MỘT NGÀY Ở BOULEVARD SẼ NHƯ THẾ NÀO?

 

Boulevard là một dự án đang được chú ý trong giới bất động sản hiện nay. Boulevard có tổ hợp rất nhiều các tiện ích nội ngoại khu để cư dân có được một cuộc sống đầy đủ nhất có thể. Vật thì một ngày của cư dân Boulevard sẽ trải qua như thế nào? 

 

Các tiện ích nội khu nổi bật

​​

Ỏ Boulevard, cư dân có thể trải nghiệm tất cả những dịch vụ cao cấp từ chăm sóc sức khỏe tới vui chơi giải trí sang trọng. 

 

Đối với các khoản chăm sóc sức khỏe, quý cư dân sẽ được trải nghiệm những tiện ích từ tập luyện đến các hoạt động chăm sóc vóc dáng và da dẻ.

Đầu tiên phải kể đến phòng Gym và Yoga. Khách hàng có thể lựa chọn bộ môn mà mình yêu thích để rèn luyện sức khỏe mà không phải đi đến các phòng gym ở xa nhà. Mỗi ngày đều có thể lựa chọn tập luyện trong phòng gym, yoga hoặc ngoài trời vì ở Boulevard cũng có các khu công viên và khá thoáng mát. Ngoài ra, còn có Vườn Đi Bộ với đa dạng cây xanh và không gian thoáng mát để có thể tận hưởng cảm giác thư thái, hòa mình vào thiên nhiên. Cư dân còn có thể thay đổi hoạt động tập luyện với bộ môn bơi lội với hồ bơ Sky View đẻ vừa tập luyện và vừa có thể ngắm cảnh.

 

Boulevard còn có những chuỗi hoạt động thư giãn cùng bạn bè và gia đình có thể kể đến như: Vườn treo Sky Walker, Moon Garden, Landscape Garden. Ngoài ra, còn có những địa điểm vui chơi bên trong Boulevard với Coffee Lounge, khu vui chơi Kid Island cho bé.

 

Không chỉ vậy, còn có những bồn tắm nóng với tiêu chuẩn quốc tế, để mọi người được thực sự thư giãn sau chuỗi ngày làm việc mệt mỏi. Có thể kể đến Hồ Khoáng Nóng Onsen, Jacuzzi (một loại bồn tắm sục cao cấp sử dụng thủy liệu để thư giãn), Sauna và Spa. Khách hàng có thể tận hưởng được không gian sang trọng ngay tại chính nơi mình ở mà không cần phải bỏ thời gian hoặc sắp xếp công việc để tìm một địa điểm nghỉ ngơi, xả stress mỗi khi rảnh rỗi.

 

Đối với việc mua sắm, có các mặt bằng thương mại với đa dạng sản phẩm gồm có Mini Mart, Beauty Shop, Organic Shop. Với nhiều mặt hàng khác nhau, người dân ở Boulevard hoàn toàn có thể lựa chọn những đồ dùng phù hợp với nhu cầu của riêng mình.

 

Nhiều tiện ích ngoại khu phong phú

 

Nằm ở vị trí đắc địa ngay tại quận 7, khu dân cư Boulevard giáp với các quận trung tâm lân cận như quận 1, quận 4, quận 2. Chúng ta hoàn toàn có thể di chuyển một cách dễ dàng và thuận tiện khi sinh sống ở Boulevard. Hơn thế nữa, cư dân còn có thể tận hưởng những tiện ích ngoại khu thực sự đẳng cấp với rất nhiều khu trường học, bệnh viện, khu mua sắm phức hợp hiện đại.

 

Các tiện ích về y tế có thể kể đến những bệnh viện uy tín như : Bệnh viện Pháp Việt, Bệnh viện tim Tâm Đức, Bệnh viện Đa Khoa Quận 7. Mỗi khi chọn chỗ ở, một trong những điều quan trọng mà chúng ta nên chú tâm đó chính là y tế. Thành phố Hồ Chí Minh khá đông đúc và có mật độ giao thông cao, vì vậy lựa chọn một nơi ở gần với các trung tâm y tế, bệnh viện sẽ là ưu tiên hàng đầu nếu bạn muốn đảm bảo sức khỏe cho bản thân và gia đình vào những tình huống khẩn cấp.

 

Về mặt giáo dục, mặt bằng khu dân cư Boulevard gần với hệ thống trường học từ mầm non đến đại học. Có thể kể đến như: Trường Quốc Tế Nam Sài Gòn, trường Tiểu học-THCS-THPT Nam Sài Gòn, Hệ thống trường Quốc Tế Canada (CIS- BCIS), trường Quốc Tế Renaissane, Trường Đại Học Quốc Tế RMIT…Đây là các trường học có cơ sở vật chất và chất lượng giáo dục tốt, các bậc phụ huynh có thể tham khảo cho con cái theo học với từng mức chi phí phù hợp với gia đình.

 

Bên cạnh đó, các tiện ích ngoại khu cực kỳ tiện dụng với bao bọc xung quanh khu chung cư là hệ thống chuỗi trung tâm thương mại, công viên giải trí, siêu thị và cả những khu kinh doanh cao cấp. Chúng ta chỉ mất từ 5-10 phút để di chuyển đến các khu phức hợp mua sắm như Cresent Mall, SC Vivo City, Saigon Paragon, Lotte Mart quận 7. Bạn cũng có thể đi chơi vào những dịp rảnh rỗi hoặc dịp cuối tuần ở những địa điểm nổi tiếng như Khu công viên Hồ Bán Nguyệt- Cầu  Ánh Sao, Nam Viên & Sakura Park, khu giải trí công nghiệp Vietopia, Tranh 3D Artinus. Còn có những địa điểm kinh doanh như Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), Khu Thương mại Tài Chính Quốc Tế Nam Sài Gòn để bạn có thể cân nhắc và tham khảo thêm các mặt hàng để kinh doanh.

 

Kết luận

Một ngày ở Boulevard sẽ không nhàm chán với bất kì cư dân nào vì nhũng tiện ích nội ngoại khu vô cùng phong phú. Bạn hoàn toàn có thể khám phá ra rất nhiều các hoạt động khác nhau vừa để thư giãn và trau dồi thêm kiến thức. Bạn sẽ không hối hận khi được sinh sống và làm việc ở khu dân cư Boulevard.

 

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều