Lý do Penthouse thu hút khách hàng dù bán giá cao

Cá tính và phong cách

Tám căn Penthouse - Sky Villa của Dolphin Plaza được đặt theo tên các vị thần Zeus, Apollo, Artemis, Venus, Hermes, Poseidon, Uranus và Mars. Đại diện chủ đầu tư - Công ty CP TID cho biết, mỗi căn mang tinh thần cao quý và duy nhất giống như cá tính mỗi người là hoàn toàn khác biệt và đáng trân trọng. 

Những căn Sky Villa sang trọng có tổng diện tích sử dụng 560 - 800m2.

polyad

Chủ đầu tư Công ty CP TID. Địa chi: số 4 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Giữa khoảng không gian ấn tượng, cầu thang di chuyển xây dựng nằm bên trong với lối ra vào riêng. Thiết kế thông tầng với hệ cửa kính từ sàn đến trần  của biệt thự tạo tầm nhìn panorama đẹp và thông thoáng; không gian sống khoáng đạt, rộng mở.

Khu vực ban công skydeck được chủ đầu tư sắp đặt khoảng không gian nghệ thuật với khu vườn treo gam màu tương sáng và hồ bơi bốn mùa phù hợp với những buổi tiệc tinh tế, sang trọng. Đại diện chủ đầu tư cho biết,Sky Villa giá triệ u đô trên đình bốn tòa tháp đã giao dịch bán 6/8 căn từ đầu năm đến nay.

Tận hưởng cuộc sống

Sky Villa Dolphin Plaza mang tới khách hàng cảm xúc về không gian sống gần gũi thiên nhiên, sang trọng và ấn tượng. Theo đại diện chủ đầu tư, Sky Villa có kế hiện đại, tinh tế và được đầu tư đồ nội thất cao cấp. Mỗi căn biệt thự  thiết kế hồ bơi riêng khu BBQ, cigar… cùng đồ nội thất tân kỳ, sang trọng, mang đến phong cách sống tiện nghi, thể hiện cá tính chủ nhân. 

polyad

Nội thất tân kỳ, sang trọng, thể hiện phong cách và cá tính của chủ nhân.

Khoảng thông tầng cao 10m, trần nhà cao 5m giúp cư dân treo đèn chùm đèn pha lê cỡ lớn. Bên cạnh đó, phòng đọc sách với tầm nhìn bao quát khung cảnh thành phố, phòng ăn thiết kế tinh tế, tiện nghi cùng không gian sống cao cấp góp phần tăng niềm tự hào của gia chủ.

Giá trị bất động sản

Penthouse thường hạn chế về số lượng và ngắm trực tiếp vào phân khúc khách hàng thượng lưu. Theo đại diện chủ đầu tư, yếu tố này giúp đảm bảo giá trị của bất động sản. 

Ngoài ra, khách hàng mua Penthose và căn hộ năm sao sổ đỏ dự án Dolphin Plaza được chủ đầu tư dành nhiều ưu đãi lớn. 

Dolphin Plaza có vị trí đắc địa tại số 6 Nguyễn Hoàng và 28 Trần Bình, trung tâm khu vực Mỹ Đình. Từ đây, cư dân thuận tiện kết nối trung tâm phát triển mới phía Tây Hà Nội và khu vực trung tâm cũ. Đại diện chủ đầu tư cho biết, Dolphin Plaza thu hút giới thượng lưu nhờ thiết kế đẹp, chất lượng tổ chức không gian và chất lượng dịch vụ. Đây là dự án nhà ở từng đạt giải nhất Giải thưởng kiến trúc quốc gia và chứng nhận năm sao của Tổng cục du lịch.

Theo đại diện chủ đầu tư, Penthouse là dạng bất động sản hiếm trên thị trường bởi giá trị cao và kén khách. Phân khúc khách hàng của Penthouse là những người thành đạt, sống phong cách, coi trọng chất lượng sống, nhờ vậy dù hiếm nhưng Penthouse vẫn được mua bán sôi động.

Lạc Thảo

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều