7 SAIGON RIVERSIDE

 

 

Không thể phủ nhận rằng tình hình bất động sản căn hộ chung cư tại Thành phố Hồ Chí Minh đang có xu hướng tăng mạnh trong những năm gần đây. Vì là thành phố lớn có nền kinh tế phát triển nhất cả nước nên không có gì khó hiểu khi dân cư khắp nơi đổ về TPHCM. Việc thuê căn hộ chung cư là giải pháp phù hợp được nhiều người dân lựa chọn để có được một nơi ở tốt. Trong số những chung cư tại TPHCM hiện nay, căn hộ Q7 Saigon Riverside là một ứng cử viên sáng giá dành cho cư dân Sài Thành muốn tìm kiếm một nơi ở tốt.

 

Tại sao bạn nên thuê căn hộ Q7 Saigon Riverside? Sau đây là 05 lý do bạn nên chọn thuê căn hộ chung cư này:

 

1/ Vị trí địa lý đẹp

 

Căn hộ Q7 Saigon Riverside tự hào là một trong những dự án nổi bật giữa rất nhiều dự án căn hộ chung cư khác tại TPHCM. Một trong những lý do khiến cho dự án này nhận được nhiều quan tâm chính là vì vị trí địa lý của nó.

 

Căn hộ Q7 Saigon Riverside tọa lạc tại mặt tiền đường Đào Trí, Phường Phú Thuận, Quận 7, TPHCM. Từ vị trí này, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến Phú Mỹ Hưng chỉ khoảng 5 phút, tới quận 1, quận 4 chỉ 15 phút,... 

 

Không những thế, dự án căn hộ Q7 Saigon Riverside còn nằm cạnh sông Sài Gòn nên mang lại cái mát tự nhiên, đây cũng là một lợi thế lớn của dự án này. Do đó, không có gì khó hiểu khi căn hộ Q7 Saigon Riverside được đánh giá là siêu dự án thu hút nổi bật của năm.

 

2/ Tiện ích nội và ngoại khu đa dạng

 

Khi thuê căn hộ Q7 Saigon Riverside, chúng tôi tin rằng quý khách hàng sẽ cảm thấy thích thú và choáng ngợp trước hàng loạt những tiện ích nội khu được trang bị. Đây là dự án bạc tỷ được đầu tư khủng với hơn 50 tiện ích nội khu đa dạng như: cầu khóa tình yêu, cafe sân vườn, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, sân tập thể thao đa năng, công viên cây xanh trên cao, khu trung tâm thương mại, khu ghế thư giãn, khu BBQ,...

 

Bên cạnh đó, từ căn hộ Q7 Saigon Riverside, cư dân có thể dễ dàng kết nối với các tiện ích ngoại khu xung quanh như bệnh viện, trường học, khu vui chơi, trung tâm thương mại, phòng tập gym, spa,...

 

Với hàng loạt tiện ích nội và ngoại khu đa dạng, căn hộ Q7 Saigon Riverside xứng tầm là một nơi ở đẳng cấp hàng đầu tại TPHCM.

 

3/ Diện tích đa dạng, giá thành hợp lý

 

Nhu cầu thuê nơi ở của từng khách hàng là khác nhau. Hiểu được điều đó nên tập đoàn Hưng Thịnh đã mang lại nhiều căn hộ với những mức giá đa dạng khác nhau. Chẳng hạn như các căn hộ 1 phòng ngủ, 1 WC có diện tích từ 53,20m2 - 53,67m2 với giá chỉ từ 5 - 8,5 triệu đồng/ tháng.

 

Căn hộ 2 phòng ngủ, 2 WC có diện tích từ 66,66m2 - 773,49m2 có giá cho thuê từ 8 - 13 triệu đồng/tháng. Và căn hộ 3 phòng ngủ 2 WC có diện tích từ 85,52m2 - 86,69m2 có giá từ 12 - 16 triệu đồng/ tháng.

 

Tùy nhu cầu của bản thân mà bạn có thể tìm được một căn hộ với mức giá và diện tích phù hợp. Dù bạn sống 1 mình, là vợ chồng mới cưới, gia đình đông con hay gia đình ba thế hệ thì tin rằng bạn vẫn sẽ tìm được một căn hộ Q7 Saigon Riverside ưng ý. 

 

4/ Không gian sống xanh độc đáo

 

Đến với dự án căn hộ Q7 Saigon Riverside, chúng tôi tự hào vì đây là một trong số ít những căn hộ chung cư hiện đại gắn liền với một không gian sống xanh lý tưởng. Bên cạnh việc nằm cạnh sông Sài Gòn với view sông đẹp, căn hộ Q7 Saigon Riverside còn được xây dựng với mật độ cây xanh lớn, cafe sân vườn, khu hồ bơi cho người lớn và trẻ em,... 

 

Đồng thời, với thiết kế không gian mở và tối ưu để đón gió và ánh nắng tự nhiên cũng góp phần mang đến một không gian sống xanh độc đáo cho căn hộ chung cư này thêm chất lượng.

 

5/ Thanh toán đa dạng, quà tặng hấp dẫn

 

Khi bạn có ý định thuê căn hộ Q7 Saigon Riverside, quý khách hàng có thể an tâm vì cách thức thanh toán vô cùng đa dạng. Bên cạnh đó, ngân hàng BIDV hỗ trợ vay vốn lên đến 70% với mức ưu đãi lãi suất trong 2 năm đầu.

 

Khi mua hoặc thuê căn hộ Q7 Saigon Riverside, quý khách hàng sẽ được bàn giao căn hộ cao cấp với nội thất từ cơ bản đến hoàn thiện cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác. Chúng tôi tin rằng việc lựa chọn căn hộ cao cấp này của Hưng Thịnh Corp là một lựa chọn đúng đắn để tận hưởng một cuộc sống chất lượng thực sự.

 

Chuỗi căn hộ Q7 Boulevard nằm trong chuỗi căn hộ Q7 của CĐT Hưng Thịnh tại quận 7, Q7 Boulevard đang được chủ đầu tư bàn giao đến Quý khách hàng vào tháng 6/2021, Quí khách cần thuê căn hộ Q7 Boulevard hay liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 0938619499, chúng tôi sẽ tư vấn 24/7. Xin chân thành cảm ơn Quí khách.

 
Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều