Nhận nhà ở ngay khi đóng 50% giá trị căn hộ

Tọa lạc tại vị trí đắc địa 302 Cầu Giấy, chung cư Discovery Complex kết nối trực tiếp với tuyến đường sắt đô thị trên cao và bao quanh bởi nhiều tuyến phố, quần thể cây xanh, công viên, hồ nước, thuận tiện cho quá trình di chuyển và các tiện ích khác.

Chung cư Discovery Complex do Công ty CP thương mại dịch vụ Cầu Giấy làm chủ đầu tư. Dự án nằm trên khu đất rộng 10.218 m2, gồm một tòa tháp chung cư 54 tầng, một tháp văn phòng 43 tầng và 8 tầng khối đế là trung tâm thương mại với đầy đủ các hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn cao.

polyad

Phối cảnh tòa nhà Discovery Complex.

"Bên cạnh những dịch vụ tiện ích như bể bơi bốn mùa, Spa & Massage, trung tâm thể thao, chăm sóc sức khỏe… được đầu tư bài bản thì sảnh căn hộ, thang máy, các thiết bị nội thất cũng được chăm chút tỉ mỉ mang đẳng cấp của khách sạn 5 sao", đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Dự án sử dụng các thiết bị vệ sinh thương hiệu Bravat; bếp từ, máy hút mùi thương hiệu Franke của Đức, phụ kiện và khóa Hafele (Australia), chuông hình ảnh Epik (Hàn Quốc) hay thang máy Kone. Mỗi sàn 12 đến 14 căn hộ có 12 thang máy. 

Để đảm bảo các tiện ích này hoạt động đồng bộ, cơ sở hạ tầng luôn ở tình trạng tốt nhất, chủ đầu tư Discovery Complex đã chọn Công ty trách nhiệm hữu hạn CBRE (Việt Nam) làm đơn vị quản lý vận hành. "Đây là đơn vị chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm làm đơn vị quản lý vận hành cho nhiều dự án lớn", đại diện chủ đầu tư khẳng định.

polyad

Ảnh chụp thực tế sảnh tòa nhà.

Chính sách bán hàng nhiều ưu đãi

Nhằm tạo cơ hội cho những cư dân muốn sở hữu căn hộ tại Discovery Complex, hiện chủ đầu tư thực hiện nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn.

Theo đó, khách hàng chỉ cần đóng 50% giá trị căn hộ, 50% còn lại ngân hàng sẽ cho vay và chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% trong 2 năm tính từ thời điểm bàn giao nhà.

polyad

Khu hành lang tại tháp căn hộ. Hotline chủ đầu tư : 024 38 555 888

Ngoài ra, nếu khách đóng 100% giá trị căn hộ thì được chiết khấu 9% (đối với các căn 4 phòng ngủ); chiết khấu 8% (đối với căn 2, 3 phòng ngủ).

Chung cư Discovery Complex có 4 loại căn hộ điển hình với diện tích từ 94 m2 đến 210 m2.

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều