MÔI TRƯỜNG SỐNG LIÊN QUAN NHƯ THẾ NÀO TỚI QUYẾT ĐỊNH MUA CĂN HỘ CHUNG CƯ?

 

​​

  1. Môi trường sống bao gồm những yếu tố nào?
  • Không khí: Điển hình và dễ hình dung nhất khi nói về môi trường sống chính là không khí xung quanh nơi ở của mình. Một môi trường tốt không nhất thiết phải có khí hậu thuận lợi mà ở đó mức độ cây xanh, chất lượng không khí có được đảm bảo hay không mới là điều quan trọng. Bên cạnh đó, nơi ở của bạn tốt nhất nên nằm xa các khu công nghiệp, nhà máy, xưởng sản xuất để tránh được ô nhiễm, khói bụi và tiếng ồn.

  • Tiện ích nội ngoại khu : Khi mua nhà, căn hộ, điều mà tất cả mọi người xem xét chính là vị trí của dự án. ngôi nhà đó có thuận tiện cho cuộc sống của mình hay không. Việc di chuyển giữa thành phố tấp nập sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức. Để tiết kiệm được những điều này thì lựa chọn một nơi ở thuận lợi sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.
  • An ninh : Vấn đề này luôn cấp bách giữa thành phố đông đúc. Ai cũng muốn ở trong một khu nhà ở, căn hộ đảm bảo tuyệt đối an toàn cho bản thân và gia đình. Trộm cắp, tệ nạn xã hội luôn rình rập xung quanh, nhất là với gia đình có trẻ nhỏ, người già thì càng cần phải cẩn trọng thật nhiều.
  • Con người: Hàng xóm xung quanh bạn cũng là một yếu tố mà bạn nên cân nhắc khi lựa chọn mua nhà. Không ai muốn sống ở một khu nhà có điều kiện xã hội kém, vì vậy tìm được những người hàng xóm văn minh là để xây dựng mối quan hệ tốt cũng như đảm bảo cho đời sống cá nhân của mình.​
  1. Xây dựng môi trường sống tại The Peak Garden

Tại The Peak Garden, bạn sẽ được tận hưởng một môi trường đáng sống từ bên ngoài tới bên trong căn hộ. Cụ thể hơn, đó chính là địa điểm của dự án và kết cấu thiết kế căn hộ mà chủ đầu tư đem lại cho cư dân.

Bầu không khí tại đây có được nhờ vào dự án được đặt chân tại vị trí trung tâm quận 7 - cạnh bên là khu sinh quyển Cần Giờ với mật độ cây xanh cực rộng bao phủ. Điều này đã làm cho môi trường nơi đây trong lành, dịu hơn so với nhiệt độ bức bối và khói bụi từ những khu trung tâm khác.  

Hơn thế nữa, bên trong mỗi căn hộ chăm sóc sức khỏe “Wellness Apartment” có trang bị đầy đủ các thiết bị giúp đảm bảo sức khỏe đời sống cho mỗi cư dân. Đèn sưởi UV, sơn kháng khuẩn hay máy lọc không khí đều là những máy móc, tiện nghi trong một căn hộ cao cấp. 

Về các tiện ích nội ngoại khu của The Peak Garden sẽ không khiến bạn thất vọng. Từ chất lượng phục vụ đến cơ sở vật chất ở đây đều đẳng cấp và chú trọng tới đời sống cư dân. Hệ thống chuỗi cửa hàng, siêu thị cung cấp thực phẩm organic sẽ giúp cho bạn có được sức khỏe tốt hơn. Bên cạnh đó, các dịch vụ làm đẹp, thư giãn gồm Jazcuzzi, hồ tắm Nhật Onsen, spa, vườn cây treo, các công viên cây xanh sẽ mang đến những trải nghiệm tinh thần tuyệt vời cho bạn.

An ninh ở The Peak Garden cũng sẽ đảm bảo an toàn cho bạn khi luôn có bảo vệ túc trực tại sảnh 24/24. Song song, khi muốn vào khu chung cư cũng phải có thẻ dân cư hoặc có xác nhận cho phép của chủ nhà. 

Thêm vào đó, các hệ thống camera được lắp đặt tại dãy hành lang, thang máy, sảnh cũng sẽ giúp cư dan an tâm hơn khi xảy ra các sự cố khác. 

Tất cả mọi người khi sống, kinh doanh và làm việc tại The Peak Garden cũng sẽ là các đối tượng có tri thức và điều kiện kinh tế ổn. Vì vậy, bạn sẽ không phải lo lắng vì các tình huống không mong muốn phát sinh. Ngoài ra, ban quản lí cũng sẽ sẵn sàng làm việc chu đáo để giải quyết các mâu thuẫn nếu có trong khu căn hộ.

  1. Kết luận

Nếu bạn đang muốn sinh sống, học tập và làm việc ở một khu căn hộ có đầy đủ tiện ích và điều kiện sinh sống tốt, hãy xem qua dự án căn hộ chung cư The Peak Garden. Tại đây, bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ, tiện ích vượt ngoài mong đợi với mức giá hợp lí.

 
Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều