LỰA CHỌN SỐNG XANH CÙNG DỰ ÁN CĂN HỘ CHUNG CƯ THE PEAK GARDEN QUẬN 7

 

 

Quận 7 được xem như là một quận mới của Thành phố Hồ Chí Minh, nằm ở phía Đông - Nam với mật độ cây xanh cao nhất thành phố. Để bảo tồn và nâng cao những giá trị xanh ở đây, các dự án căn hộ, khu đô thị đều phải được nghiên cứu thiết kế một cách nghiêm túc bởi những chủ đầu tư uy tín. Và The Peak Garden là một trong số đó, với định hướng trở thành Khu đô thị chuẩn sống xanh mát và thanh khiết, dự án này chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng một không gian sống trọn vẹn, lành mạnh.

 

I. Tại sao xu hướng sống xanh ngày càng được ưa chuộng

Đầu tiên, không thể không nói đến việc sức khỏe của con người ngày nay đang chịu ảnh hưởng bởi sự ô nhiễm không khí nặng nề. Hệ thống các nhà máy, xí nghiệp ngày càng nhiều khiến lượng khí thải ra môi trường ngày càng lớn. Chính vì vậy, khi lựa chọn nơi ở cho gia đình, người ta luôn phải chú trọng đến các vấn đề về không gian sống xanh, sạch. Gác lại công việc mệt mỏi nơi phố thị bon chen, hối hả, bất cứ ai khi trở về nhà đều muốn được hít thở bầu không khí trong lành, đắm chìm trong cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng.

Bên cạnh đó, xu hướng sống xanh của cư dân ngày càng phát triển đã kích cầu cho những dự án bất động sản mới sau này, góp phần bảo vệ thiên nhiên và hệ sinh thái. Thay vì việc hủy hoại hệ thống cây xanh để xây dựng các khu căn hộ như trước đây, các nhà đầu tư đã dành thời gian nghiên cứu, thiết kế để tận dụng tối đa những mảng xanh tạo nên tổ hợp khu căn hộ hòa mình với thiên nhiên. 

Ngoài ra, việc thiết kế khu đô thị theo hướng kết hợp giữa thiên nhiên và văn minh hiện hiện đại cũng giúp gia tăng tính thẩm mỹ, tạo nên sự khác biệt giữa lòng thành phố Sài Gòn nhộn nhịp, xa hoa.

 

II. Các giá trị xanh tại The Peak Garden

The Peak Garden là một khu đô thị mới thuộc khu vực Nam Sài Gòn được bao bọc bởi cây xanh và thiên nhiên sông nước. Đây cũng là điểm khiến nơi đây trở nên hấp dẫn và thu hút khách hàng. Mang theo tiêu chí “Dòng căn hộ Chăm sóc sức khỏe và Sắc đẹp” đến với cư dân của mình, chủ đầu tư Hưng Lộc Phát đã thổi vào dự án này một làn gió mới mang đầy đủ hương vị tươi xanh. 

Với vị trí đắc địa đón luồng sinh khí trong lành từ khu sinh quyển Cần Giờ, nằm ngay cạnh sông Soài Rạp cùng với diện tích hơn 11.000m2 dành cho hồ điều hòa và tổ hợp khuôn viên cây cối, The Peak Garden tự hào với tỉ lệ không gian xanh hoàn hảo của mình. Các căn hộ nằm sâu bên trong cũng sẽ được tận hưởng một bầu không khí trong lành với hệ thống vườn treo thác nước theo phương thẳng đứng và  các khu vườn nhiệt đới xen kẽ giữa những tòa nhà. Điều này giúp cho nhiệt độ bên trong nội khu luôn thấp hơn 3-4ºC so với bên ngoài.

Các tiện ích nội khu được đầu tư kỹ lưỡng cũng đã thể hiện rõ nét ý đồ của chủ đầu tư nhằm nâng cao chất lượng sống của từng gia đình. Tất cả căn hộ ở đây đều sử dụng sơn nano kháng khuẩn, đèn bàn khử trùng và đặc biệt là hệ thống máy lọc không khí hiện đại. Ngoài ra, thiết kế của các căn hộ ở đây luôn được tận dụng tối ưu hóa mặt thoáng để đón gió và ánh nắng mặt trời, giúp cho gia chủ có một bầu không khí trong lành, dễ chịu.

Bên cạnh đó, cư dân tại The Peak Garden có thể yên tâm về một sức khỏe lành mạnh với hệ thống cửa hàng bán thực phẩm organic và detox, thải độc cơ thể.

 

III. Kết luận

Tất cả những giá trị thiên nhiên kể trên mà The Peak Garden hứa hẹn mang đến cho cư dân của mình đã giúp nơi đây trở thành một trong những khu đô thị đáng sống tại Việt Nam. Hiện nay, các khu đô thị được xây dựng kết hợp với những mảng xanh của thiên nhiên vẫn đang còn rất ít. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cho gia đình mình một nơi ở vừa hiện đại, vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe, hòa hợp với tự nhiên thì The Peak Garden sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. 

 
Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều