Khu đô thị Dragon Village và khả năng sinh lời bền vững

Từ đô thị sinh thái

Mới chỉ chính thức ra mắt thị trường từ đầu năm 2018 nhưng sức hút của Dragon Village đã được thể hiện rõ qua 3 lần công bố dự án với sự tham dự đông đúc của hàng ngàn nhà đầu tư, người mua nhà, trong đó thậm chí có cả nhà đầu tư đến từ Hà Nội.

Qua cả 03 lần công bố, 100% sản phẩm đều được các khách hàng đặt mua nhanh chóng. Ông Nguyễn Đức Thành, một nhà đầu tư kỳ cựu đến từ Hà Nội đang sở hữu một căn biệt thự tại Dragon Village cho biết, ấn tượng của ông về dự án không đơn thuần chỉ là về mật độ cảnh quan cây xanh, sạch đẹp, giàu tiện ích của khu đô thị được giới thiệu tại các sự kiện bán hàng thông qua các hình ảnh trình chiếu, mà là cảm xúc thực sự khi được trải nghiệm không gian sống thực tế tại khuôn viên khu đô thị Dragon City, một dự án đã làm nên tên tuổi của Phú Long tại Nam Sài Gòn.

Chính sự tiếp xúc một cách trực quan những sản phẩm thực hiện đã hiện hữu tại Dragon City là tham chiếu rõ ràng nhất về năng lực phát triển dự án cũng như cam kết của Phú Long khi phát triển khu đô thị Dragon Village khiến nhà đầu tư, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi chọn mua nhà tại đây. Đó sẽ là những căn biệt thự, nhà phố thiết kế sang trọng, bố cục hài hòa bên cạnh một hệ thống tiện ích đa dạng, nhiều chức năng và đáp ứng được mọi nhu cầu về nhà ở, văn phòng, vui chơi, giải trí cao cấp và hiện đại.

Theo chia sẻ của đại diện nhà phát triển dự án, ông Phùng Chu Cường, Tổng giám đốc Phú Long cho biết, xác định lấy con người làm trọng tâm phát triển và lấy mối liên kết với thiên nhiên làm chủ đạo, Phú Long cùng các kiến trúc sư đến từ công ty Singapore đã lên ý tưởng hình thành nên một không gian sống hoàn thiện, một thành phố của giá trị sống mới lần đầu tiên xuất hiện tại Đông Sài Gòn.

Cuộc sống “resort” với giấc mơ thượng lưu phía Đông thành phố.

Các kiến trúc sư cho biết: “Chúng tôi đã quy hoạch dự án thành các khu compound, vây quanh bởi những tuyến phố thương mại sôi động và lõi trung tâm là công viên cây xanh và hồ cảnh quan, để mỗi căn nhà đều thông thoáng, tận dụng tối đa ánh sáng và gió trời tự nhiên, tạo nên môi trường sống yên bình, tách biệt với những ồn ào thế giới bên ngoài”.

Đến giá trị sinh lời vượt trội

Không chỉ nổi bật với thiết kế kiến trúc theo phong cách “Oasis Garden - Phố trong vườn” điển hình của Singapore, Dragon Village còn có hấp lực mạnh mẽ đối với đông đảo khách hàng đầu tư trong bối cảnh giá nhà đất khu Đông Sài Gòn đang tăng. Trong mắt các nhà đầu tư, Dragon Village chính là cơ hội hiếm có để nhanh chóng gia tăng giá trị tài sản, bởi mức giá chào bán hấp dẫn trong khi dư địa tăng giá vẫn còn nhiều ở phía trước.

Dragon Village – thành phố của giá trị sống mới.

Theo đánh giá của Savills, nhờ các yếu tố hỗ trợ như kinh tế vĩ mô đang tăng trưởng ổn định và cơ sở hạ tầng đang được đầu tư xây dựng nhanh, thị trường nhà liền thổ sẽ tiếp tục được kích cầu trong thời gian tới và là kênh đầu tư mang lại tỷ suất lợi nhuận hấp dẫn khi một mặt bằng giá mới tiếp tục hình thành trong những tháng tới.

Trong bối cảnh đó, Dragon Village là một trong số ít dự án nhà phố, biệt thự ra mắt ở khu Đông trong năm nay, với giá bán chỉ tương đương căn hộ ở Quận 2, nên dễ hiểu tại sao nhanh chóng tạo nên cơn sốt đối với đông đảo nhà đầu tư. Đó là lý do khiến các đợt công bố của Dragon Village đều thu hút đông đảo người tham gia và 100% sản phẩm qua hai lần công bố trước đây đều đã được đặt mua thành công.

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều