LỰA CHỌN TERRA MIA - NƠI BẠN THỎA SỨC NGHỈ DƯỠNG CHUẨN RESORT MỖI NGÀY

 

Sau những giờ làm việc căng thẳng, những kỳ nghỉ dưỡng luôn có ý nghĩa to lớn để bạn phục hồi thể lực và tinh thần. Nếu bạn chẳng có quá nhiều thời gian để đi đây đó, bạn có thể lựa chọn một nơi yêu thích đủ yên tĩnh để thư giãn. Terra Mia là dự án căn hộ cao cấp tiên phong trong việc mang lại cho người dân một cuộc sống tiện ích và một không gian sống xanh đẳng cấp chuẩn resort.

Tại sao chúng tôi nói rằng Terra Mia là nơi mà bạn có thể thỏa sức nghỉ dưỡng theo chuẩn resort mỗi ngày? Tại khu căn hộ cao cấp này, bạn sẽ nhận được gì? Cùng tìm hiểu nhé!

 

 

1/ Hồ bơi chân mây

Tại các resort cao cấp, hồ bơi vẫn là nơi được nhiều người yêu thích. Bởi cớ, sau những giờ làm việc căng thẳng thì việc được đắm mình dưới dòng nước trong xanh, mát mẻ là cách giải stress cực hiệu quả. Bơi lội cũng là môn thể thao được nhiều người yêu thích để có được một cơ thể khỏe mạnh cùng chiều cao lý tưởng.

Tại căn hộ Terra Mia, hồ bơi chân mây trên tầng thượng tháp A chính là điểm nhấn vô cùng đặc biệt. Với hồ bơi vô cực hiện đại này, bạn chẳng cần phải đi đâu xa mà vẫn có thể được thư giãn dưới dòng nước mát mỗi ngày.

2/ Cafe sân vườn trên cao

Trong các khu nghỉ dưỡng, những quán cafe sân vườn cũng rất được ưa chuộng. Việc thư giãn chẳng cần phải đi đâu xa cả. Đơn giản, bạn chỉ cần ngồi thưởng thức món nước uống yêu thích dưới bóng mát cây xanh một mình hoặc gặp gỡ bạn bè là đủ. Tại Terra Mia, khu chung cư cao cấp có cafe sân vườn có thể đáp ứng được mong chờ của bạn.

Điểm đặc biệt của quán cafe này chính là vị trí trên cao của tầng thượng tháp B, cùng với đó là mật độ cây xanh nhiều mang lại cái mát tự nhiên và sự dễ chịu cho khách hàng. Bạn cũng có thể vừa thưởng thức nước uống vừa ngắm thành phố về đêm tại đây cũng rất thú vị.

3/ Spa làm đẹp

Một trong những cách thư giãn đang rất được ưa chuộng hiện nay đó chính là đi spa. Việc đi spa không chỉ giúp bạn chăm sóc nhan sắc, sức khỏe mà cả tinh thần cũng được thư giãn thoải mái hơn.

Hiểu được tâm lý đó của người dân, Terra Mia được xây dựng với nhiều tiện ích nội khu đa dạng. Trong đó, bạn có thể dễ dàng tận hưởng các liệu trình chăm sóc tại Spa của chung cư cho một tinh thần thoải mái và một làn da khỏe mạnh.

4/ Khu ẩm thực nhà hàng

Nếu nói Terra Mia là nơi mà bạn có thể thỏa sức nghỉ dưỡng theo chuẩn resort mỗi ngày thì không thể không nhắc đến khu ẩm thực nhà hàng. Sau một tuần làm việc mệt mỏi, bạn có thể cùng cả nhà đến với khu ẩm thực nhà hàng vô cùng đa dạng của Terra Mia.

Thật ra, thư giãn đôi khi chỉ đơn giản là được cùng những người thân yêu thưởng thức một bữa ăn ngon. Thế thì, thay vì ăn cơm nhà, một vài bữa ăn ngoài tại khu ẩm thực của Terra Mia cũng là một gợi ý hay để giải tỏa căng thẳng đấy bạn à.

5/ Tiện ích nội khu đa dạng

Đi nghỉ dưỡng thì tính tiện ích của resort vẫn là một yếu tố cần được quan tâm. Bao giờ cũng vậy, nơi ở tiện ích thì luôn được ưu tiên hơn. Căn hộ Terra Mia được xây dựng với mục tiêu đem lại không gian sống xanh, đẳng cấp và tiện ích cho người dân. Các tiện ích nội khu nổi bật của Terra Mia phải kể đến: công viên cây xanh lớn, khu tập thể dục thể thao, đường chạy bộ, trung tâm thương mại, siêu thị tiện lợi, spa, phòng tập gym,...

Sở hữu một nơi ở hiện đại, an ninh và đầy đủ tiện ích như Terra Mia thì thật như bạn đang ở resort mỗi ngày. Chẳng cần phải đi đâu xa, chính nơi ở tốt là giải pháp để tận hưởng cuộc sống rồi đấy bạn.

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều