Lưu ý khi chọn mua căn hộ Sensation

Khi lựa chọn được một căn hộ thì bạn nên tìm hiểu những lưu ý khi chọn căn hộ chung cư là gì để có thể chọn được căn hộ ưng ý nhất và để không thất vọng khi dọn về ở.

Quyết định chọn mua căn hộ Sensation có nghĩa là bạn đang đưa ra một bước ngoặt lớn cho cuộc sống của bạn và gia đình. Chính vì thế việc tìm hiểu kỹ những thông tin xung quanh căn hộ sẽ giúp bạn yên tâm hơn.

 


Để mua được căn hộ ưng ý, bạn cần lưu ý một số điều quan trọng

 

Thứ nhất, tìm hiểu rõ về tính pháp lý của căn hộ Sensation

Hiện nay, Sở Tư pháp các tỉnh và thành phố trực thuộc trung ương đã thiết lập chương trình “Quản lý hợp đồng công chứng và dữ liệu ngăn chặn UCHI”. Chương trình này cho phép các phòng công chứng lập thông tin và dữ liệu của hợp đồng, giao dịch đối với tài sản phải đăng ký quyền sử dụng đất, quyền sử dụng sau khi được ký kết.

Do đó, khách hàng có thể tìm hiểu thông tin về giao dịch công chứng đối với Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà, quyền sử dụng đất, quyết định thu hồi, đã bị hủy, đã bị mất…thông qua giao dịch này.

Thứ hai, kiểm tra kỹ thông tin liên quan đến chủ đầu tư

Theo Luật Kinh doanh Bất động sản năm 2014, chủ đầu tư phải công khai những thông tin bắt buộc về dự án trên trang web doanh nghiệp hay sàn giao dịch.

- Người mua cần tìm hiểu thật kỹ lưỡng các thông tin liên quan đến chủ đầu tư.

- Các thông tin cần thiết về dự án căn hộ Sensation như giấy phép, giấy chứng nhận đầu tư/kinh doanh, quy hoạch/bản đồ/bản vẽ chi tiết…Yêu cầu chủ đầu tư đưa ra các loại giấy tờ về quyền sử dụng đất, hồ sơ dự án, thiết kế bản vẽ thi công đã được các cấp có thẩm quyền phê duyệt, giấy phép xây dựng, giấy tờ về nghiệm thu việc hoàn thành xây dựng cơ sở hạ tầng kỹ thuật tương ứng theo tiến độ dự án.

- Tìm hiểu kỹ năng lực của chủ đầu tư (thương hiệu, lịch sử, tiềm lực tài chính…) qua việc triển khai các dự án đã thành công, năng lực của chủ đầu tư thông qua các dự án đang thi công

Đối với căn hộ Sensation, chủ đầu tư là Capitaland – một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất Châu Á. Capitaland đầu tư khá nhiều hạng mục trong lĩnh vực bất động sản như trung tâm thương mại, nhà ở, căn hộ dịch vụ khách sạn, văn phòng cho thuê. Với bề dày kinh nghiệm hơn 22 năm đầu tư và phát triển bất động sản, cùng với kiến trúc thiết kế độc đáo, chiến lược quản lý hiệu quả, mạng lưới thị trường rộng khắp giúp cho tập đoàn luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ bất động sản tốt nhất.


Chủ đầu tư là tập đoàn Capitaland nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng căn hộ

Một số dự án tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh của tập đoàn Capitaland như dự án PARCSpring, dự án The Vista, dự án Vista Verde, dự án The Krista, dự án Kris Vue…Với những thông tin về chủ đầu tư này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt mua căn hộ Sensation.

Thứ ba, xem xét kỹ hợp đồng mua bán

Hợp đồng mua bán được xem là căn cứ pháp lý quan trọng nhất để ràng buộc quyền và nghĩa vụ của các bên khi tiến hành thủ tục mua bán nhà đất, căn hộ chung cư.

- Trước khi giao kết hợp đồng, người mua phải xem xét kỹ các điều khoản về quyền và nghĩa vụ của bên mua và bán, các điều khoản về thanh toán, quy định về thời gian bàn giao căn hộ, thời điểm chuyển quyền sở hữu và thời hạn được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất, những chế tài phạt vi phạm được nêu trong hợp đồng…

- Hợp đồng mua bán phải đúng tên mình với chủ đầu tư/người bán.

- Nếu là hợp đồng góp vốn, bạn cần kiểm tra tiến độ thi công dự án, nếu đóng tiền theo từng giai đoạn thì khối lượng xây dựng phải tương ứng.

- Thực hiện đúng các quy định về chuyển nhượng đất, hạn chế tối đa những thỏa thuận chuyển nhượng mua bán mà các tự ký tay với nhau nếu không cần thiết hoặc cảm thấy không hợp pháp lý. Ngoài ra cần tìm hiểu thật kỹ về nhân thân của bên bán nếu là giao dịch lần đầu với người đó.

Dự án căn hộ Sensation hiện đang bước vào những giai đoạn cuối để hoàn thành và đưa ra giá bán chính thức. Hy vọng với những lưu ý trên đây, bạn sẽ có thể nhanh chóng lựa chọn được cho mình một căn hộ thật ưng ý để bắt đầu cuộc sống mới hoàn hảo hơn. 

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều