MUA CĂN HỘ TERRA MIA CÓ KHÓ KHÔNG?

 

Với mục đích đem lại cho người dân một tổ ấm thực sự, Công ty Cổ Phần Đầu Tư Địa Ốc Khang Nam làm chủ đầu tư của siêu dự án Căn hộ Terra Mia. Terra Mia là khu căn hộ chung cư cao cấp được quy hoạch và đầu tư bài bản với định hướng xây dựng một nơi ở d đẳng cấp, lý tưởng giữa chốn Sài Thành hoa lệ. Một câu hỏi đặt ra ở đây rằng liệu việc mua căn hộ Terra Mia có khó không?

Để sở hữu một căn hộ cao cấp của Terra Mia hoàn toàn đơn giản, tại sao chúng tôi nói vậy? Cùng tìm hiểu bài viết sau đây để có được câu trả lời nhé!

 

 

1/ Tư vấn nhiệt tình rõ ràng

 

Chắn chắn, khi có ý định mua bất kỳ một dự án bất động sản nào, việc tìm hiểu thật kỹ càng các thông tin về vị trí, giá cả, tiện ích, chủ đầu tư,... luôn là vấn đề quan trọng. Thấu hiểu điều đó, đội ngũ nhân viên của Hồng Phúc Land luôn sẵn lòng lắng nghe và giải đáp các thắc mắc của quý khách hàng cách tận tâm nhất.

Trong quá trình tìm hiểu về dự án Terra Mia, nếu quý khách hàng có bất kỳ câu hỏi nào hay đơn giản chỉ là quan tâm đến tiến độ xây dựng dự án thì có thể liên hệ hotline 0938.61.94.99 để nhận được sự tư vấn. Chúng tôi cũng sẵn lòng nhận mail liên hệ của quý vị qua địa chỉ sau: hongphuclandjsc@gmail.com. Hoặc quý khách hàng có thể đến trực tiếp tại địa chỉ: Địa chỉ: 251B, Bùi Văn Ba, P. Tân Thuận Đông, Quận 7 để được chúng tôi giải đáp cách chi tiết nhất.

Chắc chắn, Hồng Phúc Land sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chính xác và mới nhất của dự án Terra Mia để bạn có cơ sở đưa ra quyết định cho mình.

2/ Sở hữu sổ hồng vĩnh viễn cho từng căn

 

Đến với khu căn hộ cao cấp Terra Mia, quý khách hàng có thể tự do lựa chọn một căn phòng với diện tích phù hợp. Chúng tôi cung cấp các căn hộ có diện tích từ 59.9m2, 67.9m2 đến căn hộ 72.3m2 đa dạng. Đặc biệt, quý khách hàng sẽ được sở hữu sổ hồng vĩnh viễn cho từng căn hộ mà mình chọn mua tại khu chung cư Terra Mia.

3/ Ngân hàng hỗ trợ vay vốn

Để có thể sở hữu cho mình một nơi ở cao cấp như căn hộ Terra Mia, chắc chắn quý khách hàng phải chuẩn bị tài chính. Đây cũng là mối lo ngại của hầu hết mọi khách hàng vì lo lắng không tìm đủ số tiền cần. Nhiều người đã phải níu tiếc khi bỏ qua những nơi ở thật sự yêu thích chỉ vì không có đủ kinh phí. 

Tuy nhiên, đến với căn hộ Terra Mia, quý khách hàng sẽ được ngân hàng hỗ trợ vay vốn lên đến 70%. Như vậy, vấn đề tài chính không còn là rào cản đáng lo ngại để sở hữu được một nơi đầy tiềm năng như Terra Mia nữa.

 

4/ Quà tặng hấp dẫn khi mua hàng

Các chương trình khuyến mãi và quà tặng là một phần đáng xem xét trong quá trình lựa chọn một nơi ở. Khi bạn chọn mua căn hộ Terra Mia, quý khách hàng sẽ nhận được một số quà tặng hấp dẫn như được bàn giao căn hộ với các thiết bị cơ bản như sàn gỗ phòng ngủ, kệ bếp, thiết bị vệ sinh hoàn thiện với vách tắm đứng, trần thạch cao,... Không những thế, bạn có thể an tâm vì Terra có cơ sở hạ tầng hoàn thiện, bãi đỗ xe ô tô rộng rãi, thang máy cao cấp và hệ thống PCCC hiện đại,...

Việc mua căn hộ Terra Mia không hề khó như nhiều người vẫn nghĩ mặc dù đây là khu căn hộ cao cấp bậc nhất của Thành phố Hồ Chí Minh. Liên hệ với chúng tôi nếu bạn đang quan tâm đến dự án này nhé, chúng tôi luôn sẵn lòng lắng nghe và hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào.

 
Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều