Mua block B1 Green Town hưởng ưu đãi lãi suất trong 15 năm

Theo đại diện IDE - chủ đầu tư dự án Green Town, cuối năm thường là thời điểm sôi động nhất của thị trường bất động sản bởi tính thanh khoản cao, nguồn cung lớn, nhiều chương trình mở bán, khuyến mãi, nhu cầu và dòng tiền đổ vào bất động sản tăng mạnh... Khách hàng mua nhà trong thời gian này thường nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

polyad

Chủ đầu tư có chính sách ưu đãi lãi suất cho người mua nhà. 

Trong số đó, căn hộ thuộc block B1 dự án Green Town được bán với giá 18,9 triệu đồng mỗi m2. Khách hàng chỉ cần thanh toán 50% giá trị căn hộ cho đến khi nhận bàn giao nhà hoàn thiện, đồng thời, tân cư dân dự án sẽ được Ngân hàng HD bảo lãnh cho vay tối đa 75% giá trị căn hộ, lãi suất ưu đãi 7,5% mỗi năm trong 15 năm.

Theo đại diện Đất Xanh Đông Nam Bộ - đơn vị phát triển dự án, đây là chính sách thanh toán linh hoạt được công ty áp dụng nhằm tăng cơ hội sở hữu nhà cho những người trẻ, giúp giải quyết bài toán an cư của xã hội. 

Dự kiến lễ mở bán block B1 của Green Town Bình Tân diễn ra vào ngày 29/10 tại Trung tâm Hội nghị Grand Palace (số 142/18 Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình, TP HCM) với nhiều quà tặng giá trị cho khách hàng. Mỗi khách hàng tham dự sự kiện có cơ hội nhận voucher một chỉ vàng trị giá 3,5 triệu đồng trong ngày mở bán, một xe SH mode (125cc) trị giá 50 triệu đồng và năm điện thoại Iphone 8 trị giá 20 triệu đồng.

polyad

Sự kiện mở bán nhà diễn ra vào ngày 29/10.

Khu căn hộ block B1 dự án Green Town Bình Tân có tầm nhìn ra hai mặt tiền  lớn A5 và A8, gồm 22 căn mỗi sàn. Trong đó, căn hộ hai phòng ngủ, hai nhà vệ sinh được thiết kế trên diện tích 63-93 m2, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đại diện chủ đầu tư cho biết, các căn hộ được thiết kế nhằm nhận tối đa ánh sáng và gió tự nhiên, tại đây, cư dân có thể nhìn ra công viên nội khu và công viên Vĩnh Lộc rộng 924 ha. Hiện, block B1 đã xây đến tầng 7 trong tổng số 14 tầng, dự kiến sẽ bàn giao nhà cho khách trong quý II/2019.

polyad

Công trình được trang bị nhiều tiện ích.

Mỗi căn hộ Green Town Bình Tân được thiết kế thông minh không vách ngăn nhằm đảm bảo sáu không gian sống rộng trong từng căn hộ gồm phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, căn bếp, toilet và sân phơi.

Theo đại diện chủ đầu tư, Green Town Bình Tân chú trọng đầu tư chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn Hàn Quốc. Theo đó, cư dân dự án được hưởng hơn 50 tiện ích tiêu chuẩn Hàn Quốc như phòng tập gym, siêu thị mini, café sân vườn, hồ bơi, đường dạo bộ… và hệ thống tiện ích ngoại khu như hệ thống trường học các cấp, bệnh viện quốc tế, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại Aeon Mall, rạp chiếu phim Galaxy... trong bán kính một km.

Từ dự án, khách hàng chỉ mất 10-15 phút để đến công viên phần mềm Quang Trung, Aeon Mall Bình Tân và Tân Phú, tòa nhà văn phòng E-Town, sân bay Tân Sơn Nhất, Khu công nghiệp Tân Bình và Bình Tân… Theo thống kê của đơn vị phân phối, khoảng 80% giỏ hàng tại block B1 Green Town đã được đặt mua.

Lạc Thảo

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều