Mở bán dự án khu đô thị ven sông King Bay

Sự kiện diễn ra tại sảnh Prima AB (lầu 5) khách sạn Majestic Saigon, số 1 Đồng Khởi, TP HCM. Với chương trình khuyến mãi cùng những ưu đãi áp dụng tại sự kiện, hơn 80% sản phẩm gồm biệt thự ven sông, nhà liên kế phố, vườn tại dự án King Bay đã được đặt mua trong buổi sáng.

Với những ưu điểm về vị trí, tiện ích cao cấp và cam kết lợi nhuận tối thiểu 10% mỗi năm, King Bay thu hút đông đảo khách hàng và nhà đầu tư.

Khách hàng tham dự sự kiện mở bán.

Khách hàng tham dự sự kiện mở bán.

Bà Nguyễn Thị Thanh Tú - Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Star Beach - Thái Dương Real thay mặt ban lãnh đạo 2 công ty gửi lời cảm ơn đến khách hàng đã lựa chọn khu đô thị ven sông King Bay.

Đây là dự án tâm huyết của chủ đầu tư, nhằm giúp khách hàng trải nghiệm một cuộc sống cao cấp, chất lượng.

mo-ban-du-an-khu-do-thi-ven-song-king-bay-1

Hơn 300 khách hàng tới tham dự sự kiện mở bán khu đô thị ven sông King Bay ngày 16/12.

Sau khi Phó tổng giám đốc Công ty Star Beach và Thái Dương Real - ông Nguyễn Văn Thông công bố và trao bảng giá cho 3 lãnh đạo là giám đốc sàn kinh doanh, khách hàng đã đăng ký "ưu tiên 1" có 30 phút để lựa chọn và quyết định đặt mua các sản phẩm của dự án.

Sau 30 phút, các sản phẩm xác lập được chủ nhân sẽ chuyển qua giai đoạn 2 dành cho các khách hàng "Ưu tiên 2", cuối cùng là khách vãng lai.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, chỉ trong buổi lễ mở bán, hơn 80% mã sản phẩm đã được đăng ký và đặt cọc thành công. 

mo-ban-du-an-khu-do-thi-ven-song-king-bay-2

Bà Nguyễn Thị Thanh Tú - Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Star Beach - Thái Dương Real trao giải nhất cho khách hàng may mắn.

Anh Châu Gia Minh - người đặt mua thành công 8 sản phẩm đầu tiên tại buổi lễ chia sẻ: "Từ khi biết đến dự án King Bay tôi đã tìm hiểu thông tin. Đến giờ phút này, sau khi đặt mua thành công 8 sản phẩm tại dự án, tôi tin rằng mình đã lựa chọn đúng. Các tiện ích hiện đại của King Bay đáp ứng đầy đủ nhu cầu về một cuộc sống chất lượng. Trước đây, các anh chị em trong gia đình tôi phải xa cách, phân tán để lập nghiệp nhưng bây giờ mọi người có thể đoàn tụ tại khu đô thị sinh thái ven sông King Bay".

Tại sự kiện, khách hàng đặt mua các sản phẩm của dự án được chiết khấu trực tiếp 1% trên tổng giá bán. Ngoài ra, mỗi khách hàng sau khi giao dịch thành công còn nhận phiếu rút thăm may mắn với trị giá quà tặng đến 100 triệu đồng.

Huyền Anh

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều