Một vị trí tuyệt vời cho cuộc sống an yên tại Sài Gòn phồn vinh!

Công ty cổ phần đầu tư địa ốc Khang Nam là một thương hiệu nổi tiếng và có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Tiếp nối thành công trước đó từ các dự án Terra Rosa, Khang Nam Apparment, Terra Royal...Khang Nam tiếp tục tung ra dự án căn hộ Terra Mia, dự án được xem là một dự án vô cùng nổi bật và sáng giá. Điểm cộng rất lớn của dự án này chính là sở hữu một vị trí đắc địa và quá sức hoàn hảo để có thể tỏa sáng trong hiện tại lẫn tương lai.

Hẳn rằng bạn rất thắc mắc vì không biết vị trí của Terra Mia có gì đặc biệt? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Những lợi thế về vị trí địa lý:

Với vị trí địa lý kể trên, Terra Mia thực sự nhận được rất nhiều lợi thế mà các khách hàng cần biết đến.

  • Tọa lạc tại đường Nguyễn Văn Cừ và đường 9A nối dài và liền kề trục đại lộ chính Bắc Nam Nguyễn Văn Linh- Phạm Hùng, vị trí hiếm có và cực kỳ lý tưởng để có được một không gian sống đủ riêng tư giữa chốn thành thị ồn ào, sôi động. Đủ riêng tư, đủ bình yên nhưng không quá tách biệt với cuộc sống náo nhiệt chính là một điểm cộng lớn của căn hộ Saigon Mia.

  • Tọa lạc tại vị trí địa lý với 3 mặt view sông cách sông chỉ 20m, cùng với đó là mật độ cây xanh tương đối lớn đã tạo ra bầu không khí trong lành cùng cảm giác bình yên và gần gũi với thiên nhiên cho người dân sống tại Terra Mia.

  • Vị trí của căn hộ Terra Mia cũng rất lý tưởng và thuận tiện cho việc di chuyển đến các khu vực như:

  • Chỉ mất vài phút để đến với các trung tâm thương mại, siêu thị như: Siêu thị Lotte Mart, , Trung tâm thương mại SC Vivo City, Cresent mall.....

  • Chỉ mất 10 phút để đến bệnh viện Quốc tế Pháp Việt, BV Tim Tâm Đức...

  • 10 phút để đến khu vui chơi trẻ em Vietopia.

  • Dễ dàng đến được trung tâm quận 1 và khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

  • Chỉ mất 15 phút để đến chợ Bến Thành.

  • Gần các trường đại học như Đại học Quốc tế RMIT, Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học Cảnh sát nhân dân, ĐH Tài Chính Marketing, ĐH Nguyễn Tất Thành...

Cũng với vị trí lý tưởng kể trên, bạn có thể thoải mái cùng ngắm nhìn toàn cảnh Sài Gòn về đêm một cách dễ dàng. Cảm nhận được cái đẹp, cái lung linh của thành phố hoa lệ cũng là một điểm cộng khiến Terra Mia thật sự trở thành một dự án sáng giá và nổi bật.

Vị trí địa lý:

Tọa lạc tại đường số 2 KDC 6B Kiên Cường (nằm trong tổng thể KDC 6B Intresco), Xã Bình Hưng, Bình Chánh, Tp.HCM. Với vị trí thuộc khu vực trung tâm khu đô thị mới Nam Sài Gòn - nơi được ví sánh như “bán đảo xanh” của thành phố. Đây cũng là nơi đáng sống, đáng mơ ước của các bạn trẻ đang sống và làm việc tại thành phố Sài Gòn phồn vinh.

 

Một vị trí đẹp cho một cuộc sống an yên. Hãy đến với Hồng Phúc Land với phương châm " Chúng tôi vì bạn" . Chính vì lẽ đó, chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng như căn hộ Terra Mia phù hợp đối với từng nhu cầu cụ thể của từng anh chị có nhu cầu an yên nơi phồn hoa đô thị. Hãy cho phép chúng tôi được đồng hành cùng bạn để có thể sở hữu được một căn hộ lý tưởng tại Terra Mia với vị trí đẹp và mức giá tốt nhất nhé. 

Rất mong nhận được cơ hội được kết nối và đồng hành cùng bạn!

Quý khách hàng không có nhu cầu ở ngay khi nhận nhà, Anh Chị hãy liên hệ Hồng Phúc Land để ký gửi mua bán căn hộ Terra Mia- cho thuê căn hộ Terra Mia, công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ quí khách hàng chuyển nhượng- cho thuê căn hộ Terra Mia nhanh chóng với thái độ tận tâm- tận tình- uy tín.

 
Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều