MÔI TRƯỜNG SỐNG GẮN BÓ VỚI CHẤT LƯỢNG SỐNG NHƯ THẾ NÀO?

 

Môi trường sống là một trong những tiêu chí hàng đầu để chọn lựa một ngôi nhà bất kể là ở mặt đất hay các khu chung cư. Đặc biết là với những khu chung cư, để có một căn hộ như ý, bạn nhất định phải cân nhắc đến những yếu tố liên quan tới môi trường sống của mình.

 

Xây dựng nếp sống hiện đại ở các khu chung cư

Đất đai vô cùng khan hiếm ở thời đại bây giờ, vì vậy mặt bằng nhà ở các khu chung cư đang được rất quan tâm. Có rất nhiều loại chung cư từ cấp thấp, trung cấp đến cao cấp với nhiều mức giá khác nhau để bạn lựa chọn phù hợp với tài chính cá nhân. Nhưng dù cho có thế nào đi nữa, bạn cũng nên chọn lựa cho mình một môi trường sống thực sự thoải mái và an yên.

 

Môi trường sống ở chung cư sẽ thể hiện qua các đặc điểm chính như sau: Không khí, tiện nghi, con người. Nếp sống hiện đại ở các khu chung cư được xây dựng ở việc bạn sẽ tận hưởng môi trường và tiện nghi nơi mà bạn đang sinh sống một cách văn minh và lịch sự.

Khi lựa chọn căn hộ chung cư, bạn hãy quan sát về không khí xung quanh khu chung cư đó có thật sự trong lành và có bị ô nhiễm tiếng ồn hay không. Bạn sẽ không thể có được một chất lượng sống đảm bảo nếu môi trường sống của bạn bị ô nhiễm bởi bất kì tác nhân nào.

 

Thứ hai, các tiện ích xung quanh khu chung cư đó có phù hợp với cuộc sống cá nhân của bạn và gia đình hay không. Chúng ta không thể chọn lựa một căn hộ ở quá xa nơi làm việc hoặc học tập của mình, để rồi phải bon chen đi lại trong mật độ giao thông dày đặc như ở địa bàn TPHCM.

 

Cuối cùng là về con người, đầu tiên bạn phải xem xét đến chủ đầu tư của dự án chung cư mà bạn đang nhắm tới. Tiếp theo đó là người môi giới, họ đóng vai trò rất quan trọng trong việc hỗ trợ cho bạn chọn lựa căn hộ cho bản thân mình. Bên cạnh đó, họ còn là người nắm rõ các điều khoản trong hợp đồng và phải đủ tin cậy để đảm bảo cho lợi ích tương lai của bạn.

 

Căn hộ chung cư Boulevard đáp ứng được những yếu tố quan trọng trong môi trường sống

 

Về vị trí của Boulevard, dự án này nằm trên trục đường chính Nguyễn Lương Bằng nối dài và cạnh ngay con sông Rạch Đĩa. Vì vậy, cư dân có thể tận hưởng được không khí trong lành, mát mẻ nhờ vị trí nằm ngay bên con sông. 

 

Bên cạnh đó, các tiện ích ngoại của Boulevard cũng vô cùng chất lượng. Xung quanh dự án là bao bọc bởi rất nhiều các tổ hợp giải trí, mua sắm, thương mại, giáo dục, y tế nổi tiếng khắp cả thành phố. Trục đường Nguyễn Lương Bằng nối dài còn là nơi mà TPHCM tiến hành đầu tư hệ thống đường xá để kết nối được với các quận trung tâm. 

 

Boulevard có vị trí đắt giá khi nằm ở tâm điểm của quận 7, cư dân chỉ mất rất ít thời gian để di chuyển đến các quận lân cận như quận 4, quận 2, quận 1. Đây đều là những địa điểm trung tâm của thành phố với nhiều công ty, trường học, chính vì vậy Boulevard sẽ phù hợp với nhu cầu di chuyển của cư dân.

 

Dự án Boulevard được chủ đầu tư là tập đoàn bất động sản Hưng Thịnh (Hưng Thịnh Corp) tiến hành xây dựng. Tập đoàn Hưng Thịnh là một trong những tập đoàn bất động sản có tiếng tăm tại Việt Nam trong 20 năm. Các dự án của tập đoàn đều được chú trọng chất lượng và được khách hàng cũng như nhà đầu tư tin tưởng. Hưng Thịnh Corp cũng thường xuất hiện trên các trang web bất động sản và các mặt báo uy tín trong ngành. Vậy nên, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng để gửi gắm căn hộ của mình vào Tập đoàn.

 

Kết luận

 

Chất lượng cuộc sống là ddiefu quan trọng trên hết tất cả mọi thứ. Bạn phải có một chất lượng cuộc sống thật sự phù hợp thì sự nghiệp và hạnh phúc mới được thăng hoa. Hiểu được điều này, dự án khu chung cư Boulevard cố gắng đem lại tất cả những tiện nghi xã hội để bạn có một cuộc sống thật sự đầy đủ và chất lượng. Bạn sẽ cảm thấy xứng đáng với số tiền mà mình bỏ ra khi tận hưởng cuộc sống ở Boulevard.

 

Chuỗi căn hộ Q7 Boulevard nằm trong chuỗi căn hộ Q7 của CĐT Hưng Thịnh tại quận 7, Q7 Boulevard đang được chủ đầu tư bàn giao đến Quý khách hàng vào tháng 6/2021, Quí khách cần thuê căn hộ Q7 Boulevard hay liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 0938619499, chúng tôi sẽ tư vấn 24/7. Xin chân thành cảm ơn Quí khách.

 

 

Dự án mới nhất
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều