Mua biệt thự biển Zenna Villas được quyền sở hữu vĩnh viễn

Theo đại diện chủ đầu tư Hiệp Phú, biệt thự biển đang là kênh được nhiều người lựa chọn khi vừa đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng hạng sang, vừa có thể đầu tư hưởng lợi. Muốn khách hàng bỏ cả chục tỷ để sở hữu biệt thự thì phải cho họ nhìn thấy khả năng sinh lời và những giá trị mang tính bền vững.

"Vì thế chúng tôi đưa ra cam kết sở hữu vĩnh viễn khi mua biệt thự Zenna Villas. Ngoài ra chủ nhân có thể hợp tác cùng Hiệp Phú cho thuê lại biệt thự, thoải mái nghỉ dưỡng vào mọi khoảng thời gian trong năm khi có nhu cầu", đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

mua-biet-thu-bien-zenna-villas-duoc-quyen-so-huu-vinh-vien

Một sớm bình minh lãng mạn tại Zenna Villas.

Khu biệt thự Zenna Villas nằm ở bờ biển du lịch Long Hải, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, do Hiệp Phú làm chủ đầu tư và DKRA Việt Nam phát triển dự án. Kết nối từ TP HCM đến Zenna Villas nhanh chóng qua cao tốc TP HCM - Long Thành và Quốc lộ 51, chỉ mất hơn một giờ di chuyển, thuận tiện cho khách du lịch đến đây nghỉ dưỡng vào tất cả thời gian trong tuần.

Toàn khu nghỉ dưỡng bao gồm 59 căn biệt thự rộng rãi theo phong cách kế hiện đại từ công ty Bandapar (Pháp). Mỗi căn rộng tới 540m2, dành nhiều khoảng không gian mở, phóng thoáng để chủ nhân dễ dàng hòa nhập với thiên nhiên. Bên cạnh đó, biệt thự cũng dành những khoảng lùi trước, sau để chủ nhân kiến tạo những khu vườn bình yên. Hồ bơi thiết kế giữa lòng biệt thự tạo sự riêng tư cho gia chủ và cũng là nét chấm phá tinh tế tôn đẳng cấp của người người sử dụng. Mộc mạc mà đẳng cấp, đó chính là giá trị mà chủ nhân Zenna Villas hướng tới.

mua-biet-thu-bien-zenna-villas-duoc-quyen-so-huu-vinh-vien-1

Khu nghỉ dưỡng tại biển Long Hải cam kết sỡ hữu vĩnh viễn cho người mua biệt thự.

Điểm tô cho khu nghỉ dưỡng là hệ thống tiện ích cao cấp với sân tennis, khu spa, khu vui chơi thiếu nhi, hồ cảnh quan, công viên bở biển, hồ bơi ngoài trời. Dịch vụ nhà hàng luôn phục vụ cả gia đình những món ăn tươi ngon hấp dẫn vào tất cả các khung giờ trong ngày… Dự kiến trong năm 2018, toàn bộ các hạng mục sẽ hoàn thiện.

Dưới kinh nghiệm vận hành của Hiệp Phú, Zenna Villas còn cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay, an ninh 24/24, tổ chức hội nghị, giặt ủi, spa, chăm sóc y tế… Nổi bật nhất là dịch vụ "găng tay trắng" (đi chợ, nấu ăn, chăm sóc cảnh quan, dọn dẹp nhà cửa…), chỉ cần một cuộc điện thoại, bữa cơm gia đình đầm ấm ngay lập tức được chuẩn bị. Nếu cao hứng, chủ nhân cũng có thể tự mình vào bếp và nhờ người đi chợ mua hải sản tươi sống về làm nguyên liệu cho bữa ăn. Sân vườn, nhà cửa luôn ngát hương nhờ bàn tay khéo léo của gia nhân đầy kinh nghiệm.

mua-biet-thu-bien-zenna-villas-duoc-quyen-so-huu-vinh-vien-2

Biệt thự có thiết kế hiện đại và thông thoáng.

Với lợi thế nằm liền kề làng chài có truyền thống 300 năm tuổi, Zenna Villas  mang đến những kỳ nghỉ giao thoa văn hóa bản địa, khác hẳn với những khu nghỉ dưỡng nằm biệt lập. Mỗi buổi bình minh chủ nhân và du khách có thể chạy bộ trên biển, theo thuyền đi đánh lưới. Buổi chiều thưởng thức mâm cơm ấm áp với rau hái vườn nhà, cá tươi xanh mua từ biển. Zenna Villas cũng tạo nên không gian nghỉ dưỡng độc đáo khi nằm ẩn trong đồi dương hơn 20 năm tuổi, giúp chủ nhân có thể hưởng thụ cảm giác "Đà Lạt bên biển".

Bên cạnh ưu thế sở hữu vĩnh viễn, hệ thống tiện ích hiện đại và chứa đựng nhiều giá trị độc đáo, chủ nhân còn tìm thấy cơ hội đầu tư bền vững từ uy tín của chủ đầu tư Hiệp Phú. Hiện nay, ngoài Zenna Villas, Hiệp Phú đang vận hành hai dự án nghỉ dưỡng uy tín khác tại Vũng Tàu. Đầu tiên là Hồ Tràm Beach Boutique Resort & Spa xây dựng từ những năm 2006, có tỷ lệ khai thác phòng đạt tới 70%. Tiếp đến là dự án Poulor Condor tại Côn Đảo vừa đi vào hoạt động đầu năm nay, được CNN giới thiệu là một trong những resort hạng sang mà giới thương gia có thể đến hưởng thụ.

Toàn Phát

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều