Mở bán 30 căn đẹp nhất dự án SIMCity Premier Homes

Theo đại diện đơn vị phát triển dự án Anpha Holdings, 30 sản phẩm ra mắt thị trường trong đợt này là các căn góc, biệt thự, shophouse cuối cùng và đẹp nhất của dự án khu đô thị thông minh SIMCity Premier Homes (quận 9, TP HCM). Báo cáo thị trường bất động sản TP HCM quý I/2018 của CBRE cho thấy nhà phố và biệt thự là nhóm sản phẩm có mức tăng giá mạnh nhất thị trường trong ba tháng đầu năm. Cụ thể so với quý trước giá nhà phố tăng 21%, giá biệt thự cao hơn 35% và shophouse là 59%.

Anpha Holdings mở bán 30 căn góc, biệt thự, shophouse đẹp nhất dự án SIMCity Premier Homes. Liên hệ 18006900. Website www.simcity.vn.

30 căn mở bán là những căn cuối cùng và đẹp nhất dự án SIMCity Premier Homes. 

30 căn mở bán cuối cùng thiết kế theo phong cách Pháp hòa quyện với sắc thái Địa Trung Hải. Mỗi căn tích hợp tính năng của nhà ở thông minh như điều khiển thiết bị điện trong nhà bằng điện thoại di động. Riêng biệt thự có hồ bơi và sân riêng.

Anpha Holdings triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn cho người mua. Cụ thể khách hàng mua trong đợt này sẽ nhận nhiều ưu đãi như tặng gói công nghệ điều khiển nhà thông minh SmartHome, thẻ tín dụng hạn mức tối thiểu 100 triệu đồng khi ký hợp đồng mua bán, tặng hai năm dịch vụ đưa đón Shuttle Bus… Riêng khách mua biệt thự sẽ nhận voucher một tỷ đồng tiền mặt để mua sản phẩm bất kỳ do Anpha Holdings phát triển tại khu Đông Sài Gòn.

SIMCity Premier Homes phát triển theo mô hình thành phố thông minh dựa trên các yếu tố do tạp chí Forbes đề ra. Ứng dụng công nghệ và năng lượng tái tạo không khói cùng nhiều tiện ích nổi bật, dự án nhận giải thưởng quốc tế cho "Đô thị cao cấp nhất Đông Nam Á" do Dot Property trao tặng.

SIMCity là mô hình thành phố thông minh được giới thiệu tại trường Đại học Cornell University (Mỹ).

SIMCity là mô hình thành phố thông minh được giới thiệu tại Đại học Cornell University (Mỹ).

Ngoài ra, dự án còn được đưa vào chương trình giảng dạy về mô hình thành phố thông minh chuẩn mực tại Đại học Cornell University thuộc khối Ivy League (Mỹ). Đây cũng là trường Đại học thuộc top 20 trường tốt nhất toàn cầu và vừa ký hợp tác phát triển Đại học VinUni (Tập đoàn VinGroup).

Đầu năm 2018, Đại học Colorado State University (Mỹ) đã chọn SIMCity làm điểm đến trong khóa học trên du thuyền năm sao "Semester at Sea". Khóa học khởi hành từ San Diego (Mỹ) với sự tham gia của 40 giáo sư, 600 sinh viên và 200 nhân viên phục vụ.

Tại SIMCity, các bạn sinh viên đã tìm hiểu cách thức phát triển đô thị thông minh dựa trên công nghệ, năng lượng tái tạo, tận dụng thiên nhiên để tạo dựng thành phố xanh, sạch, thân thiện môi trường.

Đoàn sinh viên Đại học Colorado (Mỹ) tại nhà mẫu dự án SIMCity Premier Homes.

Đoàn sinh viên Đại học Colorado (Mỹ) tại nhà mẫu dự án SIMCity Premier Homes.

SIMCity Premier Homes tọa lạc tại đường số 4, Lò Lu, quận 9, TP HCM. Đây là trục đường huyết mạch của khu Đông Sài Gòn, nơi tập trung nhiều trụ sở hành chính của quận 9 và các tập đoàn hàng đầu tại khu công nghệ cao. Theo định hướng phát triển của thành phố, quận 2, quận 9 và Thủ Đức sẽ quy hoạch thành khu đô thị sáng tạo, hạt nhân triển khai phát triển công nghiệp công nghệ cao. Trong tương lai, đây cũng là nơi hình thành khu phức hợp thể thao Rạch Chiếc và thành phố thể thao Saigon Sport City phục vụ SEA Games 31.

Dự án gồm các sản phẩm nhà gắn liền với đất, quy hoạch trong khu khép kín an ninh với đầy đủ tiện ích như hồ bơi, clubhouse, gym, nhà hàng, công viên, hồ cảnh quan rộng 1ha... Nhà phát triển cho biết dự án đã có sổ đỏ từng lô và sẽ tiến hành bàn giao trong năm nay

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều