Nhiều khách hàng quan tâm phân khúc đất nền tỉnh

Theo thống kê của trang tin Bất động sản năm 2017, nhà riêng được nhiều người tìm kiếm nhất với 60 triệu lượt; tiếp đó là đất thổ cư và các phân khúc căn hộ chung cư với lượt tìm kiếm lần lượt là 50 triệu và 45 triệu. 

Giới chuyên gia nhận định, những con số này phần nào cho thấy phân khúc đất nền được nhiều người dân quan tâm. Xét trên mục đích đầu tư, đất nền chiếm ưu thế về khả năng tăng giá tốt, tỷ suất sinh lời cao, nguồn cung hạn chế và thanh khoản tốt.

polyad

Đất nền là phân khúc sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm. Ảnh: dự án FLC Sầm Sơn Beach&Golf Resort

Ông Trịnh Mạnh Hà - Phó TGĐ Danko Group cho biết, từ nửa cuối năm 2017 đến nay, thị trường đất nền có sự dịch chuyển đến nhiều tỉnh, thành phố lớn khác ngoài Hà Nội và TP HCM, nhất là những nơi có hạ tầng du lịch, công nghiệp phát triển. Miền Bắc có thể kể đến Thanh Hóa, Quảng Ninh; Miền Trung có Quy Nhơn, Quảng Bình còn miền Nam có Cần Thơ, Vũng Tàu…

"Việc dịch chuyển của phân khúc đất nền đến các vùng ven, địa phương là tất yếu bởi dân số ở nhiều thành phố lớn đang quá tải, giá đất đẩy lên cao. Ngoài ra, những địa phương trên cũng đang được đầu tư mạnh về cơ sở hạ tầng với đường cao tốc kết nối vùng, hay những quần thể du lịch lớn có hệ thống tiện ích đồng bộ, nhờ vậy, tiềm năng tăng giá lớn", ông Mạnh Hà chia sẻ.

Tuy nhiên, cũng theo ông Mạnh Hà, không phải loại đất nền nào cũng có cơ hội tăng giá trị. Các nhà đầu tư nên lưu ý những dự án liền kề nằm trong khu vực có tiềm năng du lịch, hạ tầng giao thông đồng bộ, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín, có kinh nghiệm xây dựng và vận hành nhiều chuỗi dự án tương tự trên cả nước, đơn cử quần thể du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp FLC Sầm Sơn Beach&Golf Resort, Thanh Hóa. 

polyad

Những dự án nằm tại bãi biển đẹp, quần thể du lịch đã được vận hành thường có nhiều tiềm năng tăng giá.

FLC Sầm Sơn Beach&Golf Resort, Thanh Hóa là quần thể nghỉ dưỡng 5 sao, cao cấp và có quy mô lớn tại Thanh Hóa và nhiều tỉnh thành lân cận. Với diện tích 200 ha, dự án không chỉ bao gồm các hạng mục như khách sạn, resort, nhà hàng, mà còn có cả một sân golf 18 lỗ dạng links.

Liền kề FLC Sầm Sơn cũng được thừa hưởng trọn vẹn hạ tầng của quần thể dự án với con đường Đại Dương - con đường 3D; công viên Container Park, các khu phố kinh doanh lấy cảm hứng từ những thành phố du lịch - giải trí hàng đầu châu Á…

Theo chia sẻ từ đại diện chủ đầu tư, chỉ từ 1,5 tỷ đồng một lô, khách hàng có thể sở hữu sổ đỏ vĩnh viễn căn liền kề với hạ tầng bên trong quần thể đã hoàn chỉnh theo tiêu chuẩn 5 sao.

polyad

FLC Sầm Sơn Beach&Golf Resort là quần thể nghỉ dưỡng quy mô lớn tại thành phố Sầm Sơn, Thanh Hóa. Thông tin chi tiết liên hệ: Danko Group, tầng 1, tòa C6, KĐT Mỹ Đình 1, Trần Hữu Dực, Nam Từ Liêm, Hà Nội, hotline: 094 434 1111.

Theo đại diện FLC, tại Sầm Sơn, giá đất nền từ khoảng 10 triệu đồng một m2 vào giai đoạn ‎‎2013 - 2015 đã tăng lên vài chục triệu đồng sau khi xuất hiện dự án FLC Sầm Sơn.

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều