Những điều cần chú ý khi mua căn hộ The Avila trả góp

Khi mua căn hộ The Avila trả góp lần đầu, người mua thường băn khoăn và đặt ra nhiều câu hỏi như: hình thức mua bán này liệu có đáng tin cậy, cần những thủ tục điều kiện gì, cách thức trả góp như thế nào…Bài viết này sẽ ra cho bạn một vài lưu ý quan trọng để bạn tham khảo trước khi tiến hành mua.


Căn hộ The Avila được xây dựng với thiết kế hiện đại, sang trọng

Bạn là một người đã có gia đình và muốn sở hữu không gian riêng cho tổ ấm của mình. Bạn là một người độc thân nhưng muốn có một cuộc sống tự lập? Hay bạn là một người nhập cư, muốn có một chỗ ở ổn định để an cư lạc nghiệp…Dù là đối tượng nào đi nữa thì với nhu cầu sở hữu nhà với mức ngân sách hạn hẹp của phần lớn người dân Việt Nam như hiện nay thì việc chọn mua chung cư, đặc biệt là các chung cư giá rẻ bằng hình thức trả góp là sự lựa chọn tối ưu cho những người có mức thu nhập thấp hoặc trung bình. Vậy thì mua căn hộ trả góp cần phải lưu ý những gì, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số thông tin và kinh nghiệm nhé.

Xác định khả năng thanh toán

Khi quyết định mua căn hộ The Avila theo hình thức trả góp, điều trước tiên là người mua cần tính toán thật kỹ về khả năng tài chính để hạn chế áp lực thanh toán.

Bạn nên kiểm tra, tính toán số tiền tiết kiệm hiện có, thu nhập hàng tháng của bạn sau khi mua nhà có đủ để chi tiêu, sinh hoạt hay không. Sau khi mua căn hộ trả góp thì việc phải làm là trả nợ, bạn cần biết mỗi tháng phải chi trả chính xác là bao nhiêu tiền để không phải căng thẳng, áp lực khi đã mua.

Tìm hiểu kỹ thông tin dự án trước khi mua

Đây là một bước rất quan trọng và là cơ sở giúp người mua có được một cái nhìn tổng thể về dự án căn hộ The Avila gồm: vị trí và các tiện ích của dự án, cơ sở hạ tầng, giá cả có phù hợp hay không, thông tin chủ đầu tư có đảm bảo uy tín không…là một số thông tin cơ bản mà người mua cần tìm hiểu thật kỹ.


Thiết kế bên trong của căn hộ là đều bạn cũng cần lưu ý

Đọc kỹ nội dung hợp đồng

Khi quyết định mua căn hộ The Avila trả góp, trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng mua bán, bạn nên xem xét kỹ lưỡng các điều khoản quy định trong hợp. Giá cả và thời gian thanh toán là hai thứ quan trọng nhất nên phải được quy định rõ ràng, cụ thể nhằm tránh phát sinh thêm các chi phí không đáng có cũng như những mốc thời gian thanh toán không phù hợp với khả năng tài chính của bạn.

Lãi suất khi mua căn hộ

Đối với việc mua căn hộ The Avila trả góp, phần lãi suất cũng là một phần quan trọng bạn cần chú ý. Bạn yên tâm là khi mua căn hộ The Avila trả góp, mức lãi suất chúng tôi đưa ra cho quý khách hàng là 0%. Khi mua căn hộ chung cư The Avila, bạn sẽ được ngân hàng BIDV bảo lãnh. Ngoài ra được hỗ trợ vay trả góp lên đến 20 năm. Trong đó, mức vay tối đa sẽ là 70%. Bạn sẽ không phải chịu áp lực tài chính, không phải lo lắng cho phần lãi suất ngày càng tăng trong tương lai. 

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin Quý khách vui lòng liên hệ:

SÀN GIAO DỊCH BĐS VÀ KHU NHÀ MẪU DỰ ÁN THE AVILA 2

HOTLINE: 0938 61 94 99

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều