Mở bán giai đoạn 2 dự án River Panorama

Hút khách

Tiếp đà thành công của lễ công bố giai đoạn 1, River Panorama sẽ chính thức công bố mở bán giai đoạn 2 nhằm đáp ứng sức mua lớn của khách hàng. Chỉ vỏn vẹn chưa đầy 02 tháng, đã có hơn 600 căn hộ River Panorama có chủ sở hữu và đặc biệt hơn nữa, có rất nhiều khách hàng dù đã đặt mua trong giai đoạn 1 song vẫn mong muốn tiếp tục sở hữu thêm.

Không phải chỉ có River Panorama là dự án có thanh khoản tốt tại thị trường Tp.HCM. Tuy nhiên xét về tốc độ ra hàng, dự án được đánh giá nằm trong nhóm có thanh khoản mạnh trên thị trường căn hộ. Điều này minh chứng một thực tế, phân khúc căn hộ trung cao cấp đang dần chuyển mình trở thành phân khúc chủ đạo của thị trường và những khu căn hộ có giá trị sống đẳng cấp vẫn luôn hấp dẫn khách hàng.

Theo đó, River Panorama ngoài vị trí cạnh Phú Mỹ Hưng còn sở hữu hàng loạt tiện ích vượt chuẩn bao gồm: sảnh đón resort 1.000 m2, hồ bơi thượng đỉnh ven sông trên độ cao 120m, công viên kênh đào, hồ Sky Pearl. Thiết kế tối ưu từng cm, mật độ xây dựng thấp với mức giá đột phá chỉ từ 1,7 tỷ/căn hộ 2 phòng ngủ... là những lợi thế đủ sức hấp dẫn người mua để cho thuê hoặc để ở.

Khai trương khu nhà mẫu “Ấn tượng của Châu Á”

Sự kiện đặc biệt lễ mở bán giai đoạn 2 sẽ được diễn ra ngay tại Angia Gallery – “Khu nhà mẫu ấn tượng trong khu vực Châu Á” tọa lạc số 89 Hoàng Quốc Việt, Quận 7, Tp.HCM. Xứng tầm là đơn vị tiên phong mang đến kiến trúc mới - độc - lạ trên thị trường bất động sản, khu nhà mẫu này sẽ đại diện cho phong cách sống và còn là niềm kiêu hãnh của cư dân.

Khu nhà mẫu không chỉ là nơi để cư dân trải nghiệm không gian sống chân thực mà còn mang đến hành trình chiêm ngưỡng kiến trúc nghệ thuật. Cụ thể, Angia Gallery hình thành trên quy mô lên đến 4,500 m2 với các căn hộ diện tích 64,5 m2, 113 m2. Các căn hộ được thiết kế theo phong cách kiến trúc đương đại với các đường nét tối giản, nhưng tinh tế và sang trọng, ứng dụng những công nghệ và vật liệu tiên tiến trên thế giới.

Angia Gallery được ví như một “khu rừng nhiệt đới” với vườn cảnh quan nhiệt đới, cây xanh, thác nước uốn lượn xung quanh trên diện tích mặt nước hơn 1.400 m2 hứa hẹn đưa khách hàng chạm đến nhiều cung bậc cảm xúc. Đến đây, người xem như được lạc vào thế giới thiên nhiên với không gian xanh mát, nơi có chim muông, có tiếng thác nước, tiếng suối chảy.

Tại quầy Jungle Bar trong nội sảnh với đủ loại thức uống phục vụ khách tham quan. Trẻ em cũng có thể tìm thấy được không gian của riêng mình với đầy đủ các hoạt động tại khu vui chơi riêng. Đặc biệt về đêm, khung cảnh khu nhà mẫu lung linh với ánh sáng từ hệ thống đèn, và bóng cây xanh phản chiếu xuống mặt hồ, cùng tiếng thác nước.

Angia Gallery được thiết kế với phong cách hiện đại.
Angia Gallery được thiết kế với phong cách hiện đại.
 

Giải thưởng vàng – Cơ hội vàng

Ngoài ra trong lễ mở bán ngày 30/09 sắp tới, Tập đoàn An Gia – Creed Group dành tặng những phần quà đặc biệt dành cho những vị khách tham dự chương trình. Theo đó khách hàng giao dịch thành công sẽ có cơ hội nhận được giải nhất là 2 lượng vàng SJC. Ngoài ra khách hàng chỉ cần đến tham dự hay đặt mua đều có cơ hội trúng thưởng: iPhone 8, Samsung Galaxy A7, Sony Xperia XA1… Đặc biệt, chương trình có sự góp mặt của MC Thanh Bạch sẽ tạo nên bầu không khí sôi động cho buổi lễ.

Theo Trí thức trẻ

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều