MÔ HÌNH BIỆT THỰ NHÀ PHỐ LIỀN KỀ TẠI THE PEAK GARDEN QUẬN 7

 

Với xu hướng theo đuổi lối sống hiện đại, năng động, mới mẻ thì mô hình biệt thự nhà phố liền kề đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng khi lựa chọn nơi ở của mình. The Peak Garden - một dự án bất động sản đẳng cấp với quy mô 5.2 ha bao gồm 2 block căn hộ và đặc biệt là 111 căn biệt thự nhà phố liền kề đã cho thấy được tầm nhìn của chủ đầu tư về sức hút và khả năng phát triển của kiểu nhà này. Vậy điều gì ở mô hình biệt thự nhà phố liền kề khiến nó trở nên được ưa chuộng đến vậy, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

 

I. Một số thông tin về mô hình biệt thự nhà phố liền kề.

Biệt thự nhà phố liền kề là gì? Đó là những căn biệt thự được xây dựng sát nhau, liền kề, có lối cấu trúc gần giống nhau tạo thành một dãy thống nhất nhưng vẫn đảm bảo khoảng cách và không gian riêng tư của mỗi gia đình. Chính vì vậy, việc nghiên cứu xây dựng kiểu mô hình nhà ở này đòi hỏi chủ đầu tư phải cân nhắc trong việc lựa chọn vị trí thích hợp, thuận lợi di chuyển đến các địa điểm quan trọng, những khu vui chơi giải trí, các trung tâm tài chính, kinh tế, văn hóa, giáo dục, y tế nhằm mang lại những tiện ích tối đa cho tất cả cư dân sinh sống ở đây. Đó cũng chính là điểm thu hút của mô hình biệt thự nhà phố liền kề đối với những khách hàng mong muốn sự tiện nghi, chất lượng cho cuộc sống của họ.

Dành cho những khách hàng bận rộn, yêu thích sự tối giản, và không muốn mất quá nhiều thời gian đắn đo suy nghĩ về việc trang trí thiết kế nội ngoại thất, việc lựa chọn mô hình nhà ở này sẽ vô cùng tiện lợi khi mọi thứ đều được trang bị sẵn. Tuy nhiên, chính điều này cũng trở thành nhược điểm của nó khi thiếu đi cá tính riêng biệt hoặc không thể hiện được gu thẩm mỹ của mỗi cá nhân.

Ngoài ra, xét về yếu tố an ninh an toàn, mô hình biệt thự nhà phố liền kề được xây dựng thành cụm trong một khu đô thị cao cấp nên luôn đảm bảo an toàn cho mỗi gia đình, đặc biệt là các vấn đề phòng cháy chữa cháy. Nên bạn hãy tận hưởng cuộc sống một cách yên tâm nhất khi ở đây.

Về mặt pháp lý, mặc dù được xây dựng gần nhau với cấu trúc tương tự nhau tuy nhiên tính pháp lý của mỗi căn nhà đều rất rõ ràng. Chủ sở hữu sẽ có một sổ đỏ riêng với thời hạn dài lâu. Điều này cũng giúp nâng cao giá trị đầu tư kinh doanh lâu dài của một căn hộ.

 

II. Có nên lựa chọn mô hình nhà phố liền kề tại The Peak Garden?

The Peak Garden được xây dựng nằm ngay trên mặt tiền đường Nguyễn Lương Bằng và Phạm Hữu Lầu, quận 7 và được Hưng Lộc Phát đầu tư và phát triển. 

Đến với mô hình biệt thự nhà phố liền kề của The Peak Garden, khách hàng có thể tận hưởng những tiện ích vô cùng đẳng cấp mang dấu ấn riêng của Khu đô thị Chăm sóc sức khỏe với hành lang xanh đa phương đa lớp. Với quy mô khuôn viên rộng 11.000m2, công viên Luna Park 6.000m2, hồ Thiên đường hơn 3.000m2 cùng với 39 tiện ích nội khu sẽ đem đến cho bạn một không gian sống tuyệt vời.

Các căn biệt thự của The Peak Garden được xây dựng thành dãy hướng mặt vào nhau và phân làm hai loại:

  • Loại có hầm với thiết kế 1 bán hầm, 1 tầng trệt, 2 lầu và 1 sân thượng.
  • Loại không hầm với thiết kế 1 tầng trệt, 2 lầu và 1 sân thượng.

Ngoài ra, với tiện ích gói gọn tất cả các trung tâm tài chính, giáo dục, y tế và các dịch vụ giải trí trong vòng bán kính vài phút đi xe, The Peak Garden sẽ là lựa chọn hoàn hảo để tận hưởng cảm giác thoải mái, thư giãn, tiện nghi.

 

III. Kết luận

The Peak Garden tự tin mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sang trọng, đẳng cấp. Với bối cảnh nhu cầu mua biệt thự nhà phố liền kề ngày càng cao trong khi nguồn cung cấp của những dự án này còn khá ít, thì việc lựa chọn The Peak Garden là một điều vô cùng đúng đắn. 

 

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều