Masteri ra mắt dự án M-One Gia Định tại trung tâm Gò Vấp

Dự án được phát triển bởi thương hiệu chuyên về bất động sản cao cấp Masteri - tên tuổi gắn với nhiều dự án như Masteri Thảo Điền, Millennium, M-One Nam Sài Gòn... Đại diện nhà phát triển cho biết, M-One Gia Định được quy hoạch nhiều ưu điểm về vị trí, không gian sống, tiện ích, chất lượng công trình, thời gian bàn giao nhà đúng cam kết…

masteri-ra-mat-du-an-hien-dai-moi-m-one-gia-dinh-ngay-trung-tam-go-vap-xin-bai-edit-ho-tro-giup-chi-thanks-em

Phối cảnh dự án M-One Gia Định tại trung tâm Quận Gò Vấp.

M-One Gia Định có vị trí đắc địa mặt tiền đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, thuận lợi kết nối với quận 1, Công viên Gia Định và các quận xung quanh như quận Bình Thạnh, Phú Nhuận, quận Tân Bình. Từ dự án, cư dân được tiếp cận các tiện ích sống có sẵn như Siêu thị Auchan, chợ truyền thống, trường Tiểu học Nguyễn Thượng Hiền… trong bán kính gần một km hoặc di chuyển đến Chợ Bà Chiểu, Bệnh viện Gia Định và Columbia, Vincom Gò Vấp, khu ẩm thực Phan Xích Long… trong bán kính hai km. Trong bán kính ba km, cư dân có thể đến Sân bay Tân Sơn Nhất qua cung đường Phạm Văn Đồng, Công viên Hoàng Văn Thụ, Lotte Mart Gò Vấp, rạp chiếu phim CGV Saigonres…

masteri-ra-mat-du-an-hien-dai-moi-m-one-gia-dinh-ngay-trung-tam-go-vap-xin-bai-edit-ho-tro-giup-chi-thanks-em-1

Hồ bơi trên không tại dự án - 12 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường 1, quận Gò Vấp, TP HCM.

Theo đại diện chủ đầu tư, các căn hộ M-One Gia Định được thiết kế với diện tích linh hoạt (49-89 m2) gồm các loại căn hộ 1,2 và 3 phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu khác nhau của gia đình trẻ. Ngoài ra, không gian sống trong căn hộ được bố trí thông minh nhằm tối đa diện tích sử dụng, đặc biệt, các căn hộ được xây ban công rộng nhằm đón tối đa lượng ánh sáng và khí tự nhiên. 

Bên cạnh đó, dự án M-One Gia định có tiện ích nội khu đạt chuẩn như hồ bơi trên không, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, và ăn uống, mua shophouse thương mại… Bên cạnh đó, công trình được thiết kế theo hướng compound, trang bị hệ thống camera an ninh trong khuôn viên và bảo vệ 24/7 giúp tạo sự an tâm cho các gia đình. 

Đại diện chủ đầu tư cho biết, Masteri luôn chọn hợp tác với các đơn vị triển khai uy tín nhằm đảm bảo tiến độ công trình, mang đến không gian sống chất lượng cho khách hàng. Các đối tác được chủ đầu tư chọn hợp tác trong dự án này gồm Coteccons - tổng thầu xây dựng tại Việt Nam, Ngân hàng Techcombank - bảo lãnh cư dân vay mua nhà và quản lý dự án, Savills Việt Nam - cung cấp dịch vụ quản lý bất động sản cùng các đơn vị thiết kế khác. Dự kiến nhà được bàn giao cho khách hàng vào quý I/2019.

Lạc Thảo

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều