Nhận nhà ở ngay với ưu đãi lãi suất 0% lên tới 18 tháng

Theo chia sẻ của giới chuyên gia, trong quý một, thị trường bất động sản tại thủ đô nhộn nhịp với hàng loạt dự án mới ra mắt. Tuy nhiên, nhiều khách hàng lo lắng khi mua nhà trên giấy tờ bởi không tận mắt kiểm chứng hệ thống tiện ích và cảnh quan... 

Việc chọn mua căn hộ tại những dự án đang bàn giao được xem là lựa chọn an toàn hơn. Tuy nhiên, những dự án này thường có giá bán cao, không phải khách hàng nào cũng đủ khả năng tài chính để chi trả. 

polyad

Hệ thống tiện ích tại dự án cũng đã đi vào hoạt động, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các thế hệ trong gia đình.

Nằm trên trục đường Hồ Tùng Mậu - một trong những tuyến đường nhộn nhịp và sầm uất phía Tây Hà Nội, TNR Sky Park ngay từ khi mới xuất hiện trên thị trường (tháng 3) đã thu hút sự quan tâm của nhiều người mua nhà.

"Là một trong số ít những dự án cất nóc từ trước khi chính thức mở bán, TNR Sky Park mang đến cho người mua nhà sự an tâm khi không phải chờ quá lâu đến khi dự án đi vào vận hành. Bên cạnh đó, do mới ra mắt nên khách hàng có nhiều sự lựa chọn với mức giá hợp lý", đại diện chủ đầu tư cho biết.

Cảnh quan của dự án được thiết kế ấn tượng với 4 quảng trường lớn và hệ sinh thái vườn trên mái Sky Garden. Đặc biệt, toàn bộ hệ thống cảnh quan tại đây đã hiện hữu và đưa vào sử dụng, khách hàng có thể chủ động trải nghiệm thực tế khi đến thăm dự án.

Anh Hoàng (Xuân Thủy, Cầu Giấy) sau khi đi tìm mua nhà tại nhiều dự án cho biết: "Tôi không nghĩ tại Hà Nội lại có nơi yên bình và tràn ngập sắc màu nghệ thuật như thế. Ngay lần đầu đến dự án, tôi và bà xã đã rất ưng ý với không gian và các tiện ích sinh hoạt nơi đây. Vì vậy chúng tôi quyết định chọn đây làm chốn an cư cho cả gia đình".

Ngoài cảnh quan được đầu tư mạnh, hệ thống tiện ích tại dự án cũng đã đi vào hoạt động, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các thế hệ trong gia đình như khu giải trí cho người lớn, phòng chiếu phim, phòng tiếp khách, phòng tập gym, thư viện, khu hoạt động nghệ thuật, khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời…

polyad

TNR Sky Park sở hữu hệ thống quảng trường rộng lớn đã đi vào sử dụng.

"Với hệ thống cảnh quan và tiện ích phong phú, TNR Sky Park thu hút nhiều cộng đồng cư dân quốc tế trong khu vực như người Hàn Quốc, Nhật Bản... góp phần tạo nên một cộng đồng cư dân văn minh, đa quốc gia", đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Nhân dịp ra mắt dự án, TNR Holdings triển khai nhiều ưu đãi cho khách hàng. Theo đó, những giao dịch thành công sẽ được tặng ngay chuyến du lịch đến Singapore cho cả gia đình và cơ hội bốc thăm trúng thưởng sở hữu xe Mazda 3, xe Vespa, IphoneX với tổng giá trị lên đến một tỷ đồng.

Đặc biệt, khách mua nhà trong thời gian này sẽ được ưu ãi lãi suất 0% lên tới 18 tháng và miễn 2 năm phí dịch vụ quản lý.

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều