Mua căn hộ elysium tower ở đâu uy tín

Nhà ở ngày nay là nhu cầu mà bất cứ ai cũng nhắm tới, để có thể yên tâm làm ăn và sinh sống thì một căn hộ khang trang và đầy đủ tiện nghi là điều cần thiết nhất. Ở thành phố Hồ Chí Minh thì chính là nơi có nền kinh tế phát triển bậc nhất đất nước cũng chính vì thế mà lượng người đổ về đây sinh sống và làm việc là rất nhiều. Và để đáp ứng cho nhu cầu về nhà ở cho các hộ gia đình tại đây thì dự án căn hộ elysium tower đã và đang được hình thành, dự án căn hộ chung cư elysium là một dự án được xem là đáng sinh sống nhất tại quận 7 thành phố Hồ Chí Minh hiện nay, đây là một dự án căn hộ chung cư có rất nhiều tiện ích cũng như là có hướng giao thông rất thuận lợi.

 

Căn hộ elysium tower sang trọng, uy tín

 

Với rất nhiều các công trình căn hộ chung cư đang được xây dựng như hiện nay thì chắc chắn các hộ dia đình sẽ không phải lo lắng về nơi ở nữa, nhưng để có thể có được một luồng giao thông thuận lợi cùng với đó là đầy đủ tiện ích sống thì không phải căn hộ chung cư nào cũng có được. Và Elysium tower chính là dự án căn hộ có thể đáp ứng được điều đó khi mà tại dự án căn hộ chung cư Elysium thì các bạn có thể hưởng trọn vẹn được tất cả 15 tiện ích nội khu, đáp ứng nhu cầu thiết yếu và thuộc hàng đẳng cấp của cư dân sống tại đây như: Khu sảnh chính để đón đưa khách sang trọng như khách sạn 5 sao, phòng tập gym hiện đại, khu hồ bơi sang trọng, khu vui chơi trẻ em, siêu thị mini… cùng với rất nhiều các tiện ích khác.

 

Căn hộ elysium tower đầy đủ tiện nghi, cao cấp 

 

Vì thế nếu như các bạn đang có nhu cầu mua cho gia đình mình một căn hộ tại đây để sinh sống mà chưa biết mua can ho elysium tower tại đơn vị nào thì hãy đến với công ty bất động sản Hồng Phúc của chúng tôi. Hồng Phúc Land là công ty có nhiều năm uy tín trên thị trường bất động sản tại thành phố Hồ Chí Minh, do đó khi sử dụng các căn hộ do chúng tôi mang tới thì các bạn có thể hoàn toàn yên tâm và chắc chắn đó sẽ là căn hộ mơ ước của bạn và gia đình mình.

 

Thông tin dự án căn hộ elysium tower

- Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư và phát triển BĐS Đức Long Gia Lai.

- Tổng diện tích đất quy hoạch: 21.079 m2.

- Mật độ xây dựng: 35%.

- Quy mô chung: Gồm 3 block, 28 tầng nổi và 2 tầng hầm.

- Đơn vị thi công móng hầm: Bình Định.

- Tổng thầu thi công: Công ty cổ phần xây dựng Takco.

- Loại hình sở hữu căn hộ: Vĩnh Viễn.

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều