Mặt bằng chi tiết căn hộ Delasol quận 4

Ngày nay nhu cầu về nhà ở đang ngày một cao mà đất xây dựng lại không thể đáp ứng được nhu cầu lớn này, là một thành phố lớn thì thành phố Hồ Chí Minh chính là một điển hình như vậy khi mà lượng người đổ về sinh sống và làm việc ngày càng đông mà lượng nhà ở thì không thể đáp ứng nổi. Và để đáp ứng cho nhu cầu sinh sống tại đây thì đã có rất nhiều các căn hộ chung cư đã và đang được xây dựng, với một tòa căn hộ có thể có hàng trăm căn hộ để có thể đáp ứng cho nhu cầu của người dân, và trong số đó thì dự án căn hộ Delasol quận 4 là dự án điển hình. Can ho De La Sol là một trong những dự án căn hộ chung cư cao cấp được nhiều người chú ý nhất hiện nay khi mà nó có được hưởng giao thông thuận lợi, điều mà bất kỳ gia chủ nào khi mua nhà đều chú ý tới. Hơn thế nữa được chủ đầu tư xây dựng với nhiều tiện ích khác nhau thì đây được xem là dự án căn hộ đáng sinh sống nhất tại thành phố Hồ Chí minh này.

 

Vị trí căn hộ De La Sol quận 4

 

Dự án căn hộ chung cư cao cấp De La Sol này được đánh giá cao khi mà nó được xây dựng ngay mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, một trong những con đường được gọi là trung tâm đô thị quận 4, bên cạnh đó thì dự án căn hộ này lại gần hai dòng sông Sài Gòn cùng với dòng Kênh Tẻ, do đó mà dự án căn hộ De La Sol Capitaland quận 4 có thể mang đến cho các chủ hộ sử dụng sự thuận lợi cao trong giao thông và cùng với đó là độ phong thủy rất tốt về một căn hộ đang được mọi người quan tâm này. Do đó mà dự án căn hộ chung cư De La Sol sẽ là nơi an cư rất lý tưởng dành cho các hộ gia đình đang có nhu cầu mua nhà tại quận 4 nói riêng và thành phố Hồ Chí Minh nói chung.

 

Với sự quan tâm và chú trọng từ nhà đầu tư thì dự án căn hộ chung cư cao cấp này chứa đựng cho mình rất nhiều các tiện ích nổi bật như: Trung tâm thương mại, hồ bơi, khu vui chơi, khu giảng trí, trường học.... Đây đều là những tiện ích cần thiết cho một cuộc sống của một hộ gia đình, khi sinh sống tại đây các gia chủ sẽ không còn phải lo lắng về việc mua sắm các vật dụng hay giải trí sau mỗi ngày làm việc căng thẳng.

Các tiện ích cặn hộ De La Sol Capitaland sang trọng ở hcm

 

Ngoài ra thì dự án căn hộ này cũng thừa hưởng các tiện ích ngoại khu như:

- Trường học giáo dục: TH Bến Cảng, THCS Khánh Hội A, THPT Nguyễn Trãi, THPT Nguyễn Hữu Thọ, Trung học kỹ thuật Hải Quân, ĐH Nguyễn Tất Thành, ĐH Luật TPHCM….

- UBND quận 4

- Bệnh viện trung tâm quận 4

- Khu trung tâm thể thao

- Phố đi bộ Nguyễn Huệ, chợ Bến Thành

- Công viên cầu Tân Thuận

- Khu vui chơi trẻ em Kiz Citi

- Bến cảng Nhà Rồng

 

Căn hộ De La Sol này chính là sự kết tinh tốt nhất của nhà thiết kế cũng như nhà đầu tư để có thể mang đến một dự án căn hộ chung cư cao cấp bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh giúp khách hàng có được sự thoải mái nhất khi sinh sống tại đây.

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều