Nhiều quà tặng đợt cất nóc dự án EcoHome Phúc Lợi

Dự án EcoHome Phúc Lợi vừa được cất nóc vào cuối tháng 9, dự kiến sớm hơn một tháng so với cam kết.

Dịp này, chủ đầu tư dành nhiều ưu đãi cho khách mua nhà. Người mua căn hộ sẽ được tặng gói nội thất trị giá 35 triệu đồng kèm theo gói chăm sóc EcoSchool trị giá 10 triệu đồng, lãi suất vay ngân hàng 0% cho đến lúc nhận nhà. Khách hàng không vay qua ngân hàng nếu thanh toán 95% giá trị căn hộ sẽ được chiết khấu trực tiếp 3,5%.

polyad

Dự án EcoHome Phúc Lợi được cất nóc vào ngày 27/9 vừa qua, dự kiến sẽ hoàn thành sớm 1 tháng so với tiến độ thi công cam kết với khách hàng

Ngày 15/10, chủ đầu tư Capital House sẽ tổ chức chương trình chào mừng lễ cất nóc dự án EcoHome Phúc Lợi và khai trương tầng căn hộ mẫu. Tại đây, khách hàng không chỉ trực tiếp nhận những chương trình ưu đãi lớn khi đặc cọc căn hộ mà còn có cơ hội nhận nhiều phần quà như iPhone 7 Plus, iPad, bình nóng lạnh...

Ngoài ra, khi tham dự sự kiện, khách hàng có thể trực tiếp tới tầng căn hộ mẫu của dự án để trực tiếp chứng kiến tiến độ thi công. Dự kiến, căn hộ EcoHome Phúc Lợi sẽ được bàn giao tới cư dân đầu năm 2018.

polyad

Chương trình "Chào mừng cất nóc dự án EcoHome Phúc Lợi" sẽ được Capital House tổ chức với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng.

Đại diện chủ đầu tư Capital House cho biết, lễ cất nóc dự án là một trong những thời điểm căn hộ EcoHome Phúc Lợi được săn đón bởi không chỉ đúng vào "điểm rơi" cuối tháng 9, khởi đầu cho mùa bất động sản cuối năm mà còn vượt tiến độ so với dự kiến. Nhận bàn giao nhà đầu năm 2018, cư dân có thể sở hữu ngôi nhà trước Tết Nguyên đán.

"Hiện, số lượng quỹ căn tại dự án không còn nhiều nên khi dự án hoàn thành, nhu cầu mua căn hộ sẽ tăng cao và có khả năng tăng giá", đại diện chủ đầu tư cho biết.

polyad

Các căn hộ EcoHome Phúc Lợi sẽ mang đến một môi trường sống xanh, tiện ích hiện đại cho các cư dân. Đại lý phân phối: Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất xanh miền Bắc: 0942 68 91 91; Công ty CP Địa ốc Phú Tài (Phú Tài Land): 0911 45 55 88.

Tọa lạc tại quận Long Biên (Hà Nội), EcoHome Phúc Lợi có diện tích xây dựng công trình 8.142,62 m2, gồm 2 tòa nhà cao 22 tầng và 3 tầng hầm. Theo định hướng, dự án sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống xanh, tiện ích đầy đủ như trường mẫu giáo, khu shophouse, khu thể thao, vườn dạo bộ, bể bơi…

Từ thiết kế đến xây dựng, dự án EcoHome Phúc Lợi đã được Tổ chức Tài chính Quốc tế thuộc nhóm Ngân hàng Thế giới kiểm định để cấp chứng chỉ xanh quốc tế EDGE. Với giá chỉ từ một tỷ đồng mỗi căn, dự án đã nhận được giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2017 ở hạng mục "Căn hộ chung cư có giá tốt nhất tại Hà Nội" vào tháng 6 vừa qua.

Huệ Chi

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều