Khu nhà phố thương mại Sunshine City sắp mở bán

Tây Hồ Tây được giới chuyên gia đánh giá là một trong những khu vực sôi động của thị trường bất động sản Hà Nội bởi không gian sống xanh, giao thông thuận lợi, tiện ích đồng bộ, giá trị nhà đất có tính thanh khoản cao.

Tại đây, một trong số các dự án được giới đầu tư đánh giá tốt có thể kể đến Sunshine City (chủ đầu tư cho biết quy mô đầu tư lên đến 5.000 tỷ đồng) nằm trong khu đô thị Nam Thăng Long. Đây là dãy nhà phố thương mại với lối kiến trúc tân cổ điển đậm chất Pháp. 

Dự án được phát triển bởi Sunshine Group - top 10 nhà phát triển bất động sản tốt nhất Việt Nam 2017. 

polyad

"Một vốn bốn lời" khiến nhà phố thương mại dự án Sunshine City hút khách.

Cả dự án có khoảng 70 căn shophouse, đều ở vị trí trung tâm với mặt tiền rộng, thuận tiện cho kinh doanh buôn bán và cho thuê. Khu vực tầng trên dành cho chủ nhà an cư. 

Theo chia sẻ của chủ đầu tư, tất cả các căn shophouse đều có sổ đỏ đảm bảo về mặt pháp lý. Đây cũng là khu nhà phố thương mại ấn tượng tại khu đô thị Nam Thăng Long - nơi được ví là "khu nhà giàu" của Hà Nội, thừa hưởng nhiều tiện ích hiện đại của khu đô thị Sunshine City đẳng cấp. 

Khảo sát thực tế của chủ đầu tư này tại khu vực cũng chỉ ra, số lượng các dự án có sản phẩm nhà phố thương mại ở khu vực Tây Hồ Tây chưa nhiều. Trong khi đó, để sở hữu nhà mặt phố hoặc cho thuê lại để kinh doanh ở các khu vực lân cận đều khá đắt đỏ. 

Mặt khác, khu vực Hồ Tây đang mở rộng với nhiều tuyến đường mới cùng các tiện ích đa dạng như khu vui chơi giải trí, công viên, trung tâm thương mại. "Khi đi vào hoạt động, khu vực này sẽ trở nên sôi động, giá nhà đất sẽ ngày càng tăng. Đây là thời điểm hợp lý để các nhà đầu tư xuống tiền sở hữu những sản phẩm bất động sản gắn liền với đất", đại diện chủ đầu tư cho biết.

polyad

Để biết thêm thông tin tin chi tiết về nhà phố thương mại Sunshine City

Giới chuyên gia nhận định, nhà phố thương mại luôn được nhà đầu tư quan tâm bởi các sản phẩm này được ví như "con cưng" của cả dự án. Các chủ đầu tư thường có xu hướng lựa chọn những vị trí đắc địa, trung tâm để xây dựng nhà phố thương mại.

Mỗi sản phẩm shophouse đều tọa lạc tại vị trí đắc địa, trung tâm với kiến trúc ấn tượng như là bộ mặt của dự án. Các thiết kế cũng được chăm chút tỉ mỉ nhằm tạo nét riêng biệt như khu phố kiểu Mỹ, châu Âu.

Nhờ vào vị trí trung tâm của dự án, dãy nhà phố thương mại luôn có lợi thế lớn về tiếp cận khách hàng. Đây là yếu tố quan trọng để tăng giá trị của bất động sản kinh doanh và cho thuê.

Ngoài ra, nhà phố thương mại luôn hạn chế về mặt số lượng. Đó cũng là lý do nhiều người cho rằng, tại các khu vực trung tâm quỹ đất khan hiến như Cầu Giấy, Hồ Tây, các sản phẩm nhà phố sẽ ngày càng tăng giá trị theo thời gian.

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều