Mô hình đô thị khép kín tại Sunshine City

Sunshine City là một trong những công trình thiết kế theo xu hướng đô thị khép kín. Dự án có tầm nhìn đẹp ra phía sông, hồ, đại lộ lớn với hệ thống tiện ích khép kín, quy hoạch xây dựng theo mô hình Compound - mô hình tích hợp các tiện ích đáp ứng nhu cầu sống cơ bản như giải trí, học tập, sức khỏe...

mo-hinh-do-thi-khep-kin-tai-sunshine-city

Phối cảnh dự án.

Công trình có vị trí đắc địa phía Tây hồ Tây, sở hữu không gian thoáng, yên tĩnh và hưởng nhiều tiện ích từ cơ sở hạ tầng khu vực. Theo đại diện chủ đầu tư, khu đô thị xây theo mô hình Compound không cần phải ở giữa phố phường tấp nập hoặc các quận thị trung tâm, thay vào đó, yếu tố không gian, vị trí và tiện lợi về giao thông là điểm nhấn của dự án. 

polyad

Sunshine City xây theo mô hình đô thị khép kín. 

Toàn bộ khối tiện ích đặt dưới chân sáu tòa cao ốc dự án tạo nên quần thể trung tâm thương mại nổi bật trong khu vực. Ngoài ra, công trình được tích hợp chuỗi tiện ích về thể thao, giáo dục, văn hóa, mua sắm, ẩm thực... trong đó, tiện ích giáo dục gồm trường mầm non quốc tế và cung thiếu nhi được bố trí ở cả ba tầng tiện ích. 

polyad

40 dịch vụ hạng sang trong dự án.

Dự án có 70 biệt thự business, 6 toà chung cư cao 40 tầng và hơn 40 dịch vụ hạng sang (trong đó có bể bơi vô cực, bãi đáp trực thăng trên tầng thượng, skybar, rạp chiếu phim gia đình… )

Theo đại diện chủ đầu tư, mô hình Compound được thành lập nhằm tăng cường không gian sống lành mạnh cho cư dân. Nhờ hệ thống kết cấu hạ tầng tập trung, cư dân sống trong mô hình Compound sẽ tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại, chi phí đầu tư và quản lý hạ tầng. Đặc điểm của mô hình là các hạng mục đầu tư chỉ phục vụ cho cư dân sinh sống nội khu. Yếu tố này giúp chất lượng sống của cư dân nâng cao, các tiện ích trong dự án được trang bị đồng bộ, hiện đại và vấn đề an ninh được đảm bảo. 

Lạc Thảo

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều