Mãn nhãn khi ngắm nhìn căn hộ Avila

Là một trong những công trình được thiết kế và thai nghén từ năm 2011, căn hộ The Avila quận 8 đã được khởi công và sắp đi vào sử dụng với mức giá rẻ cùng với vẻ đẹp hiện đại, sang trọng.

Khu căn hộ The Avila thuộc công ty chủ đầu tư Thái Bảo. Đây cũng là công ty cho ra đời hàng loạt các dự án bất động sản uy tín và lớn mạnh, là lựa chọn của rất nhiều người khi muốn tìm một nơi ở an lành cho bản thân và gia đình. Tòa nhà nằm trên hướng đường An Dương Vương với tổng diện tích khu đất lên tới 48.205m2 cùng với 22 tầng, gồm: 1 hầm – 1 lửng hầm, 3 tầng khối đế + 19 tầng khối tháp. Theo đó có 285 căn (gồm tầng hầm – lửng hầm, 3 tầng thương mại dịch vụ, 1PN, 2PN).

Vẻ đẹp đến từ thiết kế đẳng cấp, hiện đại

Nhìn từ bên ngoài, căn hộ The Avila quận 8 xứng đáng là một tòa nhà sừng sững và nổi bật bậc nhất khu vực quận 8 với đầy đủ cây xanh, công viên và các khu giải trí, trung tâm thương mại sầm uất. Từ đây, bạn có thể nhận thấy vẻ đẹp và sự trong lành khi quyết định chọn cho mình một nơi ở ngay giữa lòng thành phố.

Nội thất đẹp mắt bên trong căn hộ

Nhìn từ căn hộ, các phòng đều có view vô cùng đẹp, dễ dàng đón sáng, không khí trong lành. Tất cả các phòng đều có ban công, khu phơi đồ riêng đảm bảo mỹ quan tòa nhà mà vẫn sáng sủa, đầy ánh nắng. Những yếu tố này giúp cho người ở cảm thấy thoải mái nhất, được thư giãn sau những giờ làm việc mệt nhọc để trở về tổ ấm của chính mình.

Sự tiện nghi của căn hộ The Avila còn phải kể đển nội thất bên trong căn hộ với phòng ngủ đẹp mắt, trang thiết bị hiện đại, phòng khách sang trọng và phòng bếp tiện nghi. Từng chi tiết đều đáp ứng sự thoải mái nhất của người dùng, đảm bảo không gian sống dễ chịu và an toàn nhất.

Vẻ đẹp đến từ vị trí đắc địa

Vị trí thuận lợi và tiện ích cho người dân chính là ưu điểm lớn của The Avila. Nằm ngay tuyến đường An Dương Vương với 3 mặt tiền giúp cho giao thông tốt hơn. Bên cạnh đó, tòa nhà có hướng nhìn mở, không bị che khuất bởi các tòa nhà khác. Nằm ở cửa ngõ khu vực miền Tây nên dễ dàng di chuyển khu vực thành phố và các tỉnh miền Tây lân cận.

Các căn gốc của tòa nhà có tầm nhìn bao quát với các view sau:

Hướng An Dương Vương - Võ Văn Kiệt

Hướng nhìn ra sông - An Dương Vương, 

Hướng nhìn ra Quận 1- Võ Văn Kiệt,

Hướng nhìn ra đường Võ Văn Kiệt - Vành Đai Trong, 

Hướng nhìn ra sông – Quận 1

Hướng nhìn ra Quận 1- Võ Văn Kiệt và Vành Đai Trong.

Vẻ đẹp hiện đại của The Avila

Với vị trí như trên, cộng với giao thông thuận lợi, không khí trong lành, thoáng mát, không bị ô nhiễm bởi tiếng ồn nên khu căn hộ The Avila sở hữu lợi thế vô cùng vượt trội so với các dự án bất động sản cùng khu vực.

Hệ thống khu vui chơi, trường học, bệnh viện, spa, phòng gym, hồ bơi, trường học, sân bay... chỉ cách khoảng 3km giúp cho bạn tiện lợi di chuyển đến bất kỳ đâu. Đáp ứng nhu cầu cấp tốc và hối hả của cuộc sống hiện đại.

Hỗ trợ mua căn hộ trả góp, giá rẻ

Với mục đích bán thực cho những người đang có nhu cầu tìm mua căn hộ để ở, chủ đầu tư The Avila cung cấp giá bán rẻ, ưu đãi cho người dân. Theo đó, với các dự án cùng khu và các dự án khu vực khác thì nơi đây có mức giá chỉ tầm 14,9 triệu/m2 thay vì khoảng 20- 26 triệu/ m2 như nơi khác.

Khi mua căn hộ The Avila quận 8, bạn được hỗ trợ lại suất ưu đãi tối đa, được bảo lãnh bởi ngân hàng BIDV, cho vay vốn 70% giá trị toàn căn hộ... Ngoài ra, còn được vay trả góp với thời gian đến 20 năm. Đây chính là ưu điểm để bạn yên tâm an cư lạc nghiệp. 

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều