Những Lưu Ý Khi Thuê Căn Hộ The Western Capital

 

The Western Capital là một dự án khủng được đầu tư bởi Công ty TNHH Quản lý Bất động sản Hoàng Phúc. Với quy mô lớn, căn hộ hạng A chuẩn mực resort 5 sao, dự án The Western Capital nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dân. Tuy nhiên, quý khách hàng có ý định mua hay thuê căn hộ The Western Capital cần lưu ý một số điểm dưới đây.

 

1. Lựa chọn căn hộ với vị trí phù hợp

 

The Western Capital có lẽ là dự án hiếm hoi khi sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm quận 6 với 4 mặt tiền đường lớn. Nhờ việc sở hữu vị trí vàng mà cư dân tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến các quận lân cận hay kết nối những tiện chung quanh như bệnh viện, công viên, siêu thị, khu vui chơi, UBND,...

Tuy nhiên, The Western Capital là một dự án lớn hàng ngàn căn hộ được chia làm 3 block. Do đó, quý khách hàng đừng chỉ xem căn hộ mà cũng hãy xem xét vị trí của từng căn hộ. Với những căn hộ từ tầng 3 đến tầng 20, bạn có thể dễ dàng ngắm nhìn đài phun nước, hồ bơi, công viên cây xanh. Còn đối với những căn hộ từ tầng 21 đến 36 thì lại có thể dễ dàng ngắm thành phố về đêm, ngắm pháo hoa mỗi dịp lễ. 

 

Nếu bạn làm công việc thường xuyên đi lại, căn hộ không quá cao sẽ thuận tiện hơn khi di chuyển. Nếu bạn có con nhỏ, những căn hộ phía dưới cũng là lựa chọn an toàn hơn. Thế nên tùy vị trí căn hộ cũng là yếu tố mà khách hàng cần cân nhắc khi thuê căn hộ The Western Capital.

 

2. Chọn căn hộ có diện tích thích hợp

 

Tùy vào số lượng thành viên gia đình bạn để có thể lựa chọn một căn hộ có diện tích phù hợp cũng là điều quan trọng. The Western Capital có các căn hộ 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ với diện tích từ 50m2 - 89m2 rất đa dạng. 

 

Bạn sống độc thân? Bạn là vợ chồng mới cưới? Bạn là gia đình đông con hay gia đình ba thế hệ? Dù bạn thuộc nhóm nào thì The Western Capital vẫn có một căn hộ phù hợp cho bạn. Do vậy, trong quá trình tìm hiểu thì quý khách hàng đừng quên xem xét căn hộ với diện tích phù hợp với nhu cầu sử dụng nhé.

 

3. Tìm hiểu kỹ về những hạng mục bàn giao

 

Một lưu ý quan trọng khác mà quý khách hàng không nên bỏ qua trước khi mua hay thuê căn hộ The Western Capital đó chính là tìm hiểu những hạng mục bàn giao. Bạn cần biết chính xác căn hộ mình thuê hay mua khi bàn giao sẽ có những hạng mục nào? 

 

Điều này rất quan trọng vì chúng có ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của bạn. Thế nên quý khách hàng đừng quên tìm hiểu rõ thông tin này nhé.

 

4. Tìm hiểu chi phí thuê và những phí phát sinh khác

 

Thêm một lưu ý quan trọng mà quý khách hàng không thể bỏ qua nếu đã trót yêu thích căn hộ The Western Capital đó chính là các khoản phí bạn phải chi trả. Bên cạnh chi phí thuê căn hộ thì đừng quên những chi phí phát sinh khác như phí quản lý tòa nhà, phí giữa xe, phí đổ rác,... bạn nhé.

 

Một số khách hàng không thận trọng trong việc tìm hiểu các khoản phí phát sinh dẫn đến tình trạng ngỡ ngàng khi được thông báo thanh toán sau khi đã dọn vào ở căn hộ. Tìm hiểu kỹ càng từ ban đầu luôn có lợi, bạn sẽ chủ động hơn trong việc chuẩn bị hoặc cân nhắc xem có nên thuê căn hộ này không.

 

5. Xem kỹ hợp đồng trước khi ký kết

 

Mặc dù đã có những thỏa thuận bằng miệng để đi đến thống nhất, tuy nhiên trước khi ký kết hợp đồng thuê căn hộ thì quý khách hàng đừng quên xem kỹ hợp đồng một lần nữa. Sự thận trọng sẽ đảm bảo quyền lợi cho chính bạn về sau, thế nên đừng ngần ngại xem từng điều khoản trong hợp đồng cách kỹ lưỡng nhé.

Không chỉ đối với việc thuê căn hộ The Western Capital mà thôi, với bất kỳ căn hộ nào thì 05 lưu ý trên vẫn rất cần thiết cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê và môi giới căn hộ chung cư, Hồng Phúc Land tin chắc sẽ giúp quý khách hàng tìm được một căn hộ tốt với mức giá hấp dẫn.

 
Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều