LỰA CHỌN CĂN HỘ OFFICETEL TẠI THE PEAK GARDEN

 

Nhu cầu thuê mặt bằng phục vụ cho các hoạt động kinh doanh đang dần trở nên phổ biến. Tùy vào khả năng và quy mô tài chính của mỗi công ty mà họ sẽ lưạ chọn môi trường kinh doanh phù hợp. Xu hướng kinh doanh như start-up hoặc các công ty có quy mô ít nhân viên sẽ xem Officetel là lựa chọn hàng đầu. Các dự án căn hộ chung cư cũng đang mở rộng các loại hình căn hộ trong đó có Officetel. The Peak Garden là một trong những nơi cho thuê, mua bán căn hộ Officetel uy tín với không gian sống và làm việc thoải mái. 

 

I. Officetel - Xu hướng văn phòng thời hiện đại

 

Officetel đang là lựa chọn tối ưu cho những công ty kinh doanh hoặc văn phòng trụ sở chi nhánh bởi cac ưu điểm sau:

  • Chi phí thuê, mua mặt bằng hợp lí : Để phải thuê một ngôi nhà nguyên căn để làm văn phòng thì khác bất tiện, hay sử dụng nhà ở để phục vụ công việc cũng có những hạn chế. Vì vậy, việc sử dụng một mặt bằng được xây dựng ban đầu là một office sẽ tiện lợi về cả chi phí và thời gian. 
  • Có đầy đủ các tiện ích: Khi sở hữu một officetel, bạn và nhân viên của mình có thể tận hưởng đầy đủ cac tiện ích nội ngoại khu tại dự án chung cư nơi mà bạn thuê căn hộ. Tất cả mọi người đều cảm thấy thuận tiện và thoải mái tại chính môi trường làm việc, giúp tăng năng suất lao động.
  • Có thể sử dụng cho những mục đích khác nhau: Tại officetel, bạn có thể lựa chọn kiến trúc của khu vực làm việc theo ý muốn. Khách hàng có thể lựa chọn xây thêm một số khu vực nghỉ ngơi trong văn phòng hoặc gian bếp nhỏ để mọi người có thể sinh hoạt dễ dàng hơn.
  • Sử dụng như một dạng đầu tư bất động sản: Khi sở hữu cho mình một officetel, bạn có thể tiến hành xây dựng hoặc thiết kế lại và cho thuê hàng tháng hoặc cũng có thể nắm giữ để sinh lời vì các mặt bằng ngày khan hiếm.

Tuy nhiên, Officetel cũng mang một số nhược điểm:

  • Mặt bằng không quá rộng để mở công ty lớn có nhân sự đông
  • Chỉ được cư trú tạm thời trong thời hạn trong vòng 50 năm

II. Các hình thức cho thuê căn hộ tại The Peak Garden

 

The Peak Garden là nơi hội tụ rất nhiều các loại hình mặt bằng kinh doanh. Chủ đầu tư đã cho xây dựng các mô hình như:  shophouse, studio và cuối cùng là officetel.

Có rất nhiều các dự án tốt đã lựa chọn The Peak Garden làm địa điểm để cung cấp dịch vụ. Những hình thức như Studio hay Shophouse phù hợp để kinh doanh buôn bán. Với Officetel, nó sẽ là một lựa chọn để bạn và đội ngũ tiến hành quản lý công ty của mình.

Hơn thế nữa, bên trong khu căn hộ The Peak Garden còn có các khu vui chơi, chăm sóc sức khỏe thu hút nhiều khách hàng. Các thương hiệu có thể tận dụng lợi ích này để đưa công ty của mình trở nên quen thuộc với nhiều người.

 

III. Những điểm tiện nghi ở The Peak Garden

 

Diện tích của các căn hộ ở The Peak Garden cũng rất đa dạng, Bên cạnh đó, các tiện ích bên trong khu dự án cũng vô cùng đẳng cấp. Tất cả mọi người đều có thể tận hưởng rất nhiều dịch vụ mà chỉ mất vài bước chân. Có thể nói, The Peak Garden như một thành phố thu nhỏ, được sống và làm việc tại đây sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời với bạn.

Các tiện ích mà bạn có thể có khi làm việc tại The Peak Garden sẽ bao gồm: Hệ thống các thang máy cho mỗi block, bên trong văn phòng có các thiết bị như đèn sưởi, máy lọc không khí, đầy đủ các cửa hàng cung cấp thực phẩm xanh và hữu cơ tốt cho sức khỏe… Ngoài ra còn có các dịch vụ chăm sóc sức khỏe như hồ bơi, hồ khoáng, spa…

 

IV. Kết luận

 

The Peak Garden là dự án được đầu tư cả về vật chất lẫn sự chăm sóc tinh thần và sức khỏe của khách hàng. Nhằm phục vụ dài lâu và gắn bó, The Peak Garden đem đến những tiện nghi sang trọng, đằng cấp. Nếu bạn muốn tìm một dự án đầu tư vào đời sống của cư dân thì đừng ngần ngại tìm đến The Peak Garden Quận 7 nhé. 

 
Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều