Những lưu ý khi mua nhà tại khu căn hộ The Avila cho gia đình trẻ

Căn hộ The Avila nằm trên địa bàn quận 8 đang trong quá trình xây dựng nhưng đã thu hút được không ít số lượng khách hàng nhờ vào vị trí đẹp, tiềm năng phát triển và giá cực kỳ hấp dẫn. Để chọn được căn hộ ưng ý cho gia đình trẻ, cần có một số lưu ý.

Với mức giá từ 750 triệu/căn hộ không phải là một con số quá lớn so với mặt bằng chung tại TPHCM nhưng lại là một vấn đề vô cùng nan giải đối với các gia đình trẻ có thu nhập tầm trung. Trước khi quyết định mua nhà, cần có sự tìm hiểu kỹ lưỡng về tất cả các thông tin quan trọng trong đó có một số vấn đề cần đặc biệt lưu tâm.

Uy tín của chủ đầu tư trong thị trường bất động sản

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Thái Bảo hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, xây dựng...là một cái tên khá mới mẻ trên thị trường miền Nam. Tuy vậy, những thành công mà Công ty đạt được đã vươn lên tầm cao và vững chắc trong thị trường xây dựng chung cư tầm trung.

Nhờ vào tiềm lực kinh tế vững chắc, quá trình hoạt động nghiêm túc, đầu tư đúng đắn và có quỹ đất lớn ở những vị trí đẹp, Công ty Thái Bảo đã đạt được thành công vang dội ở hai dự án Asa Light và The Avila 1 trong năm 2016. Chỉ trong vòng hơn 3 tháng sau khi triển khai, các căn hộ đã được bán hết và tiến độ thi công vượt chỉ tiêu 4 tháng.

Tiếp nối sự thành công vượt trội đó, dự án khu căn hộ The Avila  tiếp tục được đầu tư xây dựng để phục vụ cho nhu cầu nhà chung cư tầm trung cho cư dân TPHCM và đang trong quá trình xây dựng ban đầu, hứa hẹn đạt được thành quả tốt hơn.

Vị trí căn hộ có thuận tiện cho việc đi lại hay không?

 

Vị trí khu căn hộ The Avila rất thuận lợi cho việc đi lại các quận lân cận

Vị trí căn hộ có thuận tiện cho việc đi lại hay không là vấn đề rất nhiều cư dân quan tâm. Khu căn hộ The Avila 2 nằm trên mặt tiền Trương Đình Hội - An Dương Vương quận 8. Chỉ mất từ 5 - 10 phút để di chuyển vào trung tâm quận 1, 4 theo đại lộ Võ Văn Kiệt. Thời gian qua quận 5, 6 theo tuyến đường An Dương Vương được mở rộng nên cũng chỉ mất gần 10 phút. Việc đi lại đến bến xe, siêu thị, trường học cũng khá nhanh chóng và tiện lợi.

Có nên mua căn hộ với mức giá 700 - 800 triệu không?

Nên lựa chọn căn hộ có kích thước phù hợp với nhu cầu tại khu căn hộ The Avila

Chắc hẳn mức giá từ 750 triệu/căn hộ sẽ khiến nhiều người đặt câu hỏi về chất lượng của chung cư. Nếu có cơ hội xem qua nhà mẫu tại The Avila, chắc hẳn bạn sẽ không còn lo ngại về vấn đề này.

Nhờ sự tính toán chặt chẽ trong quá trình đầu tư, kiểm duyệt kỹ lưỡng không để xảy ra tình trạng thất thoát lớn, nhà đầu tư Thái Bảo cam kết đồng hành và đem đến cho bạn và gia đình căn nhà trong mơ với chất lượng tốt nhất.

Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của gia đình, bạn có thể lựa chọn căn hộ có diện tích phù hợp với điều kiện sống. Mỗi căn hộ có từ 1 - 2 phòng ngủ với diện tích từ 47 - 70 m2 cho bạn và gia đình một cuộc sống thoải mái và dễ chịu.

Khu căn hộ The Avila là nơi ở lý tưởng cho các gia đình trẻ với thu nhập trung bình. Những lưu ý trên đây sẽ giúp bạn và gia đình nắm rõ hơn về một số thông tin của chủ đầu tư, vị trí và thông tin căn hộ. Hãy nhanh tay đặt mua căn hộ sớm để sở hữu một căn hộ phù hợp với điều kiện của gia đình bạn. 

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều