NÊN LỰA CHỌN CĂN HỘ NÀO TẠI TERRA MIA?

 

Nhắc đến bất động sản tại Thành phố Hồ Chí Minh, các dự án căn hộ chung cư đang thu hút nhiều nhà đầu tư trong thời gian qua. Không có gì bất ngờ khi dự án khu chung cư cao tầng nhận trở thành mục tiêu săn đón của các nhà đầu tư cả. Trước thực trạng mật độ dân số tăng, căn hộ chung cư là lựa chọn phù hợp để có được một nơi an cư lý tưởng. Đặc biệt là những khu căn hộ cao cấp như Terra Mia thì lại càng nhận được nhiều sự lựa chọn của khách hàng là điều hợp lý.

Đến với Terra Mia, liệu chúng ta nên lựa chọn căn hộ nào để ở? Cùng tìm hiểu các loại căn hộ Terra Mia để có thêm thông tin nhé.

 

 

1/ Căn hộ loại A

Nếu bạn sống độc thân hay là vợ chồng mới cưới thì căn hộ loại A của Terra Mia là lựa chọn hợp lý ngay lúc này.  Căn hộ loại A có diện tích từ 59.2m2 bao gồm 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, 1 khu bếp và 1 phòng khách.

Với thiết kế phòng ngủ và phòng khách riêng biệt, căn hộ có ban công, có cửa sổ lớn nên có thể đón gió và ánh sáng tốt. Bạn hoàn toàn có thể cân nhắc lựa chọn căn hộ loại A để làm nơi an cư cho gia đình mình.

 

2/ Căn hộ loại B

Căn hộ loại B của dự án Terra Mia cũng là một lựa chọn phù hợp mà các gia đình đông thành viên có thể cân nhắc chọn lựa. Căn hộ loại B có thiết kế với diện tích từ 67.9m2. Căn hộ bao gồm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ (có phòng master), 2 phòng vệ sinh và 1 khu bếp.

Căn hộ loại B là căn hộ có khu ban công dài nhất nên có được không gian thoáng đãng, khí trời lưu thông cực tốt. Vì không gian sống rộng rãi, vô cùng thoải mái nên đây là căn hộ chung cư nhận được nhiều sự lựa chọn của các khách hàng nhất hiện nay.

 

3/ Căn hộ loại C

Căn hộ loại C của Terra Mia chắc chắn có thể để lại nhiều thương nhớ cho khách hàng. Đây là căn hộ chung cư có 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, 1 phòng khách và 1 khu bếp. Vì căn hộ có đến 3 phòng ngủ nên đây là lựa chọn phù hợp nhất dành cho các gia đình 3 thế hệ sống chung.

Nhờ thiết kế theo phương ngang mà căn hộ có thể dễ dàng đón gió và ánh sáng tự nhiên hiệu quả. Vì Terra Mia có mật độ cây xanh lớn, 3 mặt view sông nên có thể mang lại khí trời tươi mát và sự riêng tư cho gia đình của bạn ngay giữa chốn Sài Thành đông dân.

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, số lượng thành viên gia đình mà bạn có thể lựa chọn một căn hộ Terra Mia phù hợp cho mình. Sự đa dạng về diện tích chính là ưu thế giúp cho Terra Mia có thể dễ dàng tiếp cận được nhiều đối tượng khác nhau. Liên hệ chúng tôi để được tư vấn và có được một căn hộ thích hợp bạn nhé!

 
Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều