Những lưu ý khi mua nhà chung cư

Theo chia sẻ của giới chuyên gia, khi mua nhà chung cư dù để ở hay đầu tư, giá cả là điều kiện tiên quyết. Tuy nhiên, yếu tố này luôn được đưa lên bàn cân cùng với chất lượng xây dựng, hệ thống tiện ích, dịch vụ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hay vị trí, khả năng kết nối tới các khu vực trung tâm…

Bên cạnh đó, tiến độ xây dựng cũng là yếu tố quan trọng. Nếu có thể, người mua nên chọn các dự án dần đi vào giai đoạn hoàn thiện để xem xét thực tế chất lượng xây dựng cũng như không phải chờ đợi quá lâu khi dọn về tổ ấm.

Cũng theo giới chuyên gia, thực tế, khó có thể tìm được căn hộ đáp ứng đầy đủ các yếu tố kể trên. Các căn hộ tại khu trung tâm, tiện ích hiện đại thường có mức giá cao, trong khi căn hộ giá phù hợp lại gặp phải các hạn chế về chất lượng xây dựng, hạ tầng, cảnh quan, xa trung tâm hay thiếu tiện ích phục vụ sinh hoạt.

polyad

Ba trong bốn tòa căn hộ tại TNR GoldSeason đã cất nóc.

Là một trong số ít những dự án đáp ứng các yêu cầu trên, TNR GoldSeason sắp bàn giao (dự kiến quý 4/2018) sở hữu hạ tầng hiện đại, tiện ích và cảnh quan đa dạng thỏa mãn nhu cầu sống của cư dân. Dự án sở hữu vị trí "vàng" tại trung tâm quận Thanh Xuân với mức giá cạnh tranh chỉ từ 31 triệu đồng một m2.

Từ dự án - số 47 Nguyễn Tuân, cư dân của TNR GoldSeason có thể nhanh chóng kết nối tới các khu vực trung tâm qua các tuyến đường lớn như Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến…

Cảnh quan tại TNR GoldSeason mang đậm phong cách Mỹ đầy tính nghệ thuật. Từ khung cửa sổ kính tràn của các căn hộ, cư dân có thể ngắm khung cảnh thành phố từ trên cao. Với thiết kế mở, luồng không khí trong lành, ánh sáng tự nhiên luôn ngập tràn trong mỗi căn phòng.

polyad

Cư dân TNR GoldSeason được hưởng hệ thống tiện ích đặc quyền.

Ngay trong khuôn viên dự án, với hệ thống tiện ích đặc quyền được xây dựng dành riêng cho cư dân gồm quảng trường nước và ánh sáng, vườn lễ hội, vườn BBQ, sân thể thao đa năng, khu ẩm thực, coffee, phòng khám đa khoa quốc tế, bể bơi tràn chân mây, bể bơi bốn mùa, các không gian giải trí và sáng tạo cho trẻ…

Bên cạnh các tiện ích nội khu, tại khối đế của các tòa căn hộ đều bố trí không gian dành riêng cho tiện ích thương mại, tiện ích cao cấp, thỏa mãn tối đa nhu cầu sinh hoạt và hưởng thụ của cư dân.

Với 3 trong số 4 tòa căn hộ đã cất nóc, được thi công bởi nhà thầu Hòa Bình, người mua nhà có thể trực tiếp xem xét và an tâm với chất lượng xây dựng của TNR GoldSeason. Dự kiến cuối năm nay cư dân tương lai có thể nhận nhà và chuyển về sinh sống, tận hưởng toàn bộ những tiện ích đặc quyền tại đây.

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều