Mipec tung thêm dòng căn hộ giá từ 790 triệu đồng

Mipec City View là dự án đầu tiên của chủ đầu tư - Công ty Cổ phần Hóa dầu Quân đội (Mipec) dành cho phân khúc đại chúng. Với giá bán từ 790 triệu đồng, Mipec kỳ vọng có thể kiến tạo khu đô thị chất lượng với không gian sống xanh, đa dạng tiện ích, giá cả phù hợp với người có thu nhập trung bình. 

Trước đó, chủ đầu tư này được biết đến với nhiều dự án ở phân khúc trung, cao cấp như Mipec Riverside, Citadines Bayfront Nha Trang, Mipec Tower, Mipec 183… Nhiều công trình đã đưa vào sử dụng với hàng nghìn cư dân sinh sống.

Mipec City View có tổng diện tích đất 5,5ha, bao gồm 7 tòa chung cư cao 25 tầng và khu thấp tầng cùng nhiều tiện ích nội khu. Dự án nằm trong vùng quy hoạch phát triển sôi động của quận Hà Đông, tiếp giáp với cung đường trọng yếu Nguyễn Xiển - Xa La. Từ vị trí này, cư dân có thể di chuyển tới nhiều trung tâm giáo dục, bệnh viện lớn. 

Khu căn hộ được thiết kế bởi Tổng công ty tư vấn xây dựng Việt Nam (VNCC); Công ty Cổ phần CDC Hà Nội - nhà thầu chuyên xây dựng các dự án chất lượng cao phụ trách thi công dưới sự giám sát của Apave. Tập đoàn Artelia của Pháp sẽ là đơn vị quản lý vận hành.

Chủ đầu tư khẳng định dù nằm trong phân khúc đại chúng, Mipec vẫn triển khai nhiều hạng mục tiện ích cho Mipec City View như các dự án trước đó. Với mật độ xây dựng thấp chỉ 35,83%, chủ đầu tư dành diện tích còn lại cho không gian sinh hoạt cộng đồng như bãi đỗ xe, đường dạo bộ, nhà trẻ, mẫu giáo, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu thương mại dịch vụ như spa, gym, nhà hàng, siêu thị mini… 

Dự án Mipec City View tại phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội. Chi tiết liên hệ hotline: 18006350. Đơn vị phân phối: Công ty cổ phần tập đoàn Danko; Công ty cổ phần xây dựng địa ốc An Phú Vinh; Công ty cổ phần bất động sản Warmhouse.

Dự án Mipec City View tại phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội. 

Tại Mipec City View, mỗi tầng chỉ gồm 10 căn hộ với 80% là căn góc. Các căn hộ có hai phòng ngủ với diện tích từ 50,9 m2 đến 68,9 m2. Tất cả được thiết kế vuông vắn, đầy đủ công năng, phù hợp với gia đình trẻ.

Để hỗ trợ khách hàng, chủ đầu tư đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng tiến độ thanh toán linh hoạt. Khách hàng có thể trả linh hoạt trong 5 đợt. Dự kiến, sự kiện mở bán sẽ diễn ra vào tháng 4/2018 và chủ đầu tư sẽ bàn giao tòa nhà đầu tiên trong quý IV/2018.

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều