Khu căn hộ The Avila - Đẳng cấp từ sự khác biệt

Khu căn hộ The Avila nằm trong dự án căn hộ chung cư giá rẻ nằm ở khu vực quận 8 được Thái Bảo Group đầu tư xây dựng đầu năm 2017. Dự án hứa hẹn đem lại sức hút mạnh mẽ đối với đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình. Đây là cơ hội vàng để sở hữu một căn hộ bên cạnh quận 1 với giá ưu đãi, căn hộ 50m2 chỉ từ 750 triệu đồng.

Khu căn hộ The Avila 2 - Thiên đường của cuộc sống

Tổng quan khu căn hộ The Avila

 

Khu căn hộ The Avila nằm ở quận 8 được Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Thái Bảo đầu tư xây dựng trên 14.958,7m2. Bao gồm 3 block, 22 tầng trong đó có: 2 tầng hầm, 2 trung tâm thương mại, 20 tầng căn hộ, 1149 căn hộ.

 

Với số vốn đầu tư lên đến 1000 tỷ đồng, The Avila là khu phức hợp chất lượng với không gian sống tiện nghi và đầy đủ. Diện tích đất dùng trồng cây xanh chiếm 1.668,73m2 tạo nên một không gian sống xanh - sạch - đẹp, gắn bó mật thiết với thiên nhiên, tạo nên bầu không khí dễ chịu.

 

Thiết kế khu căn hộ The Avila có điểm nhấn khác biệt

 

Ngay từ khâu thiết kế đã cho thấy khu căn hộ The Avila là một nơi đáng sống. Nhằm tạo điều kiện cho những hộ gia đình có thu nhập trung bình được sống trong một căn hộ vừa tiện lợi lại đảm bảo không gian riêng tư, chủ đầu tư đã đặt hàng thiết kế tất cả các căn hộ từ nhỏ đến lớn đều có 2 phòng ngủ được sắp xếp khéo léo để tạo nên không gian sống thật thoải mái.

Có 4 diện tích căn hộ The Avila 2 cho bạn lựa chọn theo nhu cầu và khả năng kinh tế: 50m2, 57m2, 64m2, 70m2. Căn hộ được thiết kế theo phong cách Singapore đảm bảo lấy ánh sáng đầy đủ đến các gian phòng và rất thông thoáng, mát mẽ.

 

Tiện ích khu căn hộ The Avila

Căn hộ The Avila ưu đãi dành riêng 2 tầng để làm trung tâm thương mại, phòng tập gym, yoga, spa, cà phê...đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khỏe của toàn bộ dân cư. Ngoài ra hồ bơi chuẩn quốc tế 500m2 cùng với cây xanh mát là địa điểm lý tưởng để bạn cùng gia đình rèn luyện sức khỏe và thư giãn vào bất cứ ngày nào trong tuần.

Khu căn hộ The Avila nổi bật bởi các tiện ích nội khu và ngoại khu

 

Bên cách các tiện ích nội khu, khu căn hộ The Avila còn được thừa hưởng tất cả tiện ích ngoại khu của hệ thống hạ tầng kinh tế - xã hội có sẵn trong khu vực. Trong vòng bán kính 3km, The Avila gần với các trường tiểu học, THCS, THPT và các siêu thị, công viên, bệnh viện, bến xe...dễ dàng cho việc di chuyển và đáp ứng các nhu cầu của gia đình bạn.

Khu căn hộ The Avila 2 nằm ngay mặt tiền đường Trương Đình Hội là vị trí tiềm năng nhất khu vực, rất xứng đáng để bạn chọn làm nơi an cư lạc nghiệp. Hãy nhanh chóng đăng ký đặt mua căn hộ ngay hôm nay để sớm được tận hưởng cảm giác thoải mái và tiện lợi trong căn hộ của chính bạn.

 

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều