Mua chung cư quận 8 giá rẻ chưa từng có

Việc ở chung cư đã không còn quá xa lạ với người dân trước nhu cầu đất chật người đông hiện nay. Nếu bạn đang tìm một căn hộ tốt, mức giá rẻ, lại thuận lợi và tiện nghi cho đời sống sinh hoạt thì căn hộ The Avila quận 8 chính là một gợi ý tuyệt vời.

Tọa lạc trên 114 An Dương Vương, căn hộ The Avila có diện tích rộng lớn, lên tới 4.029,7m2 với tổng diện tích sàn 28.577 m2. Mang khuôn viên rộng, diện tích cây xanh nhiều, lại có view sông thơ mộng nên chung cư này vô cùng thoáng mát, trong lành.

Mức giá ưu đãi, hỗ trợ tối đa.

Đối với những người có mức thu nhập trung bình, khả năng tài chính hạn chế thì nhu cầu chọn một căn hộ có mức giá tốt là ưu tiên đầu tiên. Tuy nhiên, cần phải lưu ý rằng ngoài giá thì chất lượng cũng cần phải đảm bảo. Một căn hộ The Avila quận 8 luôn nâng cao về giá trị mang lại cho người mua, đồng thời cũng đưa ra bảng giá hợp lý nhất.

The Avila nổi bật và sang trọng giữa thành phố

Hiện nay, ở các chung cư cùng khu vực, giá một căn hộ thường ở mức 20- 26 triệu đồng/ m2. So với vị trí, diện tích cùng các tiện ích công cộng thì The Avila không hề thua kém mà mức giá lại chỉ có 14,9 triệu đồng/ m2. Như vây, chỉ với khoảng trên dưới 1 tỷ đồng là bạn đã nắm trong tay chìa khóa một căn hộ sang trọng, tiện nghi. Đây chính là điểm thu hút và hấp dẫn các khách hàng đến chọn lựa nơi này.

Ngoài giá tốt, căn hộ The Avila luôn có chính sách hỗ trợ tối đa cho khách hàng. Cụ thể, người mua có thể trả góp với lãi suất ưu đãi. Được ngân hàng BIDV bảo lãnh và cho vay tới 70% giá trị toàn bộ căn hộ. Khách hàng đồng thời có thể trả góp từ từ, thời gian trả tới 20 năm. Hoàn toàn thoải mái về tinh thần và điều kiện sống cho bạn.  

Vị trí đắc địa, tiện ích hàng đầu

Bất cứ một khu chung cư nào khi bắt tay vào thiết kế và xây dựng cũng đều phải chú ý đến vị trí và sự phát triển của vị trí đó trong tương lai. Căn hộ The Avila không nằm ngoài số đó. Trên tuyến đường An Dương Vương, chỉ mất 5-6 phút là có thể đến các quận 5, quận 6, 15 phút để đến quận 1. Giao thông cũng thuận lợi để bạn đến quận 3, quận 10, Tân Bình... Dự án nằm trên 3 mặt tiền bao gồm mặt tiền An Dương Vương, hẻm 6m và đường quy hoạch phía sau 20m.

Các tiện ích như trường học, siêu thị, hồ bơi, spa, công viên, siêu thị, bến xe, bệnh viện... đều nằm trong khoảng bán kính từ 3km, giúp cho nhu cầu cuộc sống của người dân được đáp ứng chu đáo và đa dạng.

Khuôn viên bên dưới chung cư rộng rãi, thoáng mát.

Căn hộ The Avila luôn đảm bảo độ an toàn và an ninh cho cuộc sống người dân. Cụ thể, tất cả các cửa đều được trang bị chống cháy, camera và an ninh bảo vệ 24/24. Nội thất hiện đại, thanh lịch và sang trọng cũng là một điểm cộng cho chung cư. Nếu khách hàng có đề xuất thay đổi gì về nội thất, The Avila sẵn sàng lắng nghe và chuyển đổi.

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Mặc dù nằm trong phân khúc chung cư giá rẻ, nhưng căn hộ The Avila có độ sang trọng và tỉ mỉ trong thiết kế chung. Phòng ngủ, bếp, WC đều có ánh sáng bên ngoài, tạo độ thông thoáng . View nhìn ra sông cộng với ban công rộng rãi giúp cho ngôi nhà luôn thoáng khí, thoải mái, tạo không gian sống trong lành và bình yên nhất.

Tòa chung cư không hề bị chắn bởi các tòa nhà cao tầng khác, lại không có tiếng ồn khiến cho mọi người có cảm giác bình an, thư giãn đúng chất khi chọn nơi đây làm mái ấm. Không chỉ vậy, ở bên dưới là các trung tâm thương mại hiện đại và sôi động, để bạn tự do mua sắm, vui chơi và giải trí. Tất cả những điều này thật khó để tìm kiếm ở những căn hộ giá rẻ hiện nay.

Nội thất từng căn trong chung cư đẹp, chi tiết trong ngôi nhà đều được tính toán và sắp đặt phù hợp nhằm đảm bảo môi trường sống tốt đẹp nhất cho người dân. Căn hộ The Avila quận 8 xứng đáng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang có ý định tìm một nơi để sinh sống và tận hưởng. 

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều